Chia sẻ Phương pháp đầu tư mua tên miền ra tiền

Thảo luận trong 'Mua- Bán Domain' bắt đầu bởi pmnh01, 7/8/15.

  1. pmnh01 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/7/15
    Khi Đăng ký sở hữu một tên miền ai cũng nghĩ là nó sẽ đẹp và sẽ hái ra tiền trong tương lai nhưng thực tế có phải “màu hồng” như vậy? Hầu hết các domainer bắt đầu kinh doanh domain với một cách rất giống nhau và cùng theo một mô thức: “Thấy đẹp là mua”. Nhưng định nghĩa đẹp là như thế nào thì chưa nắm rõ. Có thể đối với họ là đẹp, nhưng đối với người khác thì lại không và điều đặc biệt quan ngại là đôi khi những domain chúng ta đang nắm giữ lại hoàn toàn là “tiêu sản”.



    [​IMG]

    Chúng không chỉ không tạo được ích lợi gì, không bán được, không đem lại giá trị gia tăng, nhưng chúng khiến chúng ta phải bỏ tiền duy trì hằng năm.

    Phương pháp đầu tư mua tên miền ra tiền:

    1. Từ khóa của bạn có ít hơn 100 lần tìm kiếm 1 tháng. Nếu bạn giữ 1 domain mà không ai muốn tìm kiếm nó thì bạn nghĩ sao? Điều đó chứng tỏ rằng chẳng ai muốn nó cả. Chúng ta không phải là Yahoo hay Google, vì với những đại gia như thế thì cái tên gì đối với họ cũng có thể làm nổi tiếng. Chúng ta là domainer, hãy kiếm những domain có từ khóa được tìm kiếm càng nhiều càng tốt.

    2. Domain do người khác không muốn duy trì. Dấu hiệu này thể hiện rất rõ đối với domain dạng TLDs (.COM, .NET). Nếu 1 domain vừa rớt ra đã có người đăng ký ngay, có thể nó rất đẹp, nhưng 1 domain rớt đã lâu, mà không ai đăng ký cả, bạn cho là đẹp, hãy coi chừng. Rất có thể bạn rơi vào cái bẫy “chỉ mình mình thấy đẹp”.

    3. Domain có tiếp đầu ngữ hoặc mở rộng. Nhiều người thích domain dạng này. Ví dụ với từ khóa Quản trị, họ đăng ký Quantri247, quantri365… đối với những dạng này chỉ có thể để dùng chứ không phải để đầu tư. Trong tất cả các mở rộng, có 2 mở rộng có thể xem xét là từ “thế giới” và từ “Online”. Nếu không còn 2 từ này, hãy quên đi chuyện mở rộng nhé.

    4. Domain không thể “radio test”. Radio test là thuật ngữ mà giới domainer hay dùng để kiểm chứng độ “hay” của domain. Có nghĩa là domain của bạn có thể truyền thanh hay không? Khi truyền thanh có dễ nhầm lẫn hoặc mang 1 ý nghĩa nào khác không? Hãy thử nghiệm. Nếu không ổn, rất có thể domain bạn nắm giữ đang là rác.

    5. Domain của bạn có mở ra một cơ hội kinh doanh mới trong tương lai, ví dụ hiện tại ở Việt Nam chưa có quy định cụ thể cho phép mở casino chính thức, hoặc mở sàn giao dịch Tên Miền Đẹp trực tuyến công khai nhưng chắc chắn rằng trong một vài năm tới sẽ có những quy định hướng dẫn cụ thể? Nếu bạn đầu tư ngay từ bây giờ cơ hội sẽ thuộc về bạn!

    Mua tên miền ở đâu là tốt?

    Lựa chọn đúng nhà cung cấp dịch vụ tốt với chất lượng ổn định và chi phí nhỏ nhất sẽ là cơ hội giúp bạn tiết kiệm chi phí trong quá trình thực hiện các công việc kinh doanh trên internet. Hy vọng rằng việc điểm qua về đơn vị cung cấp dịch vụ Hosting có uy tín trên thị trường hiện nay các bạn sẽ có sự lựa chọn phù hợp.

    Nhắc đến máy chủ, máy chủ ảo, hosting, tên miền, vps, server, thiết kế web thì không thể không nhắc đến Công Ty TNHH Phần mềm Nhân Hòa (nhanhoa.com) là một trong những nhà cung cấp Hosting, tên miền, máy chủ – chất lượng có uy tín trên thị trường hiện nay. Với Công Ty TNHH Phần mềm Nhân Hòa (nhanhoa.com) được rất nhiều khách hàng biết đến Không chỉ có uy tín chất lượng mà còn có độ ngũ nhân viện kỹ thuật chuyên nghiệp tận tình, phong cách chăm sóc khách hàng mang tính chuyên nghiệp cao. Hiện nay dựa trên nền công nghệ cao Công ty Nhân hòa đã cho ra mắt dịch vụ Cloud hosting mới với nhiều tính năng vượt trội kèm theo nhiều tiện ích. Đến với Nhân hòa (nhanhoa.com) bạn hoàn toàn có thể yên tâm trại nghiệm cùng công nghệ trong công việc kinh doanh của bạn.

    Để có thể sử dụng dịch vụ hosting giá rẻ, máy chủ ảo giá rẻ, tên miền giá rẻ, server giá rẻ, vps giá rẻ,…Các bạn có thể liên hệ theo địa chỉ sau để được tư vẫn và lựa chọn được những dịch vụ ứng ý hợp với nhu cầu kinh doanh của các bạn:

    Công ty TNHH Phần Mềm Nhân Hòa:
    Website: Nhanhoa.com.vn
    Tổng đài liên hệ: 1900 6680 / Hotline: 0986 946 346 – 0979 079 707
     
    #1

Chia sẻ trang này