QC Phụ gia ngành nhựa nhãn hiệu Europlas sở hữu những thế mạnh nào?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi quynhphan, 8/9/19.

  1. quynhphan PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/3/17
    Nơi ở:
    TPHCM
    Phụ gia ngành nhựa chiếm một vai trò không hề nhỏ trong sản xuất nhựa. Chúng được ví như “gia vị” của thành phẩm nhựa, giúp tăng cường các chức năng và đặc tính. Nhưng tầm quan trọng của phụ gia ngành nhựa đến đâu, EuP sẽ giúp bạn tìm hiểu.

    Filler EF Hips 75 _CON05.jpg

    Định nghĩa và tầm quan trọng của phụ gia nhựa trong ngành sản xuất nhựa
    Phụ gia ngành nhựa là yếu tố thiết yếu để mang lại thành công cho những sản phẩm nhựa. Một sản phẩm nhựa không chỉ cần loại nhựa nền tốt, mà còn cần những “gia vị” khác nhau để hoàn thiện hơn. Nếu không, sản phẩm nhựa đó e rằng sẽ không xuất sắc, hoàn chỉnh hoặc không thoả mãn nhu cầu của người tiêu dùng.

    Phụ gia ngành nhựa trong ngành công nghiệp nhựa được định nghĩa?

    Theo định nghĩa chuyên ngành, đó là những loại hợp chất, đơn chất vô cơ hoặc hữu cơ, có nguồn gốc từ tự nhiên hoặc tổng hợp. Chúng sẽ làm thay đổi tính chất hoặc bổ sung những đặc tính mới cho nhựa nguyên chất. Tuỳ theo yêu cầu của sản phẩm đầu ra, nhà sản xuất sẽ trộn hạt nhựa với các phụ gia ngành nhựa theo tỷ lệ nhất định rồi cho hỗn hợp nguyên liệu trải qua quá trình gia công như đúc, nén, ép...nhằm tạo ra hình dáng sản phẩm theo ý muốn. Các loại phụ gia ngành nhựa khác nhau khi phối trộn với hạt nhựa sẽ mang đến cho nhựa những tính chất khác nhau, như tăng độ dai, cách điện tốt, tạo độ bóng…

    Additive-370x370.jpg

    Ứng dụng của phụ gia ngành nhựa?
    Thêm hạt phụ gia ngành nhựa không những giúp đồ dùng nhựa nhẹ hơn về khối lượng, mà màu sắc cũng được cải tiến hơn, chất lượng đến tay người dùng cũng đảm bảo hơn. Đó là lí do mà 90% đồ dùng nhựa trên thế giới đều có sử dụng phụ gia, vì cơ bản nhựa nguyên chất không có sẵn những đặc tính như dai, bền, cứng...mà phải kết hợp thêm phụ gia thì mới có thể sử dụng bền lâu. Các loại phụ gia nhựa khác nhau sẽ bổ sung những đặc tính khác nhau cho nhựa như tăng độ dai, giữ màu, cách điện, tạo độ bóng...Có loại phụ gia chỉ thêm 1 tính năng nhưng cũng có loại thêm được 2 tính năng hoặc nhiều hơn. Khó có thể tưởng tượng một cuộc sống nếu không có đồ nhựa thì sẽ thế nào. Và cũng vì ngành nhựa rất quan trọng đối với chúng ta mà những ngành phụ trợ như công nghiệp masterbatch phụ gia cũng sẽ phát triển lâu dài song hành cũng nó.

    masterbatch application.png
     
    #1

Chia sẻ trang này