Chia sẻ Phong thủy phòng bếp cho người mệnh thổ phổ thông may mắn

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Giaydep2306, 20/8/19.

  1. Giaydep2306 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    14/5/18
    ngoài mặt phòng bếp là thiết kế nhà cấp 4 đẹp một yếu tố quan yếu trong xây nhà. Bếp không chỉ là nơi diễn ra những hoạt động can dự tới ăn uống mà còn là nơi giữ lửa hạnh phúc mà còn làm cho những thành viên gia đình bạn xích lại gần nhau hơn. Với những người mệnh thổ, bên cạnh việc bố trí sao cho hợp lý công năng, đảm bảo thẩm mỹ thì cũng phải phù hợp phong thủy phòng bếp cho người mệnh thổ.

    bề ngoài phòng bếp chính là một yếu tố thể hiện sự hơi kém chất lượng và phong túc của mỗi gia đình. Một căn bếp khang trang, đẹp đẽ với số đông một thể nghi bộc lộ gia đình bạn có điều kiện kinh tế hơi nhái, thậm chí là ấm no hơn những người khác. Bên cạnh đó, căn bếp cũng được coi là khuân mặt của nữ chủ nhân trong gia đình. Giả dụ căn bếp luôn sạch sẽ, êm ấm chứng tỏ người vợ, người mẹ rất quan tâm đến sức khỏe và hạnh phúc gia đình, vậy sao gia đình ko ấm cúng được.

    Xét về phong thủy thì không gian bếp cũng góp phần mang đến sự phồn thịnh vượng và tài lộc cho chủ nhà. Vậy có những gia chủ mệnh thổ thì nên để ý chọn lựa cũng như xây dựng những yếu tố phong thủy đấy như thế nào?
    một. Hướng phòng bếp hợp phong thủy cho người mệnh thổ
    Hướng là 1 yếu tố rất quan trọng trong phong thủy và cần được tính toán ngay tính từ lúc kiểu dáng phòng bếp. Thổ biểu tượng của đất, nguyên do của sự sống. Người mệnh thổ sở hữu tính cách thức điềm đạm nhưng cũng ko kém phần mạnh mẽ và trong phong thủy thì mệnh thổ thuộc tây tứ trạch, vì thế các hướng thuộc tây tứ trạch gồm hướng Nam, Tây Nam và đông Bắc là hướng bếp rất tốt, sẽ đem lại may mắn và cường thịnh vượng cho người mệnh thổ.

    Trong ấy đặc thù hướng Đông Bắc và Tây Nam đây là hai hướng phong thủy cực kì rẻ, vừa tránh gió rất tích cực mang đến sự tươi mới cũng như vui vẻ cho ngôi nhà.

    ngược lại những hướng thuộc đông tứ mệnh: Đông, Đông Nam, Tây và Tây Bắc là mẫu nhà cấp 4 đơn giản các hướng kiêng kỵ, ko nên chọn làm hướng bếp. Ví như không, gia chủ sẽ gặp phổ biến hậu họa, gia đình khó mà đầm ấm.

    Việc chọn hướng bếp hay hướng xây nhà chẳng những phụ thuộc vào mệnh của gia chủ mà còn can dự tới năm khiến nhà. Thành ra, gia chủ mệnh thổ cần xem xét kỹ càng để chọn đường hướng thấp nhất, sẽ đem lại phổ thông điều may trong cuộc sống, tài lộc hanh hao thông, gia đình ấm cúng.

    hai. Màu sắc phòng bếp cho gia chủ mệnh thủy
    Hành thổ là đại diện cho đất đai trong vũ trụ nên màu sắc tượng trưng cho mệnh Thổ ấy là màu vàng đậm, màu nâu đất, nâu đỏ, vàng cam. Trong đó, màu vàng cũng là màu đại cát đại lợi màu của của cải no đủ và đoàn viên, màu nâu đại diện cho sự mộc mạc và dung dị. Giả dụ sở hữu thể kết hợp được hai màu này trong bề ngoài phòng bếp sẽ giúp mang lại no đủ, tài lộc, mọi sự hanh hao thông và bảo kê hạnh phúc gia đình.

    ngoài ra, trong nguyên tắc tương sinh tương khắc của ngũ hành, Hỏa sinh Thổ nên những màu sắc biểu tượng cho mệnh Hỏa như đỏ, hồng, tím rất được khuyến khích sử dụng. Chẳng những làm cho ko gian phòng bếp thêm yên ấm mà gia chủ còn được nhận tràn ngập năng lượng tích cực hơn gấp đôi, rất khả quan trong công việc. Không những thế cũng đừng nên quá lạm dụng, hãy hài hòa khéo léo sao cho nói chung được kết hợp, không gây nhức mắt hay tạo cảm giác nặng nại.

    Xem thêm =>>https://kientrucphuongdong.net/21-mau-nha-cap-4-2-tang-dep-hoan-hao-xu-huong-cua-2019.html

    Ngoài việc tích cực dùng các màu sắc tương sinh, cân xứng, gia chủ cũng nên để ý tránh các màu tương khắc từ mệnh mộc đấy là các sắc xanh khiến, xanh lá, chúng sẽ cản trở sự tăng trưởng và thành công của gia chủ, mang lại những điều không may mắn và ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

    3. Xếp đặt vật dụng và nội thất thích hợp phong thủy phòng bếp cho người mệnh thổ
    Trong phòng bếp được sắp đặt và hài hòa hầu hết đồ nội thất như bàn ăn, tủ bếp, giá, kệ, đồ trang trí… nên việc dùng cộng một chất liệu là rất khó. Không những thế, đối sở hữu các gia chủ thuộc mệnh Thổ, là yếu tố tượng trưng cho đất nên sẽ rất hợp mang những vật được làm cho trong khoảng đất như gốm, sứ, thủy tinh,… Bạn nên tận dụng các vật dụng được khiến cho trong khoảng các chất liệu này sẽ đem lại hiệu quả rất tích cực.

    tuy nhiên, các cái gạch, đá cũng hợp mang hành Thổ nên bạn có thể sử dụng để ốp, lát, trang hoàng trong không gian bếp của mình.

    nếu sở hữu thể hãy hạn chế những thiết bị làm bằng gỗ hoặc cây cối trong bếp. Vì mộc khắc thổ, nên những thiết bị làm cho bằng gỗ hay cây xanh trong bếp quá đa dạng sẽ cản trở công việc, hạn chế may mắn của gia chủ. Cùng lúc tránh cả những thiết bị được làm trong khoảng kim khí cho phòng bếp củamình, không nên tiêu dùng quá đa dạng vì nó sẽ làm hư hao đi vượng khí của bạn.

    [​IMG]
     
    #1

Chia sẻ trang này