QC [Phòng Khám Đại Tín] - Liệt dương: Nguyên nhân, triệu chứng và biện pháp chữa trị an toàn

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi dakhoadaitin, 22/4/21.

  1. dakhoadaitin PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    28/9/20
    Nơi ở:
    Bình Dương
    Những bác sĩ chuyên nam khoa ở phòng khám Đa khoa Đại Tín cho hay, liệt dương chính là bệnh mà phái mạnh hiện thường gặp phải. Bệnh khiến đàn ông cảm thấy xấu hổ cũng như ảnh hưởng đến cuộc sống tình dục, nguy hiểm nhất có thể gây ra hiếm muộn nếu như không điều trị đúng lúc. Do đó, hãy theo dõi thông tin ở dưới nhằm hiểu về nguyên nhân

    Căn bệnh liệt dương như thế nào?

    Căn bệnh liệt dương tại phái mạnh chính là hiện tượng mất cân bằng chức năng tình dục ở đấng mày râu. Căn bệnh khiến cậu nhỏ không cương cứng hoặc có cương tuy nhiên khó có thể cứng nhằm thực hiện quan hệ. Liệt dương cũng có thể thấy qua biểu hiện cậu nhỏ bị mềm nhanh trước mỗi khi xuất tinh, không thể xuất tinh, phóng tinh sớm, thiếu ham muốn. Liệt dương không chỉ tác động xấu đến sức khỏe sinh dục ở cánh mày râu mà còn làm tâm sinh lý ở bệnh nhân bị ảnh hưởng nghiêm trọng, gây nên nhiều hệ lụy xấu cho cuộc sống hạnh phúc gia đình. Mặc dù vậy, người mắc bệnh liệt dương hay mặc cảm do đó không muốn tới thăm khám điều trị tại những cơ sở y tế. Từ đó, không được khắc phục được căn bệnh này và những ảnh hưởng mà nó mang tới.

    Khả năng hết bệnh liệt dương phù thuộc vào nguyên do dẫn nên căn bệnh. Vì thế, mỗi khi mắc phải hiện tượng này, thứ nhất phải nắm rõ nguyên do gây ra bệnh rối loạn cương dương là sao. Tỷ lệ chữa hết liệt dương và chứng bệnh rối loạn cương dương chính là 95%. Tuy nhiên cánh mày râu cần tới những phòng khám đáng tin cậy để khám, tránh diễn ra hậu quả khó lường.

    Xem thêm: 5 Lí do phòng khám đa khoa Đại Tín được ưu chuộng tại Bình Dương

    Lý do mắc căn bệnh liệt dương

    Những chuyên gia y tế cho biết, ở dưới đây chính là lý do dẫn đến chứng bệnh liệt dương.

    Tuổi tác: Tuổi tác càng cao thì lượng testosterone tại đấng mày râu ngày càng giảm, dễ dàng bị liệt dương.

    Thói quen hoạt động không hợp lý: sử dụng nhiều các chất khích thích, dùng thuốc có ảnh hưởng xấu đến cơ quan sinh dục hoặc thói quen tình dục không điều độ chính là nguyên nhân liệt dương phổ biến. Bên cạnh đó, thủ dâm quá độ có thể gây mất ổn định chức năng sinh sản cũng như gây ra tình trạng liệt dương ở một số nam giới.

    Tâm sinh lý: Yếu tố tâm lý chiếm đến 20% nguyên do gây liệt dương: tâm lý lo lắng khiến dương vật không thể cương lên.

    Căn bệnh, thể lực yếu: Nam giới thường có thể lực kém sẽ dễ mắc liệt dương. Bên cạnh đó, các chứng bệnh như là: viêm đường tiết niệu, nhiễm trùng cơ quan sinh sản cũng làm liệt dương. Chấn thương, tiểu phẫu bộ phận tiền liệt tuyến hoặc cậu nhỏ bị ảnh hưởng dây thần kinh cũng có thể khiến liệt dương.

    Bị nghiện một số chất kích thích như: rượu, bia, thuốc lá...

    Dấu hiệu bệnh liệt dương

    Dấu hiệu liệt dương tại đấng mày râu thường khác nhau dựa vào người bệnh. Theo các y bác sĩ ở Đa khoa Đại Tín, liệt dương ở mức độ không giống nhau sẽ xuất hiện triệu chứng khác nhau:

    Mức độ nhẹ: Phái mạnh mắc bệnh liệt dương vẫn có ham muốn tình dục giống như bình thường, cậu nhỏ có thể cứng lên tuy nhiên thời gian cương cứng không dài, dễ dàng phóng tinh ngay sau khi vào trong âm đạo.

    Mức độ trung bình: Nhu cầu ít đi, cậu nhỏ tốn khá nhiều thời gian để cương cứng, giảm dần số lần xuất tinh. Trong giai đoạn này, người mắc bệnh không có khả năng duy trì trạng thái cương lên dương vật.

    Mức độ nặng: Cậu nhỏ mất cương lên và không đạt dục vọng mỗi khi quan hệ tình dục.

    Đọc thêm: Vén màn bí mật thời gian qua về phòng khám đa khoa Đại Tín

    Phòng ngừa bệnh liệt dương

    Những phương pháp phòng ngừa bệnh liệt dương bao gồm:

    Loại bỏ một số ảnh hưởng đến từ tâm sinh lý. Mỗi khi quan hệ tình dục, phái mạnh tránh có tâm lý lo lắng vấn đề quan hệ không thành công. Đồng thời, bệnh nhân nên phải giữ cảm xúc thoải mái, không nên căng thẳng để phòng tránh bệnh liệt dương.

    Hạn chế số lần quan hệ tình dục để giữ sức khỏe.

    cẩn trọng khi dùng thuốc vì có rất nhiều dạng thuốc sinh ra tác dụng phụ, ảnh hưởng đến sinh lý của đấng mày râu.

    Tăng cường sức khỏe, xây dựng chế độ công việc cũng như nghỉ dưỡng hợp lý.

    Loại bỏ các thói quen xấu như là dùng thuốc lá, nghiện rượu bia, sử dụng chất kích thích.
    Không thủ dâm nhiều vì vấn đề thủ dâm làm cho cậu nhỏ bị tổn thương, từ đó những dây thần kinh nằm ở đầu cậu nhỏ ít cứng lên mỗi khi bị kích thích.

    Lựa chọn môi trường sống an toàn, ở xa những môi trường bị ô nhiễm các chất độc hại.

    Khám sức khỏe định kỳ 6 tháng/lần để phát hiện căn bệnh càng sớm giúp phòng tránh được những bệnh hiểm nguy.

    Cách chữa trị chứng bệnh liệt dương của phòng khám Đa Khoa Đại Tín

    Hiện có nhiều cách chữa bệnh lý liệt dương được Phòng khám Đa khoa Đại Tín sử dụng để đem đến chất lượng an toàn. Người bệnh được những chuyên gia y tế thăm khám để xác định mức độ căn bệnh từ đó đưa ra biện pháp điều trị.

    Bên cạnh chữa trị bằng thuốc, đấng mày râu bị chứng bệnh sẽ được bác sĩ áp dụng điều trị bằng biện pháp ngoại khoa sử dụng công nghệ phát triển, được giới chuyên môn đứng đầu khen ngợi. Các biện pháp này không chỉ giảm viêm mà còn tăng khả năng đề kháng, nâng cao nhu cầu quan hệ tình dục, tăng quá trình quan hệ, đạt khoái cảm.

    Trên đây là những chia sẻ thiết yếu mà những y bác sĩ cung cấp về bệnh lý liệt dương. Nếu còn băn khoăn, hãy liên lạc ngay cho chúng tôi bằng số điện thoại: (02)74 3685 999 để có thể được giải đáp với các y bác sĩ ở phòng khám.

    Tham khảo: Sự thật phòng khám đa khoa Đại Tín ở Bình Dương bạn cần phải biết

    PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ĐẠI TÍN

    Địa chỉ: 306 Đại lộ Bình Dương,Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Thời gian hoạt động: Từ 08:00h đến 20:00h hàng ngày, làm việc kể cả chủ nhật và lễ - Tết.
    *** Để quá trình thăm khám bệnh và điều trị bệnh được diễn ra nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín đã thiết lập hệ thống tư vấn online miễn phí.
    - Tư vấn qua số điện thoại: (02)74 3685 999
    Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám bệnh miễn phí, vui lòng bấm vào hotline sức khỏe.
     
    #1

Chia sẻ trang này