Chia sẻ Phim VTV6_Phim hành động Mỹ_Cổ cồn trắng

Thảo luận trong 'Video' bắt đầu bởi hathu2905, 26/4/14.

  1. hathu2905 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    16/1/14
    Bom Tấn – Buster Time sẽ đem tới khán giả đến với những bộ phim ở các thể loại hành động, hình sự, hài hước, tâm lý: Cổ cồn trắng (White Collar), Một ngày của diva (Drop dead diva) và Thám tử đại tài (The Mentalist)… Bộ phim hành động Cổ cồn trắng được VTV6 phát sóng lúc 19h tối nay. Các bạn cùng theo dõi VTV6 online trên khung giờ đó nhé!
    Những series phim truyền hình ăn khách đến từ các nhà sản xuất phim hàng đầu thế giới (USA Network, CBS, FOX TV) với các tình tiết gay cấn, hấp dẫn, đậm nét văn hóa Mỹ , được phát sóng liên tục các season, hứa hẹn sẽ lại trái tim của hàng chục triệu lượt fan hâm mộ dậy sóng.
    Bên cạnh đó, bộ phim hình sự – trinh thám tâm lý, hài hước, đặc sắc của điện ảnh Mỹ mang tên Cổ cồn trắng (White Collar) do hãng phim Fox Television Studios sản xuất bởi đạo diễn Jeff Easstin sẽ là sự khởi đầu vô cùng ấn tượng của Giờ Bom Tấn – Buster Times.
    [​IMG]
    Cổ cồn trắng (White Collar) sẽ khai màn giờ phim bom tấn trên VTV6
    Được phát sóng lần đầu trên kênh USA Network, Cổ cồn trắng (White Collar) đã lôi cuốn người xem ngay trong mùa chiếu đầu tiên. Trong khoảng thời gian từ 23/10/2009 đến 9/3/2012, đã có 4.28 triệu lượt người theo dõi. Khảo sát từ 21.709 người xem phim cho thấy, phim đạt 8.3/10 điểm. Trang fanpage của “White Collar” trên Facebook hiện có hơn 1.4 triệu người like (thích) tính đến cuối tháng 3/2012.

    Cổ cồn trắng (White Collar) từng được đề cử giải “Bộ phim yêu thích nhất” trong hệ thống giải thưởng People Choice Awards 2010 và “Phim truyền hình cáp được yêu thích nhất” (2011).

    Bộ phim kể về mối quan hệ cộng tác bất đắc dĩ giữa một tay lừa đảo – Neal Caffrey ( Matt Bomer thủ vai) và một đặc vụ FBI– Peter Burke ( Tim DeKay thủ vai) dù trong quá khứ họ vướng vào trò chơi mèo đuổi chuột trong nhiều năm dài.
    Một trong những điểm hấp dẫn của Cổ cồn trắng (White Collar) là một kịch bản phim với mô tuýp không mới nhưng đạo diễn đã vô cùng thông minh và luôn khiến khán giả bất ngờ bởi các tình tiết tung hứng, những màn đấu trí căng thẳng và kho kiến thức rộng lớn về lịch sử, nữ trang và nghệ thuật như văn chương, hội họa và nhạc operatrong đầu Neal.
    [​IMG]
    Bên cạnh đó dàn sao: Tim DeKay , Natalie Morales , Marsha Thomason , Hilarie Burton … cũng góp phần làm bộ phim thêm phần thú vị.
    câu chuyện kể về một tội phạm cổ cồn trắng đồng ý hợp tác với FBI để bắt những tên tội phạm thông minh khác và đặc biệt là một sức hấp dẫn “chết người” đối với bất kỳ người phụ nữ nào anh ta gặp. dù trong quá khứ họ vướng vào trò chơi mèo đuổi chuột trong nhiều năm dài.Phim hay còn có Peter Burke – một đặc vụ tài ba với đầu óc phán đoán cực kỳ chính xác, chính anh là người bắt Neal, giờ anh lại có nhiệm vụ bắt anh ta khi anh ta vượt ngục.

    Với những khán giả Việt Nam đã từng yêu mến series phim truyền hình “Vượt ngục” nổi tiếng, Cổ cồn trắng hẳn sẽ là bộ phim không thể bỏ qua, bởi cũng giống như “Vượt ngục”Tay lừa đảo này có tên là Neal Caffret, một tên tội phạm quyến rũ, cực kỳ thông minh, với nhiều biệt tài khó ai bì kịp, Sau nhiều năm chạy trốn, cuối Neal Caffret cùng cũng bị kẻ thù của mình là đặc vụ Peter Burke bắt được, Từ đây bắt đầu một mối quan hệ không tuân thủ quy tắc nhưng vô cùng thành công giữa hai “đồng nghiệp”.
    Xem thêm phim hay trên VTV3, HBO,... do kênh truyenhinhtructiep.net phát sóng nhé!
     
    #1

Chia sẻ trang này