Phim VTV3 Lắng nghe trái tim

Thảo luận trong 'Video' bắt đầu bởi haiduongfun, 28/12/13.

  1. haiduongfun PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/11/13
    Phim Lang Nghe Trái Tim với sự dự của diễn viên Kim Jae Won với biệt danh "hoàng tử nụ cười" sau một thời gian im ắng vắng bóng trên màn ảnh, anh đã trở lại đóng phim với một vai diễn đầy mới mẻ và dị biệt ở trong bộ.

    Kim Jae Won trong vai Cha Dong Joo là con trai của một gia đình có điều kiện. Khi còn rất nhỏ, trong một buổi ngẫu nhiên, anh bất ngờ gặp được một cô gái chưa biết tên và cậu hứa sẽ dạy cô bé đó chơi đàn piano, đây chính là kỉ niệm đang nhớ và khắc sâu trong tâm tưởng anh và cuộc đời anh. Phim Lang Nghe Trai Tim sau đó có chuyện không lành đã xảy ra, vì bất cẩn anh rơi từ trên cao xuống và kết cuộc anh đã bị mất đi thính giác. Dong Joo được gia đình đưa đi nước ngoài để làm quen và học cách đọc tiếng nói miệng mới với sự giúp đỡ của anh trai Jun Ha.
    [​IMG]
    Anh được học để có thể đọc hiểu được người khác nói gì qua việc nhìn cử động của môi, có thể hiểu và trực tiếp chuyện trò thường ngày. Trong Phim han quoc này Anh đã phấn đấu cố giành lại công ty khi bị cha dượng cướp đi như những gì mẹ cậu kể lại. Phim lắng nghe trái tim kênh vtv3 phim truyền hình
    [​IMG]
    Nhiều năm trôi qua, định mệnh đã cho cậu gặp lại một người bạn cũ . Người bạn đó Woo Ri chính cô bạn gái không tên mà đã quen biết với cậu từ hồi nhỏ.

    Bộ phim tuyệt sắc nam nhân truyen hinh hợp vào những ráng để giúp con người đứng và vươn lên để vượt qua những số phận nghiệt ngã của mình. Chính sự kiên tâm và niềm vui mà tình yêu,tình bạn giữa người với người đem lại.
    [​IMG]
    Phim truyen hinh Hàn Quốc dài tập "Lang Nghe Trai Tim" sẽ được gửi tới các bạn trên màn ảnh nhỏ VTV3 vào khung giờ 18h00 hàng ngày, bắt đầu từ 29/11. Mời các bạn cùng đón xem bộ phim
    Mời bạn xem phim chuyện tình thủ tướng và những bộ phim hàn hot khác trên Phimtit.Com
     
    Chỉnh sửa cuối: 28/12/13
    #1
  2. saobang PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    28/7/16
  3. Nam_votinh_94 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    16/11/14
  4. suaxedienhn PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    15/5/19
    Nơi ở:
    hà nội
    thanks thớt
     
    #4

Chia sẻ trang này