Chia sẻ Phim Thần Thương Thư Kích

Thảo luận trong 'Video' bắt đầu bởi manhdat, 18/2/14.

  1. manhdat PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    17/2/14
    Bộ phim thần thương thư kích của đạo diễn Quan Vĩnh Trung là bộ phim hành động hình sự hấp đẫn với sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng của điện ảnh Hồng Kong như Trương Triệu Huy, Châu Hải My, Tạ Thiên Hoa, Từ Tử San, Sầm Lệ Hương, Trần Vỹ, Dương Ái Cẩn, Lâm Vỹ, Trương Trí Hằng,…
    Trong phim Thần Thương Thư Kích – Sniper Standoff : Hai thành viên của đội Phi hổ vốn là bạn thân nhưng vì bất đồng quan điểm nên họ trở thành đối thủ, không đội trời chung. Ngoài những vụ phá án, những pha hành động nghẹt thở, bộ phim còn là những giây phút về tình yêu, tình đồng đợi, tình thân gia đình của những người cảnh sát thường trực đối diện với bọn tội phạm hung ác và tính mạng luôn bị đe dọa.
    -Trương Triệu Huy diễn vai Cao Tấn Kiên, 1 sĩ quan đội phi hổ, sống nội tâm nên ko được cấp dưới ưa mấy. Tấn Kiên và Hạo Dương (Tạ Thiên Hoa) ban đầu là đồng nghiệp nhưng sau đó mỗi người đều có hướng đi khác nhau. Tấn Kiên sẽ có chuyện tình cảm với Vương Nhược Linh (Châu Hải My), tuy nhiên anh và Thượng Quan Minh Châu (Từ Tử San) sẽ có 1 mối quan hệ không rõ ràng.
    -Châu Hải My thủ vai Vương Nhược Linh-1 đại lý bảo hiểm, bạn trai của cô làm việc trong thế giới ngầm. Vì 1 cuộc rượt đuổi, Nhược Linh gặp Cao Tấn Kiên (Trương Triệu Huy), anh vô tình làm bị thương Nhược Linh vì vậy ở bên cạnh chăm sóc cô để chuộc lỗi. Vì cái chết của bạn trai, Nhược Linh bị vướng vào giữa cảnh sát và bọn tội phạm. Nhược Linh về sau phát triển quan hệ với Tấn Kiên
    -Trần Vỹ thủ vai Đinh Xảo-1 chị hai xã hội đen, lớn lên trong thế giới ngầm, bề mặt là bà chủ 1 công ty thương mại nhưng phía sau lại điều hành 1 tập đoàn tội phạm lớn. Đinh Xảo xinh đẹp gợi cảm, nhúng tay cả vào việc rửa tiền, Lý Hạo Dương (Tạ Thiên Hoa) là cánh tay phải của Đinh Xảo, hỗ trợ trong công việc lẫn tinh thần. Hạo Dương giúp xử lý nhiều thứ cho băng nhóm của Đinh Xảo, từ sâu thẳm nội tâm cô rất thích anh. Tuy nhiên Đinh Xảo vì yêu hoá hận, Hạo Dương tưởng rằng sẽ giúp cô 100%, nào ngờ có lúc cũng ko vâng lời, Đinh Xảo sẽ kích thích mâu thuẫn giữa bọn trong băng nhóm và Hạo Dương.
    -Tạ Thiên Hoa thủ vai Lý Hạo Dương-nhân vật phản diện chính của bộ phim. Hạo Dương ban đầu trong đội Phi Hổ nhưng sau đó rời lực lượng cảnh sát và gia nhập băng đảng, bước đi con đường giữa thiện và ác. Hạo Dương và Tấn Kiên là bạn tốt và cũng là đối thủ cạnh tranh. Hạo Dương khá giàu có, sống trên du thuyền và có chuyện tình cảm với nhiều phụ nữ. Hạo Dương và Thượng Quan Minh Châu (Từ Tử San) chỉ có quan hệ như anh trai-em gái, trong khi đó với đối tác hợp tác kinh doanh Đinh Xảo (Trần Vỹ) lại phát triển quan hệ tình cảm. Hạo Dương và Lê Trân (Sầm Lệ Hương) cũng có tình cảm nhưng chuyện giữa họ về sau có vách ngăn vì thân phận cách biệt.
     
    #1

Chia sẻ trang này