phim hàn quốc tình yêu bị cấm đoán trọn bộ viétub

Thảo luận trong 'Video' bắt đầu bởi haiduongfun, 2/4/14.

  1. haiduongfun PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/11/13
    Phim tình yêu bị cấm đoán được quyền anh và đột nhiên ông chạy tất cả các cách để nhà HW 'S, cô nhìn thấy anh mỉm cười qua cửa sổ như trong bản xem trước nhưng chồng bà đến, nhưng SJ đã được đi nhưng KANG đọc tin nhắn văn bản , ông chỉ cần gửi HW rằng ông là để lại và Kang realizis ông đã có tình yêu bị cấm đoán . Tôi nghĩ rằng đó là lý do HW sẽ cho SJ không gửi bất kỳ thông điệp của mình .
    Sửa: SJ được treo bên ngoài laudry khi recieves một cuộc gọi, họ được đưa trở lại đàn piano của mình, họ thậm chí sẽ tuneit cho anh ta. Cô dâu thế kỷ Tôi nghĩ đó người đã chăm sóc nó . bởi vì anh ta gửi cho cô một tin nhắn cảm ơn của mình cho bất ngờ . Sau khi đọc tin nhắn có một tập tin mp3 đính kèm để ăn nó 'S SJ chơi Twinkle Little Star trong cây đàn piano mới được điều chỉnh . Cô lắng nghe nó và là hoàn toàn hạnh phúc. NÀY OTP là giết chết tôi VỚI SHIPPINESS
    [​IMG] [​IMG]
    Sửa: HW là trong tiệm với DM và hỏi cô làm thế nào nó đã đi với bạn trai của cô và cô ấy là hạnh phúc tất cả đã kết thúc . HW tự hỏi nếu cô ấy shoudl được mái tóc của mình thay đổi. HW recieves một thông báo từ SJ mà làm cho nụ cười của cô .
    DM đang đe dọa và bắt nạt các cô gái hư hỏng trong nhà vệ sinh và HW nghe nó, nhưng giả vờ cô ấy không. Tôi đoán rằng DM là một chút ma quỷ bên trong. HW được ăn uống với bạn bè của mình từ công việc. HW phá vỡ một chút nad tự hỏi thành tiếng làm thế nào cô có thể cạnh tranh witha 20 tuổi và firends kỳ cô nếu cô ấy có một người yêu nhưng họ cười về nó.
    HW gửi SJ tin nhắn không gửi bất kỳ thông điệp của mình nữa và anh bắt đầu chơi nhưng sau đó ông recieves một cuộc gọi từ Kang . Kang nhớ lại những gì anh nghe ngày khác whne HW cung cấp ôm SJ và ông nói rằng ông sẽ ôm cô ấy .
    Phim cô dâu thế kỷ Các cảnh HW sẽ bị đánh bởi SW là đến , họ sẽ chơi majong bây giờ, SW nói chuyện với cha của mình và thuyết phục anh ta về điều gì đó . HW được một chiếc vòng cổ kim cương và bông tai từ Madame Han
    Tôi bị mất dòng trong 2 phút cuối cùng . cuối phim thời đại thanh niên
     
    #1

Chia sẻ trang này