Chia sẻ Phim hài Trấn Thành đi chợ tốt tập 5 - Nam đẹp trai luộc gà và cưa gái

Thảo luận trong 'Video' bắt đầu bởi thuyhuong1, 20/3/14.

  1. thuyhuong1 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    24/12/13
    Tải phim hài Trấn Thành đi chợ tốt tập 5

    Tiếp nối tập 4 phim hài Trấn Thành đi chợ tốt, anh chàng Trấn Thành lên ban công xem cô em hàng xóm Angle Dương đang tập hát. Quá mải mê ngắm nhìn chẳng may anh làm bể hai cái chậu hoa nhà mình, làm Angle Dương cũng phải giật mình. Trấn Thành đã thật sự phải lòng Angle Dương. Trấn Thành quyết tâm trinh phục cho bằng được cô em hàng xóm này. Anh lên kế hoạch rất chi tiết và cụ thể từng chút một và bắt đầu thực hiện theo. Liệu Trấn Thành có trinh phục được cô gái Angle Dương dễ thương và xinh xắn này khồn, cùng theo dõi và tải phim hài Trấn Thành hài hước.
    Kế hoạch cưa gái của Trấn Thành bắt đầu. Đầu tiên anh chàng căn giờ Angle Dương đi học là anh đứng trước cửa như tình cờ gặp. Tiếp đó lại đứng trước cửa nhảy múa lung tung hết lên làm cô nàng Dương hoảng sợ. Rút kinh nghiệm lần đó, giữa trưa Trấn Thành mang đài bật nhạc lên nhảy múa. Thật không may, Dương đi vắng, còn lại bà chủ nhà ở nhà hắt một chậu nước vào người anh chàng. Nhưng cơ hội của Trấn Thành cũng đến khi Angle Dương nhờ dạy đi xe máy. Anh có dịp trò chuyện và ở bên cạnh cô.

    Trấn Thành luôn mang lại những tập phim hài hước và vui nhộn. Những tập phim về anh chàng đa di năng này sẽ được mtaiphim.vn gửi tới các bạn, ghé thăm và đón xem.
     
    #1

Chia sẻ trang này