Phim Chuyện Tình Thủ Tướng

Thảo luận trong 'Video' bắt đầu bởi danghoaqt, 2/1/14.

  1. danghoaqt PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    2/1/14
    Phim Chuyen Tinh Thu Tuong Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 10h ngày 2/1/2014 trên cung đường sắt Bắc - Nam đoạn qua xã Diễn Trường, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An.
    [​IMG]
    Vào thời gian nói trên, ông Hồ Thẳng (trú xóm 5, xã Diễn Trường, huyện Diễn Châu, Nghệ An) đi thăm đồng về. Khi ông đạp xe băng qua đường ngang dân sinh không có rào chắn thì bất ngờ đoàn tàu đi tới.
    Chuyện Tình Thủ Tướng - Trọn Bộ
    Mặc dù ông cố đạp xe qua khỏi đường sắt, song đoàn tàu chạy tốc độ nhanh nên đã thổi ông bay một đoạn xa khoảng 5m. Ông Thẳng nằm bất tỉnh cạnh quốc lộ 1A giáp với đường sắt tại km410.
    Cú thổi mạnh, bất ngờ khiến ông bị đập toàn thân xuống mặt đường và chấn thương ở trán rất nặng. Thấy vậy, những người dân ở đó đã dùng xe máy đưa ông đi cấp cứu tại bệnh viện. Riêng chiếc xe đạp chỉ bị hư hỏng nhẹ.

    Xem Phim Chuyen Tinh Thu Tuong Một người dân đi làm đồng gần đó cho biết: "Lúc đó ông Thẳng đã đạp xe qua đường sắt rồi, nhưng đoàn tàu đi qua thấy mọi người đổ ra khi đó tôi mới biết ông bị lực đẩy của tàu hất văng xa đến vậy. Ông Thẳng cũng già và yếu rồi, ông ấy đi thăm ruộng về thì gặp nạn đó chú à", người dân địa phương cho biết.
    Quốc gia:
    Phim Hàn Quốc,
     
    #1

Chia sẻ trang này