Phim bộ cực hot: Những người thừa kế

Thảo luận trong 'Hình ảnh' bắt đầu bởi vaihai39, 10/12/13.

  1. vaihai39 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    25/11/13
    Tổng hợp phim bộ online, mời các bạn đón xem bộ phim hàn đang cực hot hiện nay"Những người thừa kế"

    Tập -01

    [​IMG]

    Tập 02:

    [​IMG]

    Tập 03

    [​IMG]

    Nội dung phim Những Người Thừa Kế:
    "The Heirs" kể về cuộc sống, tình ái và những câu chuyện xoay quanh những người trẻ còn đang trên ghế nhà trường

    Kim Tan (18 tuổi): người thừa kế của tập đoàn Empire. Luôn tự thị và chỉ biết đến bản thân mình. Tuy nhiên anh lại luôn bị xem là cái bóng của người anh cùng cha khác mẹ Kim Won

    Cha Eun Sang (18 tuổi): lớn lên cùng với Yoon Chan Young, cô tự cho bản thân là một người thừa kế (nghèo). Mẹ của cô là quản gia của gia đình Kim – chủ nhân của tập đoàn Empire to lớn. Eun Sang cũng có một người chị.

    Yoon Chan Young (18 tuổi): cha của cậu là tổng thư ký của tập đoàn Empire. Cậu hiện đang hẹn hò với Lee Bo Na. Cha cậu và mẹ của Rachel Ryu là ý trung nhân cũ của nhau.

    Rachel Ryu (18 tuổi): là người thừa kế của tập đoàn hệ thống các khách sạn cao cấp, được đính ước với Kim Tan và có tình cảm đơn phương với anh ta. Mẹ của cô là chủ toạ của tập đoàn. Bà tái hôn với CEO của tập đoàn các khu nghỉ mát – người đã có một con trai riêng là Choi Yong Do. Choi Young Do trở thành anh em không ruột rà với Rachel vì sự tái hôn này.

    Lee Hyo Shin (18 tuổi): là chàng trai phong lưu bạn cùng lớp với Kim Tan, có tình cảm đơn phương với phụ thân chủ nhiệm Jeon Hyun Joo – người hiện đang hò hẹn cùng với anh trai Kim Tan – Kim Won.

    Choi Young Do (18 tuổi): là anh trai ko ruột thịt với Rachel, là người thừa kế của tập đoàn các khu nghỉ mát.

    Kim Won (31 tuổi): ngày nay là chủ toạ của tâp đoàn Empire, là anh cùng cha khác mẹ với Kim Tan. Mẹ của Kim Won đã chết. Kim Won đang hẹn hò cùng với Jeon Hyun Joo – kiền trường trung học trực thuộc hệ thống của tập đoàn Empire.

    Lee Bo Na (18 tuổi): bạn gái cũ của Kim Tan, ngày nay đang hò hẹn cùng với Yoon Chan Young. Cô ấy là người thừa kế của tập đoàn các nhà băng.Nội dung phim Những Người Thừa Kế:
    "The Heirs" kể về cuộc sống, tình yêu và những câu chuyện xoay quanh những người trẻ còn đang trên ghế nhà trường

    Kim Tan (18 tuổi): người thừa kế của tập đoàn Empire. Luôn tự phụ và chỉ biết đến bản thân mình. Tuy nhiên anh lại luôn bị xem là cái bóng của người anh cùng cha khác mẹ Kim Won

    Cha Eun Sang (18 tuổi): lớn lên cùng với Yoon Chan Young, cô tự cho bản thân là một người thừa kế (nghèo). Mẹ của cô là quản gia của gia đình Kim – chủ nhân của tập đoàn Empire to lớn. Eun Sang cũng có một người chị.

    Yoon Chan Young (18 tuổi): cha của cậu là tổng thư ký của tập đoàn Empire. Cậu hiện đang hò hẹn với Lee Bo Na. Cha cậu và mẹ của Rachel Ryu là người thương cũ của nhau.

    Rachel Ryu (18 tuổi): là người thừa kế của tập đoàn hệ thống các khách sạn cao cấp, được đính ước với Kim Tan và có tình cảm đơn phương với anh ta. Mẹ của cô là chủ toạ của tập đoàn. Bà tái hôn với CEO của tập đoàn các khu nghỉ mát – người đã có một con trai riêng là Choi Yong Do. Choi Young Do trở thành anh em không cật ruột với Rachel vì sự tái hôn này.

    Lee Hyo Shin (18 tuổi): là chàng trai no ấm bạn cùng lớp với Kim Tan, có tình cảm đơn phương với phụ thân chủ nhiệm Jeon Hyun Joo – người hiện đang hẹn hò cùng với anh trai Kim Tan – Kim Won.

    Choi Young Do (18 tuổi): là anh trai ko ruột rà với Rachel, là người thừa kế của tập đoàn các khu nghỉ mát.

    Kim Won (31 tuổi): ngày nay là chủ toạ của tâp đoàn Empire, là anh cùng cha khác mẹ với Kim Tan. Mẹ của Kim Won đã chết. Kim Won đang hò hẹn cùng với Jeon Hyun Joo – thân phụ trường trung học trực thuộc hệ thống của tập đoàn Empire.

    Lee Bo Na (18 tuổi): bạn gái cũ của Kim Tan, ngày nay đang hò hẹn cùng với Yoon Chan Young. Cô ấy là người thừa kế của tập đoàn các nhà băng.

    Mời các bạn đón xem tiếp tại : http://tubevn.net/nhung-nguoi-thu-ke
     
    #1

Chia sẻ trang này