Chia sẻ Phiên bản tai zalo 1.2.0 được coi là phiên bản tốt nhất

Thảo luận trong 'Trao đổi G+, like facebook' bắt đầu bởi marylove, 25/7/14.

  1. marylove PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/6/14
    Zalo là phần mềm ứng dụng trên điện thoại di động và các thiết bị cầm tay, phần mềm này được đánh giá là phần mềm nhắn tin miễn phí tốt nhất. Với phần mềm thuần việt này bạn sẽ có cơ hội được tham gia vào các hoạt động vô cùng bổ ích của zing và các kênh giải trí lớn trên zalo. Hiện nay có rất nhiều phiên bản tai zalo được cập nhập. Tuy nhiên nhận được sự ủng hộ nhiều nhất từ phía khán giả đó là phiên bản download zalo 1.2.0


    [​IMG]



    Ưu điểm nổi trội của Zalo 1.2.0 đó là âm thanh tin nhắn rõ ràng, loại bỏ hầu hết các tạp âm và có độ bảo mật an toàn cao. Bên cạnh đó, tốc độ của Zalo luôn được đảm bảo nhờ hệ thống máy chủ được đặt ở Việt Nam. Là một ứng dụng thuần việt và miễn phí nhưng không hề thua kém các mạng khác như: viber hay kakaotalk.


    [​IMG]



    Hiện nay thì zalo được coi là phần mền thuần Việt vượt trội hơn hẳn so với các ứng dụng của nước ngoài. Phần mềm zalo xứng đáng là ông vua nhắn tin cảm xúc trên điện thoại di động. Ứng dụng hỗ trợ tất cả các loại thiết bị di động từ điện thoại cổ điển, máy tính bảng hay các dòng điện thoại cao cấp và mới nhất hiện nay, Ứng dụng zalo hoạt động tốt nhất trên các dòng máy: Nokia, Samsung, Sony, iPhone… và rất nhiều các thiết bị di động khác chạy hệ điều hành android, java hoặc ios.

    Nếu điện thoai của bạn chưa tai ung dung chat zalo thì hãy truy cập vào trang web zalochat.edu.vn để tải phiên bản hay nhất tai zalo 1.2.0 về điện thoại của bạn để khám phá ngay zalo bạn nhé. Hãy tai ung dung chat zalo mien phi moi nhat, tốt nhất về máy thôi nào.

    Còn có cả tai zalo cho s60 nữa bạn nhé
     
    #1
  2. nhigiadichvuvisa PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    23/7/18
    zalo giờ tại việt nam kha là tốt, nhưng chạy quảng cáo trên zalo có vẻ vẫn chưa được hiệu quả lắm
     
    #2

Chia sẻ trang này