Phát triển ứng dụng di động chưa bao giờ là hết "hot"

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi hoangyenhup, 3/5/19.

  1. hoangyenhup PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/4/19
    Song song với sự phát triển của ngành công nghệ, những chiếc điện thoại di động bây giờ đã không còn lạ lẫm với người tiêu dùng. Từ người trẻ đến người già, từ học sinh đến người đã đi làm, điện thoại đã trở thành một phương tiện gần gũi, gần như không thể thiếu với tất cả mọi người. Chính vì lẽ đó, việc phát triển ứng dụng di động là vô cùng cần thiết đối với các quý doanh nghiệp. Qua bài viết này, bạn sẽ hiểu rõ hơn về lý do tại sao nhiều nhà đầu tư vẫn lựa chọn ứng dụng di động (app mobile) như một chiến lược kinh doanh của mình.
    Thị trường phát triển ứng dụng di động tại Việt Nam
    Kể từ câu chuyện của một ứng dụng di động việt gây bão toàn cầu – đó là Flappy Bird, đã mang đến cho thị trường Việt những tiềm năng và cơ hội lớn để nhiều nhà đầu tư bắt đầu quan tâm và khởi nghiệp trong lĩnh vực ứng dụng di dộng này. Hiện tại, Google và Facebook vẫn đang nằm trong top đầu trong những năm qua, đến bây giờ vẫn không thay đổi.

    Với những gì đang diễn ra trên thị trường, hàng ngàn ứng dụng đang xuất hiện và mang lại doanh thu cho nhiều nhà doanh nghiệp. Do đó việc phát triển ứng dụng mobile sẽ tăng thêm lợi nhuận nhờ việc thu hút người dùng cũng như giúp doanh nghiệp kiếm được quảng các ngay trên ứng dụng của mình. Đây sẽ là một bước đi quan trọng trong việc kết nối gần hơn với người dùng.
    xem thêm
     
    #1
  2. hocseo251 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/8/15
    Đúng là ngày nay chiếc di động luôn luôn đi theo sát từng người, do đó tỷ lệ người sử dụng di động để tìm kiếm thông tin khá cao. Do đó, như bác nói là cần phải phát triển ứng dụng di động càng sớm càng tốt cho doanh nghiệp.
     
    #2

Chia sẻ trang này