QC Phát ngôn viên 388bet nhận định Sao trẻ ghi dấu ấn trong ngày Mbappe vắng mặt

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi mylan1908, 26/6/24 lúc 11:23.

  1. mylan1908 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    16/8/21
    Tiền đạo người Pháp đã tỏa sáng để giúp PSG giành chiến thắng sít sao trước Nice.

    Trong khuôn khổ vòng 33 Ligue 1 Paris Saint-Germain có chuyến hành quân đến sân của Nice - đội bóng đang chiến đấu cho một suất dự Champions League.

    Xem thêm: tip bong da mien phi

    Dù không có Kylian Mbappe trong đội hình song những nhà ĐKVĐ vẫn biết cách làm khó đối thủ. Họ có được bàn mở tỷ số chỉ sau 18 phút bóng lăn nhờ bàn thắng của ngôi sao trẻ Bradley Barcola.


    Năm phút sau, cũng chính Barcola thực hiện đường chuyền dọn cỗ để giúp Yoram Zague nhân đôi cách biệt. Dù Nice đã thi đấu nỗ lực và tìm thấy bàn thắng rút ngắn tỷ số trong hiệp một tuy nhiên trước một đối thủ đẳng cấp hơn, họ vẫn gặp vô vàn khó khăn.

    Sau giờ nghỉ, đội chủ nhà đẩy cao đội hình với hy vọng tìm thấy bàn gỡ. Họ tạo ra một vài cơ hội đáng chú ý nhưng không thể xuyên thủng mành lưới của thủ thành Tenas và đành chấp nhận thất bại. Như vậy Nice cũng không còn cơ hội dự UCL mùa tới.Tiền đạo người Pháp đã tỏa sáng để giúp PSG giành chiến thắng sít sao trước Nice.

    Trong khuôn khổ vòng 33 Ligue 1 Paris Saint-Germain có chuyến hành quân đến sân của Nice - đội bóng đang chiến đấu cho một suất dự Champions League.Dù không có Kylian Mbappe trong đội hình song những nhà ĐKVĐ vẫn biết cách làm khó đối thủ. Họ có được bàn mở tỷ số chỉ sau 18 phút bóng lăn nhờ bàn thắng của ngôi sao trẻ Bradley Barcola.

    Năm phút sau, cũng chính Barcola thực hiện đường chuyền dọn cỗ để giúp Yoram Zague nhân đôi cách biệt. Dù Nice đã thi đấu nỗ lực và tìm thấy bàn thắng rút ngắn tỷ số trong hiệp một tuy nhiên trước một đối thủ đẳng cấp hơn, họ vẫn gặp vô vàn khó khăn.au giờ nghỉ, đội chủ nhà đẩy cao đội hình với hy vọng tìm thấy bàn gỡ. Họ tạo ra một vài cơ hội đáng chú ý nhưng không thể xuyên thủng mành lưới của thủ thành Tenas và đành chấp nhận thất bại. Như vậy Nice cũng không còn cơ hội dự UCL mùa tới.

    Tỷ số chung cuộc: Nice 1-2 PSG

    Ghi bàn: Bradley Barcola (18'), Yoram Zague (23'), Mohamed-Ali Cho (32')

    Đội hình ra sân:


    Tenas, Marquinhos (c), Skriniar, Beraldo, Zague, Vitinha, Ruiz, Zaïre-Emery, Lee, Ramos, Barcola.

    Dự bị:

    Letellier, Donnarumma, Danilo, Mukiele, Ugarte, E. Mbappé, Mayulu, Asensio, Soler.

    Nice

    Bulka, Dante (c), Todibo, Lotomba, Bard, Rosario, Sanson, Thuram, Boga, Moffi, Cho.

    Dự bị:

    Dupé, Perraud, Mendy, Claude-Maurice, Boudaoui, Ndayishimye, Laborde, Baldé, Guessand.
     
    #1

Chia sẻ trang này