QC Phát ngôn viên 388bet nhận định Pep Guardiola nói lời thật lòng về Grealish

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi minhhang3495, 15/8/24.

  1. minhhang3495 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    23/12/19
    Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ, Pep Guardiola đánh giá cao màn trình diễn của cậu học trò trước thềm mùa giải mới.

    Xem thêm: ca do the thao


    Ở mùa giải vừa qua, Jack Grealish đã không thể có được phong độ tốt nhất bởi những vấn đề liên quan đến chấn thương. Anh cũng khó lòng cạnh tranh với tân binh Jeremy Doku, qua đó đánh mất cơ hội tham dự EURO 2024 cùng tuyển Anh.

    Tuy nhiên, cầu thủ mang áo số 10 đã bày tỏ sự quyết tâm trong chuyến du đấu tiền mùa giải đến Mỹ của Manchester City. Những nỗ lực đó giúp anh nhận được sự khen ngợi từ huấn luyện viên Pep Guardiola.

    Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha không ngần ngại dành lời khen ngợi cho cậu học trò. Ông nói: "Những gì tôi thấy cho đến nay, một tuần trong chuyến du đấu trước mùa giải, tôi thực sự thích điều đó".


    “Tôi không quan tâm cậu ấy thể hiện thế nào, quan trọng là sự tận tâm và nỗ lực của cậu ấy trong mỗi buổi tập, khi đối đầu với Barcelona, cậu ấy đã có năm hoặc sáu cú sút, cậu ấy chơi tấn công với trái bóng, thế thôi, sau đó, phẩm chất của cậu ấy sẽ quyết định phần còn lại".

    Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ, Pep Guardiola đánh giá cao màn trình diễn của cậu học trò trước thềm mùa giải mới.Ở mùa giải vừa qua, Jack Grealish đã không thể có được phong độ tốt nhất bởi những vấn đề liên quan đến chấn thương. Anh cũng khó lòng cạnh tranh với tân binh Jeremy Doku, qua đó đánh mất cơ hội tham dự EURO 2024 cùng tuyển Anh.

    Tuy nhiên, cầu thủ mang áo số 10 đã bày tỏ sự quyết tâm trong chuyến du đấu tiền mùa giải đến Mỹ của Manchester City. Những nỗ lực đó giúp anh nhận được sự khen ngợi từ huấn luyện viên Pep Guardiola.

    Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha không ngần ngại dành lời khen ngợi cho cậu học trò. Ông nói: "Những gì tôi thấy cho đến nay, một tuần trong chuyến du đấu trước mùa giải, tôi thực sự thích điều đó".“Tôi không quan tâm cậu ấy thể hiện thế nào, quan trọng là sự tận tâm và nỗ lực của cậu ấy trong mỗi buổi tập, khi đối đầu với Barcelona, cậu ấy đã có năm hoặc sáu cú sút, cậu ấy chơi tấn công với trái bóng, thế thôi, sau đó, phẩm chất của cậu ấy sẽ quyết định phần còn lại".
     
    #1

Chia sẻ trang này