QC Phát ngôn viên 388bet nhận định Mason Mount có những chia sẻ sau thất bại của Man Utd trước Man City

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi minhhang3495, 14/8/24.

  1. minhhang3495 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    23/12/19
    Tiền vệ người Bồ Đào Nha chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Manchester United đến năm 2027.

    Bất chấp những màn trình diễn tương đối tốt trong mùa giải vừa qua, tương lai của Bruno Fernandes tại sân Old Trafford bất ngờ trở thành đề tài được đem ra bàn tán khi nhiều nguồn tin tại xứ sở sương mù khẳng định “Quỷ đỏ” sẵn sàng bán cầu thủ mang áo số 8 ở phiên chợ hè năm nay.

    Xem thêm: xem ty le ca cuoc


    Tình hình trở nên phức tạp đến mức chính tuyển thủ Bồ Đào Nha phải năm lần bảy lượt đính chính rằng anh không hề có ý định rời câu lạc bộ ở thời điểm này bất chấp sự quan tâm đến từ một vài đội bóng lớn như Bayern Munich hay các đại diện đang chơi tại Saudi Pro League.

    Việc INEOS và Sir Jim Ratcliffe muốn trẻ hóa đội hình nhằm xây dựng lại Manchester United khiến những tin đồn vây quanh tiền vệ 29 tuổi. Tuy nhiên, theo nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ mới đây, ban lãnh đạo M.U chuẩn bị thưởng cho Bruno Fernandes một bản hợp đồng mới.

    Dù chưa có thông tin cụ thể nhưng nếu đồng ý gia hạn, tuyển thủ Bồ Đào Nha sẽ nhận mức đãi ngộ thuộc top đầu câu lạc bộ, bên cạnh những cái tên như Casemiro hay Marcus Rashford. Hiện tại, anh đang nhận khoảng 240 nghìn bảng/ tuần. Giao kèo mới giữa đôi bên kéo dài đến năm 2027.

    Động thái này của ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” cho thấy họ tin tưởng anh ra sao. Giới chủ câu lạc bộ vẫn đánh giá cao vai trò cũng như đẳng cấp của tiền vệ mang áo số 8 dù xét trên một số phương diện, đây rõ ràng không phải cái tên phù hợp với triết lý kiểm soát bóng mà huấn luyện viên Erik ten Hag theo đuổi.

    Kể từ khi chuyển sang khoác áo Manchester United từ Sporting Lisbon vào tháng 1/2020, Bruno Fernandes đã nhanh chóng thể hiện được khả năng cũng như đóng vai trò quan trọng trong cách vận hành lối chơi của đội chủ sân Old Trafford, với 79 bàn thắng và 66 pha kiến tạo sau 233 lần ra sân.

    Tuy nhiên, thành tích cá nhân không phải yếu tố duy nhất để INEOS và Sir Jim Ratcliffe đưa ra quyết định gia hạn với tuyển thủ Bồ Đào Nha. “Quỷ đỏ” đang bước vào một cuộc cải tổ mạnh mẽ và họ cần kinh nghiệm cũng như tinh thần chiến đấu mà anh thể hiện qua mỗi tuần nhằm đốc thúc các đồng đội.


    Vào mùa giải tới, huấn luyện viên Erik ten Hag hứa hẹn sẽ trao cơ hội cho những gương mặt mới, trẻ trung, giàu khát khao chiến đấu nhưng lại thiếu kinh nghiệm. Vị chiến lược gia người Hà Lan cần một đầu tàu để giúp ông cụ thể hóa mong muốn của bản thân, và chẳng ai phù hợp hơn tiền vệ mang áo số 8.

    Những tranh cãi xung quanh Bruno Fernandes sẽ không bao giờ kết thúc chừng nào anh còn chơi bóng tại sân Old Trafford. Nhưng Manchester United đã đưa ra lựa chọn của mình và nó dường như là nước đi đúng đắn nhất ở thời điểm hiện tại.
     
    #1

Chia sẻ trang này