QC Phát ngôn viên 388bet nhận định Huesca 1-2 Real Madrid: Varane tỏa sáng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi mylan1908, 5/2/23.

  1. mylan1908 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    16/8/21
    Cú đúp của Varane đã giúp Real Madrid lội ngược dòng thành công trước đội bóng cuối bảng Huesca.

    Ở vòng 22 La Liga, Real Madrid chỉ phải làm khách trên sân của đội đang xếp chót BXH Huesca. Tuy nhiên, đây không hề là một trận đấu dễ dàng đối với Los Blancos.

    Xem thêm: tip bong da

    Những phút đầu trận, Huesca nhập cuộc chủ động hơn. Họ đã tạo ra tình huống nguy hiểm ngay ở phút thứ 2 khi Seoane sút xa rất căng đưa bóng đi chệch khung thành trong gang tấc. Phút thứ 4, Alvaro Odriozola để mất bóng tạo cơ hội cho Rafa Mir sút chéo góc nhưng không thành công.

    Real dần lấy lại được thế trận sau đó nhưng không có nhiều tình huống đáng chú ý. Trong cả hiệp 1, họ chỉ có duy nhất cú sút trúng đích của Karim Benzema ở phút 34.

    Ngay đầu hiệp 2, đội chủ nhà đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Phút thứ 48, nhận đường chuyền khó chịu từ Shinji Okazaki, Javi Galan tung ra cú đứt điểm bằng chân trái hiểm hóc hạ gục thủ thành Courtois.

    Tuy nhiên, lợi thế này không kéo dài quá lâu. Phút 55, từ một quả đá phạt trực tiếp, Benzama đưa bóng đập xà ngang, bóng bị phá ra tạo cơ hội cho Raphael Varane đánh đầu san bằng tỉ số.

    Pha lập công này giúp tinh thần của đội khách trở nên thoải mái hơn. Họ dồn ép đối thủ nhưng phải đến phút thứ 84 mới có bàn thắng tiếp theo. Lại xuất phát từ một tình huống đá phạt, Toni Kroos treo bóng vào vòng cấm cho Casemiro đánh đầu nhưng thủ môn Fernandez không bắt dính bóng. Varane một lần nữa đã có mặt đúng lúc để đưa bóng vào lưới trống.

    Sau chuỗi trận thiếu ổn định, thầy trò HLV Zidane đã có chiến thắng nhọc nhằn 2-0 trước Huesca. Real đang xếp thứ nhì trên BXH, kém Atletico Madrid 7 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 2 trận.Cú đúp của Varane đã giúp Real Madrid lội ngược dòng thành công trước đội bóng cuối bảng Huesca.

    Ở vòng 22 La Liga, Real Madrid chỉ phải làm khách trên sân của đội đang xếp chót BXH Huesca. Tuy nhiên, đây không hề là một trận đấu dễ dàng đối với Los Blancos.Những phút đầu trận, Huesca nhập cuộc chủ động hơn. Họ đã tạo ra tình huống nguy hiểm ngay ở phút thứ 2 khi Seoane sút xa rất căng đưa bóng đi chệch khung thành trong gang tấc. Phút thứ 4, Alvaro Odriozola để mất bóng tạo cơ hội cho Rafa Mir sút chéo góc nhưng không thành công.Real dần lấy lại được thế trận sau đó nhưng không có nhiều tình huống đáng chú ý. Trong cả hiệp 1, họ chỉ có duy nhất cú sút trúng đích của Karim Benzema ở phút 34.
     
    #1

Chia sẻ trang này