Chia sẻ Phát hành voucher giấy, đâu là giải pháp tốt nhất?

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi Lee Hann, 20/9/19.

  1. Lee Hann PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/3/19
    Phát hành voucher giấy có nhiều công dụng hiện nay. Tuy nhiên chúng vẫn có một số nhược điểm nhất định mà bạn cần nhanh chóng khắc phục để các chiến lược mang lại hiệu quả cao nhất.

    Nhược điểm khi phát hành voucher giấy

    [​IMG]

    Voucher giấy là công cụ marketing không thể thiếu

    Thường thì các doanh nghiệp hay phát hành voucher giấy trong những dịp: lễ, tết, ngày cuối tuần,….để khách hàng có thể thỏa sức mua sắm cùng người thân, bạn bè. Nhưng trong thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay, thì sử dụng những thẻ voucher bằng giấy lại có một vài nhược điểm đáng lưu ý.

    Tốn kém chi phí cho in ấn

    Để voucher giấy xuất hiện trên tay những khách hàng, sau khâu lên ý tưởng đó chính là việc in ấn. Doanh nghiệp cần bỏ ra một khoản phí khá lớn và liệu bạn có đảm bảo được rất tất cả chúng đều gửi đến đúng đối tượng tiềm năng?

    Thuê nhân lực để kiểm tra, quản lý và tiếp cận khách hàng

    Bạn cần tốn thời gian, công sức cũng như tiền bạc để thuê người phát thẻ voucher. Bên cạnh đó, việc kiểm tra những phiếu khuyến mãi bằng giấy này cũng cần người có kinh nghiệm. Điều này đòi hỏi doanh nghiệp phải có những
    cách quản lý voucher hiệu quả hơn.

    Voucher giấy dễ thất lạc

    Những voucher bằng giấy dễ thất lạc, hư hỏng do tác động bên ngoài: mưa, đánh cắp,…..Điều này làm mất đi cơ hội tiếp xúc với khách hàng tiềm năng vì những lý do bất khả kháng như trên.

    [​IMG]
    Đâu là giải pháp cho voucher giấy?

    Đâu là giải pháp tốt nhất cho voucher của bạn?

    Một trong những giải pháp tốt nhất để voucher của bạn tiếp cận được đúng đối tượng, tránh lãng phí đó là sử dụng tổng đài SVoucher. Đây là công nghệ hiện đại, tự động tạo voucher cho doanh nghiệp thông qua SMS theo cấu trúc được doanh nghiệp quy định sẵn trên SVoucher trước đó.

    Khi muốn nhận khuyến mãi, khách hàng sẽ tự động nhắn tin lên tổng đài với cú pháp quy định đó. Hệ thống sẽ trả về một mã khuyến code được gửi qua SMS thay cho voucher giấy.

    Hệ thống SVoucher giúp doanh nghiệp tiết kiệm được phí in ấn, phí thuê nhân viên và đồng thời quản lý hiệu quả của voucher dễ dàng. Bạn còn thu thập được thông tin khách hàng như số điện thoại và tên. Đây là nguồn data chất lượng và tiềm năng cho những chương trình khuyến mãi khác sau này.

    Có thể nói đây chính là công cụ tiện lợi và hiện đại nhất dành cho doanh nghiệp. Hệ thống thích hợp với mọi ngành nghề, nhanh chóng và tiện lợi hơn nhiều phần mềm khác trên thị trường hiện nay.

    Phát hành voucher giấy là một chiến lược tiếp cận khách hàng khá tốt tuy nhiên bạn lại tốn nhiều chi phí cho vấn đề in ấn, phát hành và theo dõi. Một hệ thống hiện đại như SVoucher chính là giải pháp tuyệt vời trong thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn:

    Công ty TNHH Công nghệ ViHAT
     
    #1

Chia sẻ trang này