Chia sẻ Phạt công ty xuất khẩu lao động không uy tín thu phí cao

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi seoannguyen, 18/1/16.

  1. seoannguyen PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/7/14
    Hiện nay bộ lao động đang phạt cong ty xuat khau lao dong uy tin đã vi phạm về chính sách đưa mọi người đi làm việc tại Nhật Bản. Mặc dù đã có thông tư đầy đủ về khoản thu phí môi giới được áp dụng hiện nay nhưng mà công ty vẫn cố tình thu phí cao theo đã bị phạt mạnh mẽ.

    [​IMG]

    Phạt mạnh mẽ và ngăn chặn tội phạm và quản lý:

    Cựu chiến binh của Thanh tra Lao động và Xã hội đã ban hành hơn được cho phép bởi các quyết định xử phạt hành chính công ty thu tiền bất hợp pháp bằng cách sử dụng quy tắc và chính sách. Công ty này đã bị phạt một điểm dừng đều đặn sau ngày 18 Tháng 1 năm 2015 và 200 triệu đồng cùng với 9 tháng không được phép hoạt động.

    Đối với các gần đây nhất, bộ phận hành chính lao động của bộ phận thương mại nước ngoài, cựu chiến binh và xã hội đã chính thức cấp cho các quyết định quản lý thương mại.

    Nhiều sinh viên than phiền tiền và minh bạch trong các bộ sưu tập của thời gian công ty TNHH được ủy quyền đưa người lao động để thoát khỏi xuất khẩu lao động Nhật Bản tuyển dụng không rõ ràng.

    Các quy định của công ty xuat khau lao dong Nhat Ban uy tin cho việc gửi công nhân ra nước ngoài để tuyển dụng thay vì Nhật Bản tại Việt Nam, một công ty đăng ký tùy tiện vi phạm các trung tâm đào tạo lập và phát triển sự nghiệp.

    Sau khi quyết định áp dụng, các công ty có nghĩa vụ hoàn trả lại tiền cho bên trái của người lao động trong thời hạn 3 tháng.

    Công ty đã không ký kết với các đối tác nước ngoài thiết kế và cung cấp các hợp đồng xuất khẩu lao động đăng ký tại. Ví dụ, người lao động phải đóng cửa các đối tác nước ngoài được tuyển dụng vào làm việc như mong đợi, theo bộ phận xem xét lại hợp đồng.

    Bây giờ các biện pháp trừng phạt đối với hành vi vi phạm các quy định:

    Theo Nghị định về bố trí hành chính đưa người lao động Việt Nam làm việc ở nước ngoài.

    Luật xác định các hình phạt đối với các công ty phải cam kết hành động để gửi một sự vi phạm rõ ràng của người lao động xuất khẩu. Kiểm soát tốt ánh sáng, cảnh cáo hoặc phạt tiền từ 2-5 triệu động. Nó có thể là bằng hoặc lớn hơn mức phạt tiền tối đa 40-70 triệu đồng tuỳ theo mức độ vi phạm.

    Vi phạm đơn vị chịu hoàn trả chi phí phát sinh do vi phạm hành chính.

    Rất nhiều đơn hàng cho thuc tap sinh Nhat Ban trong năm 2016 này xem ngay.
     
    #1

Chia sẻ trang này