QC Phân tích những lợi thế để đầu tư vào Vinhomes Ocean Park

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi ThuDaoKL, 31/7/19.

  1. ThuDaoKL PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    10/5/19
    Trước khi "xuống tiền" để đầu tư vào một dự án nào đó, bất cứ nhà đầu tư nào cũng rất đắn đo, phân tích những lợi thế của dự án để chắc chắn rằng tiền sẽ "sinh" ra tiền. Được đánh giá là dự án đầy tiềm năng, Vinhomes Ocean Park hứa hẹn sẽ là con gà đẻ trứng vàng đối với các nhà đầu tư.

    Vị trí "vàng" đầy tiềm năng

    Chắc chắn khi nói đến Vinhomes Ocean Park, người ta sẽ nhắc đến vị trí đầy nổi bật. Nhờ những tiềm lực của Tập đoàn Vingroup, Vinhomes Ocean Park may mắn khi sở hữu quỹ đất rộng lớn nằm tại trung tâm phía Đông của Thủ đô, trên địa giới của Dương Xá, xã Đa Tốn, xã Kiêu Kỵ và thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm. Hưởng lợi từ hệ thống hạ tầng giao thông thuận tiện nên việc di chuyển từ dự án đến các vùng lân cận giờ đây trở nên dễ dàng hơn:
    • Cách đường cao tốc Hải Phòng 100m
    • Cách Aeon Mall 7,5km
    • Cách sân bay Nội Bài 30km
    • Cách cao tốc Hải Phòng 100m
    • Cách quốc lộ 5A 2km
    • Cách Học viện Nông Nghiệp Việt Nam 2,5km
    • Cách cầu Thanh Trì 3km
    Không chỉ vậy, tuyến đường sắt số 08 đi qua dự án cũng là điểm nhấn đầy nổi bật về vị trí. Từ những khu vực sôi động, phát triển tại vị trí có các tuyến đường sắt, ta có thể dễ dàng dự đoán được rằng phía Đông sẽ là khu vực phát triển bậc nhất tại Thủ đô. Vinhomes Ocean Park cũng không nằm ngoài xu thế đó, tuyến đường sắt 08 sẽ là thỏi nam châm thu hút các cư dân di chuyển về đây kéo theo nhu cầu về tiện ích dịch vụ tăng cao.

    [​IMG]

    Những điểm nhấn mang thương hiệu Vinhomes Ocean Park

    “Thành phố biển hồ đầu tiên tại Việt Nam” – đó là những gì người ta nghĩ tới khi nhắc đến Vinhomes Ocean Park. Không chỉ sở hữu những lợi thế từ vị trí, những tiện ích của dự án cũng được đầu tư mạnh mẽ mà ta phải kể đến như hồ lớn trung tâm rộng 24,5ha hay biển hồ nước mặn rộng 6,1ha. Với những hàng dừa xanh mướt, bãi cát trắng mịn cùng với hơn 50 tấn cá trong hồ đã tạo nên cảnh quan thiên nhiên tưởng chừng như không bao giờ có tại Thủ đô. Những tiện ích này không chỉ có cư dân Vinhomes Ocean Park mới có thể trải nghiệm, mà nó còn thu hút khách tham quan, du lịch làm tăng giá trị bất động sản tại đây. Khi đó, chắc chắn nhu cầu lưu trú hay những nhu cầu về thương mại dịch vụ cũng tăng cao nên loại hình đầu tư tốt là dịch vụ cho thuê phòng hay Shophouse cũng rất có tiềm năng

    [​IMG]

    —————————————————————–

    Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

    Hotline: 0939.669.881

    Email: kenhduanbatdongsan@gmail.com
     
    Chỉnh sửa cuối: 31/7/19
    #1

Chia sẻ trang này