News Phân tích máy tính siêu nhỏ Intel NUC KIT 7I3BNH kabylake

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 7/9/21.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    Intel, một nhà cung cấp bộ vi xử lý bậc nhất thế giới và mỗi 1 sản phẩm của Intel luôn tác động đến thị phần máy tính toàn cấu tiếp nối những sản phẩm Intel NUC thế hệ trước Thì bữa nay Maychuhanoi xin giới thiệu đến quý bạn đọc sản phẩm INTEL NUC KIT 7I3BNH mini nhỏ gọn chỉ ưng ý bàn tay. Được thiết bị bộ vi xử lý mới nhất ngày nay có tên Kabylake.

    Ngay trong khoảng tên gọi NUC (Next Unit of Computing – đơn vị điện toán tiếp theo) đã diễn tả tham vọng của Intel. Dù rằng sản phẩm chính yếu với tính định hướng cho các bên, những cái Intel NUC ngày một được hoàn thiện và nâng cấp quyến rũ hơn cả về ngoại hình và cấu hình.

    Sau khi giới thiệu vi xử lý Intel Core (Kaby lake) thế hệ 7 vào tháng 1 đầu năm nay, Intel cũng đã cập nhật loại sản phẩm NUC của mình với những vi xử lý mới. Sản phẩm chúng tôi Nhận định bữa nay mang tên mã 7I3BNH, tiêu dùng vi xử lý Intel Core i3-7100U .

    Intel NUC bây giờ được phân phối dưới 2 dạng: dạng máy hoàn chỉnh sở hữu hệ quản lý Windows bản quyền như các dòng NUC Rosa hoặc dạng barebone (NUC Kit), bao gồm những linh kiện căn bản nhưng chưa với RAM, ổ lưu trữ và hệ quản lý. Mẫu 7I3BNH trong bài Phân tích này thuộc dạng thứ 2, cho phép người dùng chọn lựa ổ lưu trữ và RAM tùy ý mình.

    Cấu hình của máy bao gồm vi xử lý Intel Core i3-7100U, đồ họa tích hợp Intel HD Graphics 620, được lắp đặt 4GB RAM và tiêu dùng ổ SSD Kingston HyperX Fury dung lượng 240GB . Giả dụ bổ sung thêm RAM và SSD như cấu hình này, bạn sẽ phải bỏ ra khoảng sắp 3,5 triệu đồng nữa . Hệ điều hành Windows 10 bản quyền sẽ tốn thêm khoảng 2 – 3 triệu nữa; bạn cũng mang thể sử dụng bản quyền Windows 7 – 8 cũ rồi nâng cấp lên hoặc sử dụng các hệ điều hành dựa trên Linux để tiết kiệm. Sau lúc đã bổ sung những thành phần này, bạn đã có 1 cỗ máy hoàn chỉnh với kích thước siêu nhỏ, chỉ lớn ngang bàn tay. Mang thể đem đi mang lại tại Nhà và nơi làm cho việc luôn rất nhỏ gọn và tiện lợi.

    >>> Xem thêm: mua t340 dell



    1. Bề ngoài và kết nối.

    một trong những điểm quyến rũ của Intel NUC là thiết kế đẹp và tinh tế, dùng phối hợp những chất liệu "cao cấp" như kim loại. Phần khung máy được khiến trong khoảng nhôm xước, các chi tiết như khay tản nhiệt, cổng kết nối… đều được hoàn thiện rất tốt. Nắp trên làm trong khoảng nhựa bóng đen, bắt mắt nhưng khá dễ bám vân tay và dễ xước.

    INTEL NUC KIT 7I3BNH được vật dụng hơi phần đông cổng "ăn chơi": 4 cổng trong đó 2 cổng USB 3.0 (trong ấy một cổng có thể sử dụng để sạc sau lúc tắt máy), 2 cổng xuất hình HDMI và USB Type -C port with Mini DisplayPort một.2, cổng mạng Ethernet Gigabit, khe cắm thẻ nhớ Micro SD ( cân xứng có chuẩn SDXC và UHS - I ). Về mặt kết nối ko dây, chiếc NUC này cũng sở hữu WiFi chuẩn AC 8265 và Bluetooth 4.2 và cổng cắm nguồn 19V.

    hai cổng USB 3.0 ở mặt trước (cổng màu cam với thêm tính năng sạc cho các trang bị di động kể cả khi tắt máy nhưng vẫn cắm nguồn), giắc cắm tai nghe/mic và cổng hồng ngoại song song là đèn báo hiện trạng hoạt động. Khác sở hữu phiên bản trước lắp chip Skylake thì nút nguồn đã chuyển hẳn ra mặt trước. Luôn tiện lời và tiện dụng hơn.

    Phụ kiện đi kèm cũng rất đầy đủ Củ nguồn cắm điện , 1 ốc vít bắt M.2 SSD và bộ ốc vít để bạn bắt ổ cứng 2.5'' Thêm 4 giắc cắm theo tiêu chuẩn quốc tế cho thấy sự chu đáo cho 1 sản phẩm nhỏ gọn, và một dòng giá để một mực sản phẩm vào tường nếu như bạn không muốn để bàn. Sách hướng dẫn là điều chẳng thể thiếu cho sản phẩm này. Rất tiếc là không sở hữu đĩa driver cho một sản phẩm cơ bản.

    Kích thước của dòng máy tính này chỉ lớn hơn bàn tay một tẹo, sở hữu thể thuận tiện xếp đặt ở bàn khiến cho việc hay phòng ngủ hay nó cũng là giải pháp nhỏ gọn cho các Công trình cầu thang máy ở những tòa cao ốc. Intel cũng vật dụng 1 khay để gắn máy vào tường trong trường hợp người dùng ko muốn đặt trên bàn. Do là một sản phẩm dạng barebone, lúc tậu máy bạn sẽ phải mở ra để thêm RAM và SSD.

    >>> Xem thêm: mua server dell t140



    hai. Mổ xẻ bên trong.

    Mặt sau là tham số cũng như serial sản phẩm . Phần nắp đế được cố định bởi 4 ốc có đệm doăng cao su rất dày vừa để đảm bảo chống chơn trượt hoặc treo trên tường thì tác dụng bí quyết điện.

    Mở nắp hộp ra thì điều trước hết Mình nhìn thấy là khay lắp ổ cứng HDD hoặc SSD hai.5'' với độ dày tối đa khoảng 9.5mm và phần nhất mực này ko có ốc nên chúng ta khéo léo nhấc ra là xong. Quá dễ dàng dù bạn ko phải là kỹ thuật hay chuyên viên sản phẩm cũng với thể tháo dỡ lắp.

    Bên trong cũng đơn giản gọn ghẽ. Mang hai khe Ram DDR4 ăn điện một.2 V hỗ trợ tối đa 32Gb tương tự là quá đủ cho 1 cỗ máy mini cho những tác vụ văn phòng và tiêu khiển đơn thuần. 1 Khe SSD M.2 như vậy là đủ tiêu dùng phải không ạ. Đặc trưng hơn nữa là với wifi tích hợp sẵn và đây chính là biện pháp gọn ghẽ cho phòng khách.

    3. Tổng kết.

    ưu thế :

    Nhỏ nhắn xinh xẻo.

    Dễ mang vác ở bất cứ nơi đâu.

    biện pháp cho gia đình và Công trình thang máy các tòa nhà cao cấp.

    giá thành hợp lý

    Nhược điểm:

    không thể lắp VGA.

    Bề mặt bên trên bằng nhựa dễ xước.

    >>> Xem thêm: t30 dell máy chủ
     
    #1

Chia sẻ trang này