News Phân tích HP Z2 Tower G4 - Máy trạm dẻo dai, giá "hạt dẻ"

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 24/12/20.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    Nhằm đem lại cho khách hàng 1 bộ PC mạnh mẽ, bền bỉ, khả năng nâng cấp linh hoạt, HP đã giới thiệu loại sản phẩm HP Z2 Tower Workstation.

    kiểu dáng
    mặc dầu không sở hữu kích thước được tinh giản tới mức tối đa như cái Z2 SFF mà mình từng giới thiệu trước đây nhưng cái HP Z2 Tower này vẫn với cho mình thiết kế rất cân đối.Với kích thước là 35,6 x 16,9 x 43,5cm, khái quát của máy gần tương đương mang một loại PC để bàn thường ngày. Ko gian bên trong nhờ thế mà đủ sức để cho quý khách có thể tùy biến mang và nâng cấp cấu hình 1 bí quyết tiện lợi.
    bên cạnh đó, HP Z2 Tower với trọng lượng chỉ từ 7kg cho phiên bản cấu hình tốt nhất. HP đã sử dụng chất liệu kim loại để hoàn thiện nên đông đảo thân máy. Nhờ thế mà dòng máy tính Workstation này ko chỉ có được cho mình sự cứng cáp thiết yếu nhờ các chi tiết được hoàn thiện tỉ mì mà còn là sự dẻo dai lúc dùng chỉ cần khoảng dài.
    Ngoài các tham số kỹ thuật đặc trưng thì HP cũng đem lại cho mẫu HP Z2 Tower này một bề ngoài rất tiên tiến, với đầy dấu ấn của loại sản phẩm Z Series cao cấp. Máy được mẫu mã với form dáng hình trụ đứng, có phần mặt trước được tạo điểm nhấn bằng những đường vát góc nhẹ nhõm đầy tinh tế. Tại đây cũng là nơi mà hãng đặt phím nguồn, phím reset, jack âm thanh combo 3.5 mm và đặc trưng là 3 cổng kết nối USB 3.1 tốc độ cao nữa. Vị trí đặt phím ngay tại trung tâm sẽ tạo điều kiện cho các bạn tiện lợi nhất để thao tác có máy tính cho dù là bạn sở hữu đặt HP Z2 Tower ở trên bàn hay dưới sàn nhà đi nữa.

    Mặt sau của HP Z2 Tower cũng được tùy biến theo rộng rãi tùy chọn cấu hình khác nhau. Và ở phiên bản mình đang ở đây thì máy sẽ được thiết bị 2 cổng USB 2.0, 4 cổng USB 3.1, cổng Ethernet RJ45 và đặc biệt là hai cổng DisplayPort để tương trợ quý khách xuất và tiêu dùng hai màn hình song song một cách tiện lợi hơn.
    Đi sâu hơn vào nội thất của HP Z2 Tower thì khi mở nắp máy ra, bạn sẽ nhận ra một hệ thống linh kiện được bố trí một phương pháp gọn gàng và sạch sẽ. Có việc tiêu dùng bề ngoài dạng module đã tạo điều kiện cho chúng ta với thể túa lắp, vệ sinh và nâng cấp phần cứng một phương pháp dễ dàng. Hãng cũng ngoại hình những dụng cụ giúp định hướng luồng không khí giúp tản nhiệt cho những linh kiện lúc máy hoạt động ở hiệu suất cao
    tuy nhiên, điều làm cho một mẫu PC Workstation trở thành đặc biệt chính là nhờ hệ thống quản tản nhiệt mà HP vật dụng cho sản phẩm thay vì tản stock của Intel. Bằng việc cách thức thiết kế luồng khí tản nhiệt ngay trong khoảng CPU đã tạo điều kiện cho hiệu quả tản nhiệt của máy trở thành nổi bật hơn, giúp CPU mát mẻ hơn lúc hoạt động mang những tác vụ nặng. Đây đều là các yếu tố vô cùng quan yếu trên mỗi chiếc workstation của HP, nhất là lúc mỗi một cái máy đều được sử dụng cho những công việc nặng và liên tục.

    >>> Xem thêm: mua máy hpe dl380

    Cấu hình
    Là 1 chiếc máy tính được vững mạnh để tối ưu cho nhu cầu công tác hiệu suất cao, HP Z2 Tower G4 được trang bị chip xử lý Intel Xeon E2144G cao cấp, HP cũng tạo điều kiện cho người mua cởi mở trong việc tuyển lựa CPU thông qua các tùy chọn Xeon từ giá tốt cho tới cao cấp. Đương nhiên, đối có nhu cầu công việc của 1 dòng máy Workstation thì mình nghĩ con chip Intel Xeon sẽ cực kỳ phù hợp, nhất là lúc ở thế hệ Xeon mới này Intel đã cải thiện xung nhịp của vi xử lý lên cao đáng nói, từ đấy giúp cho trang bị mang thể chạy tốt cả các tác vụ đơn nhân lẫn đa nhân, công đoạn Render hay dựng hình 3D nhờ vậy cũng mượt mà hơn tất cả.
    Máy được trang bị RAM 8GB DDR4 2666, 1TB HDD và GPU tích hợp Intel UHD Graphics P630, có lẽ bạn sẽ mang chút nghi vấn về việc thiếu đi card đồ họa rời trên vật dụng Nhưng HP Z2 Workstation là 1 sản phẩm được vững mạnh dành cho môi trường công ty, ở tại môi trường này thì có hồ hết phần mềm và công việc không cần yếu phải tiêu dùng tới card đồ họa rời. Ví dụ như là Coder, Kế Toán, hay cao hơn là những công tác văn phòng yêu cầu phải xử lý những file excel hàng nghìn mẫu, .... Những công việc này đều yêu cầu sức mạnh đến trong khoảng 1 CPU đích thực chất lượng và Intel Xeon E2144G với xung nhịp cao rõ ràng là một sự tuyển lựa thích hợp. Bên cạnh đó, ví như công tác đề nghị khả năng xử lý đồ họa 3D thì các phiên bản Z2 Tower đi kèm mang card đồ họa rời sẽ thích hợp hơn. Trong trường hợp này, HP sản xuất cho quý khách tùy chọn card đồ họa bao gồm cả AMD Radeon Pro và NVIDIA Quadro cao cấp.
    cùng lúc có bộ linh kiện này chính là bộ nguồn 500W, Báo cáo này ko chỉ dư để chúng ta tiêu dùng thoả thích có cấu hình hiện tại của Z2 Tower và còn sở hữu thể tương trợ lắp thêm card đồ họa rời thích hợp mà ko gặp khó khăn. Không những thế, bộ nguồn này cũng được HP tối ưu để giúp giảm điện năng hao tổn, ít sinh nhiệt và tiết kiệm điện năng dài hạn.
    HP còn cung cấp tùy chọn tiêu dùng RAM ECC cho cái sản phẩm Z2 Tower của hãng có dung lượng lên đến 128GB. Nếu Các bạn chưa biết thì RAM ECC là mẫu sản phẩm dùng cho các trang bị Workstation với chức năng tự động sửa lỗi, với khả năng điều khiển được dòng dữ liệu ra và vào cởi mở. Việc tiêu dùng RAM ECC sẽ giúp cho đồ vật mang được sự ổn định và khách hàng từ đấy cũng sẽ yên tâm hơn lúc làm cho việc trên máy tính trong môi trường hiệu suất cao.

    >>> Xem thêm: bán máy chủ hp 560 gen10

    Để Các bạn có dòng nhìn khách quan hơn về hiệu năng của HP Z2 Tower G4 thì mình đã chạy thử nghiệm với hai bài hiệu năng là Geekbench và PCMark 10. Kết quả là chiếc máy này đạt được hơn 1180 điểm đơn nhân và 3696 điểm đa nhân của Geekbench, tương tự có PCMark 10 là 4064 điểm. Đây đều là các điểm số cao và là minh chứng rõ ràng cho sức mạnh của HP Z2 Tower. Bên cạnh đó, nhiệt lượng của CPU trong các bài stress test chỉ ở khoảng 65 độ C, ko cao và mang thể tạo điều kiện cho quý khách bằng máy mát mẻ và hiệu quả.
    kế bên cấu hình và hiệu năng thì các tính năng bảo mật ưu việt đã trở nên tiêu chuẩn bắt bắt buộc có trong mọi sản phẩm của HP, đặc trưng là sở hữu một cái máy trạm như HP Z2 Tower. Và những kỹ thuật bảo mật thân thuộc như HP BIOSphere Gen4, HP Client Security Manager Gen4 và HP Sure Start Gen 4, cũng như chức năng BIOS tự hồi phục và tất cả tính năng bảo mật khách mà mình chưa thể liệt kê hết ở đây sẽ tạo điều kiện cho chủ nhân của nó mang được sự yên tâm trong suốt quá trình dùng.
    Kết luận
    khi chọn tậu 1 chiếc HP Workstation, chúng ta thường có xu hướng tậu đến các thương hiệu uy tín có những sản phẩm chất lượng hiệu suất cao. Và mang HP Z2 Tower G4, các bạn sẽ có cho mình một loại máy tính mạnh mẽ để với thể dùng cho tốt cho nhu cầu công việc tư nhân hoặc công ty. Mang điểm cộng là hoàn thiện cao cấp, kiểu dáng bền bỉ, nhiều công nghệ bảo mật và đặc biệt là rộng rãi tùy chọn cấu hình mạnh mẽ, mình tin rằng mẫu PC này của HP sẽ không chỉ đáp ứng phải chăng nhu cầu khiến việc mà nó còn là 1 loại PC với khả năng xử lý 1 lượng lớn dữ liệu. Cao hơn là một dòng máy tính có khả năng hoạt động 24/24 để mang thể chuyên dụng cho cho các công việc mang tính chất liên tiếp như khối bệnh viện, khối cung ứng, khối shop, …

    >>> Xem thêm: bán máy chủ hp dl360
     
    Quan tâm nhiều
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:25
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:24
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:23
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:26
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:21
    #1

Chia sẻ trang này