QC Phân phối mua bán các loại xáo tam phân chất lượng uy tín

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi vndailys.com, 21/9/15.

  1. vndailys.com PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/10/13
    Cây Xáo tam phân là một loài cây gỗ nhỏ, dạng dây leo, vỏ màu nâu vàng, thân dài trên 5m, đường kính khoảng từ 8-12cm. Thân và cành có nhiều gai nhọn; lá đơn, mép cong xuống dưới, có hình thuôn hẹp; phiến lá dày có mặt trên xanh đậm, mặt dưới nhạt; phần gỗ của thân hơi cứng, màu vàng; phần gỗ của rễ màu đậm hơn. Các bộ phận của cây đều có tinh dầu, nhiều nhất ở rễ, mùi thơm dịu, rất ít khi ra hoa.

    [​IMG]

    Xáo tam phân là một cây thuốc nam. Nó thường được gọi với một số tên khác như Đơn Diệp Đằng Thích, cây rễ mọi, cây rễ lạ, cây thần dược, cây thần xạ…Loại cây này có tên khoa học là Paramignya trimera.

    Cách phân biệt cây xao tam phan thật bao gồm các yếu tố sau:
    - Cây mọc trên núi đất đỏ.
    - Rễ cây còn dính màu đất đỏ , rễ có màu vàng đậm bên ngoài, vàng nhạt bên trong thân gỗ.
    - Trên rễ còn in dấu tích của đá bị chẹt trong quá trình phát triển
    - Vỏ rễ có một lớp nhung giống da rắn khi dùng móng tay cào nhẹ cũng chày xước.
    - Khi nhai rễ tươi có vị đắng ,the đầu lưỡi ,mùi thơm trong khoang miệng, vị ngọt hậu.
    - Rễ cây có mùi thơm nhẹ giống sâm khi ngửi rất dễ chịu. thân cây rất ít mùi quý khách khi mua bắt buộc phải dùng lửa để đốt mới phân biệt được mùi của cây , khi đốt mùi của rễ và thân đều giống nhau nhưng rễ có mùi nồng thơm hơn thân cây.
    Uống Xáo Tam Phân như nước trà khi nào khát là uống , mỗi lần sắc uống hết trong ngày nhà nào có tủ lạnh sắc 2 lần liên tiếp và trộn hai lần lại với nhau để cho chất lượng đồng đều bỏ vào tủ lạnh chia ra uống trong một ngày rưỡi.

    [​IMG]

    Khi có nhu cầu mua xao tam phan ninh hoa để chăm sóc sức khỏe hay làm quà biếu tặng bạn bè người thân quý khách nên chú ý chọn những địa chỉ có thương hiệu và uy tín đế mua.

    Công Ty TNHH Bảo Kim Long cam kết bán đúng sản phẩm xáo tam phân, sẵn sàng nhận lại hàng và bồi thường nếu hàng không đúng chất lượng.

    Công ty hiện đã có mặt tại ba miền Bắc – Trung – Nam của đất nước nhằm mục đích phân phối sản phẩm một cách nhanh nhất và tiện ích nhất cho người tiêu dùng.

    Mọi thông tin xin liên hệ:
    860/14 Xô Viết Nghệ Tỉnh P.25 Q. Bình Thạnh
    Điện thoại: Hotline : 09.38.30.37.34 gặp A.An
    Email : Tranducan2104@gmail.com
    Website: vuonsamngoclinh.com
     
    #1

Chia sẻ trang này