Phần mềm Zalo với ứng dụng mới Zalo Page

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi ngaymua, 10/2/14.

  1. ngaymua PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    24/12/13
    Zalo là ứng dụng nhắn tin miễn phí và trò chuyện không giới hạn trên điện thoại di động. Không cần phải gõ phím nhắn tin thông thường , zalo sẽ giúp bạn gửi tin nhắn qua giọng nói, thời gian 5 phút cho một tin nhắn và hoàn toàn miễn phí. Người dùng luôn nhận được tin nhắn mới kể cả khi chưa truy cập vào ứng dụng. Mới đây Zalo đã nâng cấp và cho ra đời một trang tổng thể quản lý có tên gọi là Zalo Page.

    [​IMG]

    Ứng dụng Zalo Page là ứng dụng quản lý trang dành cho những người nổi tiếng như: nghệ sỹ, ca sỹ, các nhãn hàng và doanh nghiệp.

    Ứng dụng Zalo Page cung cấp các tính năng:

    - Cho phép đăng ký một trang chính thức trên Zalo Page
    - Cập nhật tin tức trực tiếp chia sẻ cho người hâm mộ trên điện thoai di động.
    - Ứng dụng Zalo với giai điệu vui dành cho những người hâm mộ, nơi bạn có thể thư giãn và thử tài kiến thức âm nhạc của mình, có thể gặp những người bạn cùng sở thích. Bạn có thực sự tự tin với kiến thức âm nhạc phong phú của mình và sẵn sàng “thách đấu” với bạn bè? Bạn có thích giao lưu và chia sẻ khoảnh khắc phiêu âm nhạc cùng những người bạn mới? Ứng dụng Zalo được thiết kế tối ưu nhất với hạ tầng mạng 3G và hệ thống máy chủ đặt tại Việt Nam vì vậy mà tốc độ gửi tin nhắn sẽ nhanh hơn các ứng dụng nước ngoài như : Viber, Line, Kakao Talk, Skype, WeChat, Yahoo, meet up, Line pop.....

    Ứng dụng Zalo Page phần mềm chat miễn phí cho điện thoại di động
    [​IMG]
    Đến với tai phan mem Zalo bạn không cần đăng ký, chỉ cần đăng nhập bằng số điện thoại của mình. Không chỉ là một ứng dụng chat đơn thuần Zalo còn là kho giải trí trên điện thoại , các game mới được thường xuyên cập nhật, ứng dụng apps vui nhộn luôn chờ đón bạn trên zalo.

    Các từ khóa tìm kiếm:
    .Tai ung dung zalo cho iphone
    .Tai ung dung zalo cho iphone mien phi
    .Tai ung dung zalo
    .Download ung dung zalo cho iphone
    .Tai zalo
     
    #1

Chia sẻ trang này