Chia sẻ Phần mềm ucbrowser miễn phí trên mobile

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi hieukazuo, 15/2/14.

  1. hieukazuo PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/1/14
    Cả Firefox và Chrome dùng một công nghệ khác nhau từ tai ucweb miễn phí. Cả hai đều được xây dựng trên mã nguồn mở từ các nền móng khác . Trình duyệt Chrome dựa trên Webkit nguồn mở , đó là một mã nguồn mở động cơ bố trí trình duyệt web được phát triển bởi các WebKit Foundation. Firefox được dựa trên Gecko động cơ mã nguồn mở, mà là một động cơ bố trí hiện tại được phát triển bởi công ty Mozilla.

    hiện giờ thay thế phổ quát nhất với trình duyệt ucbrowser cho mobile là trình duyệt Firefox. Tôi có rất nhiều sự quý trọng của Mozilla và cộng đồng mã nguồn mở, nhưng khi tôi đã nỗ lực sử dụng Firefox 3.5 tôi đã có một kinh nghiệm bực bõ. Nó đã giữ rơi xuống trên tôi , đâm máy tính của tôi cùng với nó.

    Như kết quả của kinh nghiệm này tôi đã quyết định để cho ucbrowser một dịp. Công ty Google đã tuyên bố trong nhiều dịp rằng trình duyệt Chrome có tính năng bảo mật tiền tiến .

    Khi điều tra những thông báo tôi đã nhận thấy bốn tính năng bảo mật quan trọng trong ucbrowser . bây chừ, nếu bạn đang cỡ một trình duyệt nhắm mục tiêu ít , ucbrowser có vẻ là một chọn lọc tốt .


    Phần mềm duyệt web an toàn (nó cũng đang được sử dụng bởi trình duyệt Firefox) - trình duyệt an toàn tính năng bảo vệ người dùng chống lại các cuộc tiến công lường đảo và phần mềm độc hại . Nó dùng một cách tiếp cận danh sách đen mà được tải về máy tính của người sử dụng một cách thẳng . Như thế nào ? Cũng Google đang liên tục thu thập dữ liệu trang web, cỡ các trang web mới và thay đổi. Trong thu thập dữ liệu này nếu họ gặp phải một trang web đáng ngờ rằng có vẻ là một trang web lường đảo (được thiết kế để đánh cắp thông tin cá nhân chủ nghĩa của người sử dụng không nghi ) , nó đang được bổ sung vào một danh sách các trang web bị nghi lừa đảo. Nếu một trang web có chứa gợi ý để hoạt động có khả năng độc hại, Google theo dõi trang web này trong một thời gian và nếu một chứng cứ rõ ràng về hoạt động hiểm được phát hiện , chẳng hạn như , virus máy tính đang được tải về và cài đặt, nó đang được bổ sung vào một danh sách các phần mềm độc hại bị nghi ngờ nhiễm các trang web. Nếu bạn dùng trình duyệt Chrome và bạn có chế độ duyệt web an toàn cho phép , sau đó ucbrowser sẽ liên lạc với máy chủ Google , tuốt khoảng nửa giờ , để tải về danh sách cập nhật của bị ngờ lường đảo và các trang web phần mềm độc hại . Các danh sách này đang được lưu trữ trên máy tính của bạn để khi bạn lướt web mỗi trang web bạn duyệt đến đang được rà soát đối với các danh sách đen tại địa phương (Điều này được thiết kế để cung cấp hiệu suất ) trình duyệt tai uc cho máy điện thoại . Nếu trang web yêu cầu nằm trong danh sách đen một thông điệp cảnh báo sẽ xuất hiện nói rằng các trang web yêu cầu được nghi là một trang web lường đảo hoặc một trang web độc hại và người sử dụng có thể chọn để quay trở lại an toàn . Tính năng này dường như để giúp cuộc chiến chống lại phần mềm độc hại và lừa đảo, nhưng có một bất lợi . Một vài blogger đã đặt câu hỏi về ý nghĩa riêng tư. Blogger đã nhận thấy rằng mỗi vài giờ khi một bản cập nhật danh sách đen đang được thực hành , hai tham số được gửi tới máy chủ Google - " machineid " và " USERID " - cả hai thông báo được tâm tính dựa trên thông báo máy / người dùng. thông tin này được gửi cùng với một loạt các thông tin trình duyệt khác để yêu cầu Google nếu họ nên tải về một bản cập nhật . thông tin này có thể được sử dụng để theo dõi. Google là dĩ nhiên thắt phải thỏa thuận riêng tây với người dùng Internet nói nó sẽ không sử dụng bất kỳ thông tin cá nhân được thu thập , nhưng bổn phận này sẽ chống lại lệnh của tòa án ? Tôi thực sự không biết . Trong ngắn hạn, duyệt web an toàn nghe đâu là một tính năng bảo mật tuyệt vời chống lừa đảo và các cuộc tấn công phần mềm độc hại , nhưng người dùng có ham mê về sự tây riêng của họ nên nghĩ suy hai lần trước khi sử dụng nó .

    Nguồn http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/686571.aspx
     
    #1

Chia sẻ trang này