Chia sẻ Phần Mềm Trend Micro Có Tốt Không Công Ty Minh Hoàng

Thảo luận trong 'Phần mềm SEO' bắt đầu bởi mhcvn001, 8/7/18.

  1. mhcvn001 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    6/7/18
    Theo như tiêu đề “Phần Mềm Trend Micro Có Tốt Không”, cũng là câu hỏi nhiều bạn hiện nay đang quan tâm nhiều nhất. Vì thế bài viết này mình đại diện công ty Minh Hoàng sẽ nói rõ hơn và chi tiết hơn về công dụng cũng như chức năng toàn diện của nó như thế nào.

    Phần Mềm Trend Micro Là Gì ? Mình Sẽ Giới Thiệu Qua Công Ty Để Hiểu Rõ Hơn Nhé

    Trend Micro Incorporated là công ty hàng đầu thế giới về lĩnh vực bảo mật và là công ty tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ điện toán đám mây (Cloud Security) vào lĩnh vực bảo mật. Với các giải pháp giám sát mối đe doạ và bảo mật nội dung Internet, Trend Micro nỗ lực tạo ra môi trường trao đổi thong tin số an toàn hơn cho doanh nghiệp và người tiêu dùng.

    Với hơn 20 năm kinh nghiệm, Trend Micro được công nhận là doanh nghiệp dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực bảo mật máy chủ với những giải pháp hàng đầu về bảo vệ dữ liệu trên nền đám mây phù hợp với nhu cầu của khách hàng, ngăn chặn hiểm hoạ mới nhanh chóng hơn, bảo vệ dữ liệu trong các môi trường vật lý, ảo hoá và đám mây.

    Cũng với sự hỗ trợ của hơn 1.000 chuyên gia và kỹ sư chuyên biệt nghiên cứu trên toàn cầu, các sản phẩm, công nghệ và dịch vụ bảo mật điện toán đám mây hàng đầu sẽ giúp khách hàng ngăn chặn mọi hiểm hoạ từ internet. Với việc đạt được 1 tỷ USD doanh thu, Trend Micro trở thành một trong những công ty lớn nhất trên thế giới hoạt động thuần tuý trong lĩnh vực bảo mật.

    Trend Micro vừa cho ra đời nhóm sản phẩm mới nhất. Trend Micro Internet Security 2018, Trend Micro Maximum Security 2018 và Trend Micro Mobile Security giúp bảo vệ tối đa dữ liệu của khách hang, hoạt động với hiệu suất tối ưu và dễ sử dụng. Với mong muốn mang đến cho người dung tại Việt Nam một lựa chọn tối ưu nhất về bảo mật dữ liệu.

    Khi Nào Mới Sử Dụng Phần Mềm Trendmicro Security Internet 2018. Vậy Phần Mềm Trend Micro Có Tốt Không?

    Như ta đã biết, sử dụng trên mạng internet là chúng ta đang công khai truy cập trên toàn bộ thế giới. Không chỉ ngoài đời mới có mặt xấu hoặc mặt tốt. Trong mạng xã hội ảo, trên nền tảng mạng cũng vậy, cũng sẽ có nhiều đối tượng lợi dụng công nghệ để xâm nhập vào quyền riêng tư của bạn. Không chỉ thế nó còn đánh cắp những dữ liệu quan trọng, thông tin tài khoản và đặc biệt nó có làm suy yếu máy tính của bạn.

    Hãy bắt đầu từ bây giờ bảo vệ máy tính là cách để bảo vệ thông tin cá nhân của bạn. Liên hệ ngay cho chúng tôi qua số điện thoại:

    0914.80.50.50 – 0938.51.60.50


    Chúng tôi sẽ cài đặt cho bạn phần mềm bản quyền diệt virus Trendmicro Security Internet 2018 với giá gốc 260.000đ / máy. Nhưng công ty chúng tôi đang có giá khuyến mãi nay còn 200.000đ / máy, sử dụng đến 1 năm. Ngoài ra còn đặc biệt giảm 20% cho gia hạn tiếp theo.

    [​IMG]

    Vậy Phần Mềm Trend Micro Có Tốt Không

    Hoàn toàn tốt, các bạn có thể yên tâm không lo bị nhiễm virus, tha hồ lướt web, download những phần mềm mình thích. Ngoài ra phần mềm có đặc điểm không làm nặng máy, kể cả máy tự động quét ẩn trong windows cũng làm bạn không cảm thấy chậm.
     
    #1
  2. codejava94 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/7/18
    Không biết phần mềm này dùng như thế nào
     
    #2
  3. xuanninhbl PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    21/4/16
    Trend Micro phát triển bởi đội ngũ lập trình viên Ấn Độ - cái lò hacker của thế giới nên phần mềm khó mà chê được, có cái mình nghe phản hồi là hơi nặng máy,
     
    #3

Chia sẻ trang này