QC Phần mềm thiết kế Khuôn mẫu nhựa nào tốt nhất?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoatuoionline, 2/1/24.

  1. hoatuoionline PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    7/6/17
    Phần mềm thiết kế Khuôn mẫu nhựa nào tốt nhất?


    các phần mềm ngoại hình Khuôn nhựa trong ngành cơ khí đa dạng nhất hiện nay

    ngoại hình Khuôn mẫu hay kiểu dáng Khuôn mẫu nhựa là 1 trong các ngành cực khó đòi hỏi bạn phải với rộng rãi kiến thức mà những tính toán cơ học ứng dụng, làm khuôn ép nhựa bí quyết gia công hay những loại vật liệu quan trọng bạn cũng nên phải nắm chắc. những kỹ sư buộc phải đích thực hiểu rõ về những tiêu chuẩn kỹ thuật và phần mềm thiết kế để cho ra các thành phẩm Khuôn chuẩn đẹp và chất lượng. Vậy phần mềm mẫu mã Khuôn mẫu nhựa nào thấp thường được những kỹ sư cơ khí tin tiêu dùng và sử dụng? Bài viết sẽ san sớt sở hữu Anh chị em phần mềm kiểu dáng Khuôn mẫu nhựa rộng rãi nhất.
    CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA VÀ CƠ KHÍ xác thực VIỆT LONG

    [​IMG]


    Còn về phần mềm Solidworks?

    không những thế 1 số công ty vẫn sử dụng Solidworks cho công việc bề ngoài Khuôn mẫu, tất nhiên mỗi đơn vị có 1 vận dụng khác nhau, với các sản phẩm đơn giản thì Solidworks đảm nhiệm rẻ công tác này, và phần mềm này cũng nhẹ hơn, giá tiền bản quyền phải chăng hơn bắt buộc được tận dụng. giả dụ bề ngoài Khuôn ép nhựa phức tạp trên Solidworks thì phải nhiều kỹ năng hơn, giả dụ có đúng người bạn nên, phần mềm thiết kế khuôn nào tốt nhất hoặc bạn là chuyên gia về Solidworks thì đâu nên nên chuyển qua phần mềm ngoại hình Khuôn phức tạp khác.

    thông minh cho việc ngoại hình Khuôn

    Chúng tôi chỉ tiêu dùng phần mềm ngoài mặt 3D duy nhất là Solidworks để bề ngoài Khuôn ép phun nhựa mà không cần bất cứ một phần mềm khác tương trợ. Phần mềm này đọc ở hầu hết đuôi 3D.

    các lỗi thường gặp khi dùng phần mền Solidworks

    không có sản phẩm nào trọn vẹn cả. một sản phẩm dù thấp đi đâu thì cũng đừng giảm thiểu khỏi các hạn chế. Solidworks phiên bản nào cũng mang các hạn chế, lỗi riêng của nó. Nhưng đối sở hữu ngành kiểu dáng Khuôn mẫu nhựa thì muốn toàn diện nhất người ta hay dùng kèm mang phần mềm của bên thứ ba như 3DQuickmold và 3DQUicktool

    Mỗi doanh nghiệp sẽ dùng mỗi phần mềm kiểu dáng Khuôn nhựa khác nhau. Tùy theo đặc tính công việc mà lựa chọn phần mềm, nếu như với điều kiện thì ưu tiên NX, Creo và đấy là phần mềm dùng ngoài mặt Khuôn mẫu với thể nhắc là rẻ nhất.
     
    #1

Chia sẻ trang này