QC Phần mềm Thiết kế Gia công CNC phay tiện tốt nhất trên thị trường

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoatuoionline, 4/4/22.

  1. hoatuoionline PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    7/6/17
    Phần mềm Thiết kế Gia công CNC phay tiện tốt nhất trên thị trường
    Cam-Tool
    nếu bạn nhìn thấy bề mặt đa giác của 1 khuôn chóa đèn xe oto hoặc xe máy sáng bóng như gương thì chức năng đặc biệt rất cao nó được lập trình bởi CAM-TOOL. máy tiện cnc là gì kể phương pháp khác, giả dụ với một cuộc thi về chất lượng bề mặt sau gia công thì ngôi vương cứng cáp sẽ thuộc về CAM-TOOL – 1 đại diện có quốc tịch Cananda tới trong khoảng hãng CSG
    tính năng tính toán chiều dài nhu yếu khi gá đặt dụng cụ cắt để kiểm tra va chạm cho các lòng khuôn to và sâu cùng có độ bóng bề mặt sau gia công vượt trội là hai yếu tố khiến CAM-TOOL được phần nhiều tổ chức trong ngành gia công khuôn mẫu tiêu dùng. giảm thiểu độc nhất vô nhị của CAM-TOOL là giá rất cao phải số đông chỉ sở hữu những công ty FDI dùng và chưa thực sự nhiều có các doanh nghiệp trong nước
    Trên đây là 7 phần mềm Thiết kế CNC chất lượng nhất trên thị phần được tổ chức cung ứng cơ khí tin tưởng chọn lựa. những phần mềm này đều sở hữu các tính năng được cải thiện giúp cho người mua nâng cao chất lượng công tác. Mong rằng, mang những thông tin hữu ích mà AIE chia sẻ đã giúp bạn tuyển lựa được phần mềm phù hợp nhất với doanh nghiệp của mình.
    [​IMG]
    những lệ luật cần nhớ lúc Gia công CNC
    lúc Thiết kế Gia công CNC, thiết yếu kế các phòng ban để các dụng cụ với các con phố kính to nhất có thể gia công chúng.
    bảo đảm những chức năng của bề ngoài phù hợp mang một trong 6 hướng chính. nếu như điều này không khả thi, bạn có thể vận dụng Thiết kế Gia công CNC 5 trục.
    Mỗi lúc bộ phận được kẹp vào vise và định vị. Đây được gọi là 1 thiết lập. Giảm số lượng thiết lập sẽ giảm thời kì của máy, giúp tiết kiệm giá thành hơn.
    Dao phay đầu ngắn sở hữu đường kính lớn sẽ cho thời kì gia công nhanh nhất, tiết kiệm chi phí nhất.
    Fillet bên trong phải càng lớn càng tốt. Điều này cho phép tiêu dùng một công cụ có trục đường kính lớn, làm cho giảm thời khắc gia công. Theo luật lệ chung, Bán kính phải nhỏ hơn một phần 3 chiều cao. do đó, 1 hốc sâu 12mm nên sử dụng Bán sỉ kính bên trong ít nhất là 4 mm. thiết kế cnc với thể mang fillet bên trong nhỏ hơn, nhưng mức giá một phần sẽ tăng lên tương ứng.
    Giảm số lượng thiết lập làm tăng độ xác thực của phòng ban. Vì đa số các trục đường đi của dao cần bắt nguồn từ máy cắt quay trong khoảng hướng thẳng đứng, cần bất kỳ chi tiết nào ở mặt bên đều đề nghị yếu tố nên được toá ra khỏi chấu và kẹp lại. Việc này cực kỳ mất thời gian và dễ sinh ra lỗi vì bộ phận bắt buộc được định vị lại để chương trình tiếp diễn.
    Giữ chiều cao nhỏ hơn bốn lần chiều rộng. kiểu dáng dụng cụ quá cao sẽ tạo rung động đáng nói trong thời kỳ gia công. Điều này gây ra dung sai và độ hoàn thiện bề mặt kém.
     
    #1

Chia sẻ trang này