Phần mềm SEO web miễn phí - Kiểm tra Backlink

Thảo luận trong 'Thảo luận và trợ giúp SEO' bắt đầu bởi hoangyen92, 18/3/14.

  1. hoangyen92 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    17/3/14
    Gần đây đang có rất nhiều các webmaster nhận được mail thông báo từ Google rằng website của họ đang có những backlink được trỏ về từ những website không đáng tin cậy, việc này khiến cho nhiều bạn cũng hoang mang, tuy nhiên các bạn nên bình tĩnh và sử lý.

    Đây chỉ là thư cảnh báo từ Google thôi chứ chưa hẳn website của bạn đã bị dính thuật toán của Google. Nguyên nhân thì có nhiều, nhưng chắc chắn một điều là Google đã phát hiện ra những vẫn đề không tốt trong hệ thống backlink của bạn.

    [​IMG]

    Việc Backlink sấu xuất hiện trong hệ thống của bạn có nhiều nguyên nhân, cả chủ quan và khách quan, cũng có thể bạn bị đối thủ chơi xấu, thông thường trường hợp này dễ phát hiện vì với số lượng backlink tăng đột biến trong thời gian ngẵn từ những website đen, cũng có thể backlink sấu đó do bạn tạo ra một cách vô tình hay những backlink bạn đã tạo ra từ lâu ở những website khác trỏ về, nhưng về sau này họ chuyển đổi nội dung cho website đó sang lĩnh vực không liên quan đến chủ đề của bạn hoặc là chuyển sang web đen… Đó có thể là một số trong những lý do mà Google gửi mail cho bạn.

    [​IMG]

    Cách sử lý trường hợp này: Bạn có thể sử dụng các phần mềm SEO Web miễn phí để check lượng backlink của mình, qua đó bạn có thể kiểm tra là loại bỏ những link xấu, kém chất lượng trỏ về website của mình. Trong số các phần mềm check backlink thì các bạn có thể dùng đến backlink watch, Analyze Backlink…

    Với Analyze Backlink bạn có thể kiểm tra một cách nhanh chóng Backlink của mình , bạn chỉ việc truy cập trang analyzebacklinks.com tên miền muốn kiểm tra backlink vào ô rồi enter là ra danh sách backlink rồi, danh sách này được chắt lọc, loại bỏ những backlink trùng nhau được trỏ về từ một tên miền, hiển thị các link chỉ có trong trang chủ, anchor text, tổng số link, Outbound Links (liên kết ngoài) và nhiều những tính năng khác nữa…Bạn có thể lựa chọn theo yêu cầu của bạn.
     
    #1
  2. msweb.vn PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/3/14
    trước giờ mình toàn xài senuke xcr + web mastertool còn k dùng thêm soft nào cả
     
    #2
  3. huuk1234 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/2/14
    mấy ông tây này ông nào cũng bắt mua mấy chục đô 1 tháng đắt lòi cả mắt
     
    #3
  4. dieuvy88 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/3/14
    Nơi ở:
    111 Trần đăng ninh- cầu giấy- hà nội
    check có thấy kết quả đâu nhể :eek:
     
    #4
  5. tiendu PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    25/2/14
    check có được đâu bác. chờ mãi mà không thấy kết quả j cả!
     
    #5
  6. panh9x PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    3/3/14
    Check chẳng được gì bạn ơi. Xem lại có hướng dẫn tí đi
     
    #6

Chia sẻ trang này