SEO Tools Phần mềm SEO DILINK miễn phí 100%

Thảo luận trong 'Phần mềm SEO' bắt đầu bởi hoangluyen, 30/7/15.

  1. hoangluyen Moderator Thành viên BQT Mod

    Tham gia ngày:
    14/7/15
    Phần mềm SEO DILINK phiên bản 2.5.1 là phần mềm SEO chuyên thực hiện xây dựng liên kết Offpage nhanh và hiệu quả thông qua hình thức đa dạng liên kết có ích.
    Với số lượng trong Store >1482 backlink chất lượng được giới thiệu từ cách thành viên trên thegioiseo.com. Hôm nay mình xin giới thiệu với các bạn phần mềm SEO DiLink hỗ trợ trên nền tảng Web với tính năng đơn giản và rất dễ sử dụng. Chỉ với 3 thao tác bạn đã có thể xây dựng được gần 2k backlink uy tín đã được chọn lọc và liên tục được cập nhật bổ xung. Để giúp các SEOer có thể xây dựng hệ thống backlink mới nhằm đa dạng backlink hơn phần mềm này sử dụng giải pháp tạo baclink tự động chỉ cần nhập tên miền và anchortext nhấp chuột để chạy. Phần mềm giúp giảm tối đa thời gian xử lý công việc vốn tốn rất nhiều thời gian và công sức.

    1. Đăng ký tài khoản VIP

    Phần mềm này có được nhờ sự đóng góp rất lớn từ các thành viên SEO trên Thegioiseo.com vì vậy những thành viên tham gia đóng góp sẽ được tặng tài khoản VIP Full link và cập nhật mới nhất. Các bạn chưa có đóng góp vẫn có thể tham gia để nhận được tài khoản VIP theo 2 cách sau đây.
    • Cách 1: Giới thiệu link có thể tạo backlink tự động theo mô hình có cấu trúc như sau: http://wwwcf.fhwa.dot.gov/exit.cfm?link=http://hoangluyen.com (Nếu link bạn gửi mới chưa có trong database sẽ được set VIP)
    • Cách 2: Giới thiệu phần mềm này lên các diễn đàn về SEO với nội dung hay không ít hơn 500 từ và gửi về phần bình luận cuối bài viết. Hệ thống sẽ tạo tài khoản VIP tự động cho bạn ngay sau khi nhận được thông báo của bạn về những chưa sẻ này. Vui lòng nhập URL bài viết và Email của bạn để hệ thống tự động xác thực. Cấu trúc như sau:
      http://domain.com/phan-mem-seo-dilink-danh-cho-seoer/
      Eamil:email_name@gmail.com
      Mục đích của việc làm này giúp phần mềm có thể hỗ trợ nhiều thành viên có được sử dụng miễn phí và hỗ trợ với mình nâng cấp phần mềm có thêm những liên kết mới.
    2. Tính năng của phần mềm
    Phần mềm có 4 tính năng chính (với phiên bản 2.5.1 ):
    1. Tính tăng tạo baclink dưới dạng link Dofollow và Nofollow tỷ lệ khoảng 8-2 tức là 80% là Dofollow và 20% là Nofollow
    2. Tính năng submit url lên Google, Bing, yahoo… để các con bọ Index liên kết đưa lên kết quả tìm kiếm và tăng tốc Index Pr cho site.
    3. Tính năng Ping liên kết lên các Search Engine
    4. Tính năng Visit liên kết tự động: Cơ chế khi phần mềm bắt đầu chạy hệ thống sẽ sử dụng 2 cửa sổ trình duyệt của bạn vì vậy bạn không nên tắt tiến trình cho tới khi được hoàn tất.
    3. Hướng dẫn sử dụng phần mềm Dilink
    Bước 1: Đăng ký tài khoản với Email để nhận mã code duy nhất và miễn phí. (Riêng các bạn có đóng góp sẽ được SET nick VIP sử dụng mãi mãi)

    Bước 2: Nhập danh sách tên miền + Anchor Text -> Chọn Run (để chạy). Phần mềm sẽ chạy tự động , bạn chỉ cần ghim Tab và đi làm việc khác mà không ảnh hưởng tới các công việc chính. Hệ thống tạo xong liên kết sẽ gửi một Email thông báo tới cho bạn thông báo hoàn thành đi link cho Website.

    Chú ý: Mình khuyến cáo trang chính bạn chỉ cần làm 1 lần, phần mềm này rất hữu dụng với trang vệ tinh vì vậy bạn hãy xây dựng các Blogspot để làm kênh vệ tinh sau đó dùng phần mềm seo Dilink để xây dựng backlink cho trang vệ tinh sẽ rất hiệu quả và an toàn.

    Tác giả: Hoàng Luyến
    Nguồn: Phần mềm SEO DILINK miễn phí 100%
     
    #1
  2. dragongball PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    21/2/16
    Tự tin nhỉ? Nhìn cái link là biết nó thế nào rùi mà. Yên tâm đi. đi mà dùng nohandseo cho nó nhanh.
     
    #2
  3. trianh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    25/12/15
    Có bác seo nào dùng chưa cho ý ít kiến đi, nếu thực sự thấy ok cho chúng em biết để cùng làm xem sao.
     
    #3
  4. Minh3c PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    28/3/21
    xin review
     
    #4
  5. hoangcf PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    15/2/19
    Nơi ở:
    TpHCM
    dùng phần mềm này có ok không các bác? liệu có bị google coi là spam không hey
     
    #5
  6. sun24h PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    22/7/21
    Các bác dùng phần mềm này thấy thế nào cho e xin ý kiến với.
     
    #6
  7. seotop94 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    29/4/23
    Nơi ở:
    từ liêm, hà nội

Chia sẻ trang này