Chia sẻ Phần mềm quản lý quán nhậu đơn giản hiệu quả tại Kiên Giang

Thảo luận trong 'Social Marketing' bắt đầu bởi Abitphanmemquanly, 19/12/20.

  1. Abitphanmemquanly PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    3/11/20
    Phần mềm quản lý quán nhậu với những tính năng được lập trình dễ hỗ trợ cho các chủ quán nhậu quản lý hoạt động kinh doanh và kiểm soát nhân viên hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, phần mềm cũng là công cụ giảm bớt gánh nặng công việc cho nhân viên order và chạy bàn hơn. Vậy các tính năng của phần mềm quản lý quán nhậu là gì? Cùng tìm hiểu trong bìa viết dưới đây nhé.

    1. Tách và gộp bill nhanh chóng
    Khi đón tiếp các nhóm khách thì nhân viên luôn luôn gặp khó khăn trong khâu tách và gộp bill, nhất là trong lúc quán đông đúc thì việc này sẽ gây phiền toái cũng như mất thời gian kha khá cho chính nhân viên cũng như khách hàng.

    Nếu không cẩn thận sẽ dẫn đến những lỗi đáng tiếc như là tách nhầm bill, và có những lỗi nhỏ nhưng đủ làm khách hàng không thấy vừa lòng.

    Cho nên việc sở hữu một phần mềm quản lý bán hàng tính toán có chức năng quản lý và tách bill dễ sử dụng sẽ giúp nhân viên và quy trình thanh toán diễn ra dễ dàng và nhanh chóng.

    [​IMG]

    2. Quản lý và theo dõi doanh thu giữa các chi nhánh dễ dàng hơn
    Với phần mềm quản lý quán nhậu có tích hợp khả năng lưu trữ cũng như phân tích các thông số về khách hàng, lượng order của từng cửa hàng giúp chủ quán có thể dễ dàng lập ra những combo hay khuyến mãi dành riêng cho từng chi nhánh của mình theo cách hợp lý nhằm tăng cao doanh thu cho từng nhà hàng.

    Chỉ với các thiết bị cầm tay có kết nối wifi như điện thoại, tablet là chủ cửa hàng có thể dễ dàng xem được bảng doanh thu của quán từ bất cứ đâu mà không cần phải trực tiếp đến quán.

    3. Thanh toán dễ dàng bằng nhiều hình thức
    Khi sử dụng phần mềm quản lý nhất là tại các quán nhậu sẽ giúp rất nhiều trường hợp khách quên hoặc mang không đủ tiền mặt. Phần mềm sẽ giúp quản lý dễ dàng giữa các khoản tiền thanh toán bằng thẻ và tiền mặt nhằm tránh thất thoát, sai sót và tiết kiệm thời gian hơn.

    [​IMG]

    4. Phân công, sắp xếp ca cho nhân viên nhanh chóng
    Dựa vào các dữ liệu được cung cấp liên tục sẽ giúp quản lý nhà hàng dễ dàng gia tăng hoặc giảm lượng nhân công dễ dàng và nhanh chóng qua các chức năng được tích hợp sẵn trên hệ thống quản lý.

    Các nhân viên cũng sẽ được truy cập vào những tính năng đúng theo chức năng của mình dựa theo hệ thống đăng nhập vân tay.

    Việc sử dụng phần mềm bán hàng trên điện thoại giúp giảm thiểu tối đa những sai sót không đáng có hay tệ hơn là những nhân viên có ý định gian lận trong việc thu, chi. Giúp cho việc quản lý quán trở nên hiệu quả hơn.

    5. Có được những báo cáo rõ ràng, đầy đủ
    Phần mềm quản lý quán ăn, quán nhậu Abit phối hợp chặt chẽ với những thuật toán nhằm đem ra những kết quả phân tích chuẩn xác. Đưa ra những bản báo cáo đầy đủ, dễ hiểu và kịp thời các thông tin cần thiết để phát triển cơ sở kinh doanh của bạn.

    Ngoài ra, với bảng giá linh hoạt từ miễn phí đến nâng cao tùy theo nhu cầu sử dụng của từng quán, giúp cho chủ quán giảm thiểu được phí đầu tư ban đầu nhưng vẫn đạt được hiệu quả cao trong việc quản lý.

    Phần mềm quản lý quán nhậu Abit phù hợp với cả quán lớn lẫn quán nhỏ

    Hiện tại Abit đang cung cấp trọn gói phần mềm + phần cứng cho các chủ cửa hàng khi dùng phần mềm Abit. Nhanh tay đăng ký dùng thử TẠI ĐÂY.
     
    Quan tâm nhiều
    #1

Chia sẻ trang này