Chia sẻ Phần mềm quản lý nhà hàng - quán ăn miễn phí DRS Manager

Thảo luận trong 'Máy tính' bắt đầu bởi hiennv7777, 7/8/15.

  1. hiennv7777 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    7/8/15
    Nơi ở:
    HCM
    DRS MANAGER là phần mềm quản lý bán hàng thông minh, thân thiện được thiết kế cho Nhà hàng, chuỗi Nhà hàng, Spa, Cafe, Karaoke, Billiards... với những tính năng đa dạng và chuyên nghiệp. Không chỉ giải quyết được những yêu cầu từ phía chủ đầu tư và nhà quản lý, mà còn góp phần tạo nên phong cách phục vụ hoàn toàn mới, mang đến những giá trị gia tăng tốt nhất dành cho khách hàng.

    [​IMG]

    Thật sự gây ấn tượng bằng giao diện thân thiện ngay từ cái nhìn đầu tiên, cộng với thế mạnh về việc tích hợp những tiến bộ mới nhất trong công nghệ phần cứng, Viettrend Point Of Sale cung cấp giải pháp hỗ trợ cho bất kỳ nhân viên nào trong hệ thống, từ nhà quản lý đến nhân viên phục vụ, nhân viên thu ngân, nhân viên kế toán, nhân viên bếp ...



    Tuki luôn nghiên cứu và áp dụng các công nghệ mới nhất, sáng tạo và học hỏi không ngừng, giúp phần mềm của chúng tôi có chất lượng tốt nhất, tốc độ cao. Là cơ sở để Viettrend software luôn làm hài lòng khách hàng. Với thiết kế được đảm bảo tính chuyên nghiệp, hiệu quả, mang lại một giải pháp tổng thể tốt nhất. Mỗi phần mềm của chúng đôi được bảo hành miễn phí suốt đời.

    • Visual studio 2012: Công cụ hỗ trợ lập trình, viết mã nguồn
    • Html CSS : Định dạng chuẩn văn bản giúp thống nhất về kiểu chữ
    • C#, Aspx: Ngôn ngữ lập trình website phát triển bởi Microsoft
    • Linq, Silverlight: Nền tảng hộ trợ tăng tốc độ truy vấn dữ liệu
    • Devexpress: Thư viện hỗ trợ giao diện trình diễn dữ liệu
    • SQL Server: Hệ quản trị cơ sở dữ liệu phát triển bởi Microsoft



    MỘT SỐ TÍNH NĂNG CƠ BẢN PHẦN MỀM QUẢN LÝ NHÀ HÀNG - DRS


    Chức năng hỗ trợ quản lý nhà hàng:

    • Theo dõi, cập nhật toàn bộ hoạt động kinh doanh (số lượng khách, doanh thu, chính sách giá…) tại thời điểm bất kỳ từ bất cứ đâu có kết nối Internet bằng Laptop hoặc Smartphone.
    • Sắp xếp các yêu cầu đặt chỗ theo sơ đồ bố trí phục vụ trong nhà hàng
    • Quản lý quy trình phục vụ nhiều bàn ăn cùng một lúc, thông tin gọi món cũng như thời gian khách gọi món.
    • Thay đổi thực đơn, chính sách bán hàng theo từng thời điểm.
    • Quản lý khách hàng thân thiết
    • Quản lý công thức định lượng nguyên vật liệu cho sản phẩm.
    • Quản lý xuất nhập tồn kho, nguyên vật liệu chế biến.
    • Quản lý nhân sự, tiền lương, chấm công, thưởng, phụ cấp ...
    • Quản lý công nợ nhà cung cấp, công nợ khách hàng ..


    Chức năng cho người quản trị hệ thống:

    • Sao lưu phục hồi dữ liệu
    • Phân quyền cho người sử dụng linh hoạt tới từng chức năng
    • Ghi log - ghi nhớ các hoạt động, thao tác trên phần mềm.


    Chức năng hỗ trợ nhân viên thu ngân, kế toán

    • Quản lý chi tiết doanh thu, chi tiết hóa đơn theo thời gian.
    • Báo cáo chi tiết bán hàng theo từng món trong thực đơn
    • Báo cáo doanh số bán hàng của từng nhân viên.
    • Xử lý các hình thức thanh toán bằng tiền mặt, thẻ tín dụng...
    • Cung cấp thông tin thiết lập các báo cáo tài chính.
    • Áp dụng những chương trình giảm giá, khuyến mại phù hợp theo các tiêu chí khác nhau.
    • Quản lý các giao dịch với những bên cung ứng nguyên vật liệu
    • Thiết lập Quick Menu giúp giảm thiểu tối đa thao tác bán hàng, gọi món
    • Kết xuất dữ liệu báo cáo ra nhiều định dạng file: Exel, Words, PDF, CRV, HTML ...


    Chức năng hỗ trợ bộ phận bếp, bar.

    • Cập nhật và in danh sách các món được order ngay tại bếp, bar.
    • Phân bổ nguyên vật liệu, thay đổi cách thức chế biến theo yêu cầu của khách hàng
     
    #1

Chia sẻ trang này