Chia sẻ Phần mềm quản lý Fanpage chất lượng và đáng sử dụng nhất 2021

Thảo luận trong 'Social Marketing' bắt đầu bởi Phần mềm Abit, 29/1/21.

  1. Phần mềm Abit PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    18/1/21
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Với lượng lớn người dùng lớn, đặc biệt là giới trẻ có nhu cầu mua sắm cao, Facebook đã trở thành nền tảng kinh doanh hiệu quả nhất hiện nay. Thế nhưng, hầu hết các shop online lại chưa biết tận dụng hết tiềm năng này. Nếu đang tìm giải pháp thì phần mềm quản lý fanpage Abit chính là công cụ tuyệt vời để tối đa hóa doanh thu.
    Giới thiệu về phần mềm quản lý Fanpage Abit
    Abit được biết đến là phần mềm hỗ trợ quản lý Fanpage và bán hàng được phát triển bởi công ty TNHH giải pháp công nghệ Nitco. Sớm nhìn ra xu thế phát triển của thời đại công nghệ 4.0 cùng nhu cầu tự động hóa quy trình bán hàng của nhà kinh doanh, Abit luôn hướng tới mục tiêu mang lại giải pháp điều hành và kiểm tốt nhất cho các doanh nghiệp. Đi kèm với đó vẫn phải đảm bảo được sự chính xác, tiện lợi, nhanh chóng và khả năng bảo mật cho người sử dụng.
    Tính năng nổi bật của phần mềm quản lý Fanpage Abit
    Quản lý không giới hạn số lượng Fanpage
    Với mỗi tài khoản Abit, bạn có thể add không giới hạn số lượng Fanpage từ các tài khoản Facebook khác nhau, miễn là có quyền quản trị đối với page đó. Tính năng này giúp người dùng loại bỏ được các bước đăng nhập, đăng xuất rườm rà, tốn thời gian. Hoặc phải xác nhận, xác minh tài khoản phức tạp. Đặc biệt, phần mềm còn cho phép người dùng tự cài đặt cấu hình chung cho mỗi bài post riêng biệt, từng page hay toàn bộ page.
    [​IMG]

    Tự động trả lời comment - inbox chăm sóc khách hàng
    Hãy tạm biệt ngay cách quản lý thủ công tốn thời gian và nguồn lực. Giờ đây, khi có sự trợ giúp của Abit, bạn chỉ cần thiết lập những câu trả lời tự động, phần mềm sẽ xử lý toàn bộ comment – inbox trên page trong tích tắc. Các thao tác này vô cùng đơn giản. Đầu tiên bạn thêm câu trả lời mẫu, hệ thống sẽ tiếp nhận và “học” các câu trả lời này. Sau đó tự chọn lọc và tương tác lại với khách hàng như một nhân viên chốt đơn thật.
    Bạn được phép thêm nhiều câu trả lời tùy thích để bao quát hết câu hỏi của khách và tránh bị Facebook đánh giá spam. Đặc biệt, phần mềm còn phân biệt được comment – inbox có chứai và không chứa số điện thoại. Giúp người dùng xây dựng kịch bản phù hợp, cũng như hỗ trợ cho quá trình chốt đơn được hiệu quả hơn.
    Ẩn bình luận trên page
    Việc bạn công khai comment trên Fanpage chính là lỗ hổng giúp đối thủ cạnh tranh lợi dụng để cướp khách. Do đó, ẩn đi các comment này được xem như giải pháp hiệu quả giúp bảo vệ được thông tin khách hàng cũng như nguồn data quan trọng cho các chiến dịch marketing sau này. Và dĩ nhiên, Abit có thể thực hiện nhiệm vụ này cực dễ dàng chỉ sau một click chuột.
    Lên đơn hàng tự động
    Với những comment, inbox có số điện thoại trên trang, phần mềm sẽ tự động tạo đơn hàng tạm. Sau khi đơn hàng được chốt nó sẽ được đẩy về hệ thống. Bạn chỉ cần thêm các thông tin phụ mà khách hàng cung cấp như: địa chỉ, tên thật, ghi chú,… Nhờ đó mà tránh được tình trạng quên hay bỏ sót đơn hàng, làm ảnh hưởng xấu đến doanh thu.
    Ngoài ra, đơn hàng từ tất cả các Fanpage đều được quản lý tập trung trên cùng một giao diện. Bạn cũng có thể chọn kiểm soát theo từng Fanpage, đơn vị vận chuyển, trạng thái, thời gian, nhân viên chăm sóc,… nhờ vào bộ lọc thông minh của Abit.
    Quản lý nhân viên
    Không chỉ riêng Fanpage, Abit còn hỗ trợ quản lý nhân viên một cách hiệu quả. Hiện tại, phần mềm cho phép quản trị viên phân chia nhân viên theo 8 vị trí. Bao gồm: Marketing, Tư vấn khách hàng, Kế toán, Kế toán In, Chăm sóc khách hàng, Affiliate, Chăm sóc khách hàng và Kho. Với mỗi bộ phận, quản trị viên được phép thêm được nhiều tài khoản khác nhau.[​IMG]

    Hệ thống báo cáo chi tiết
    Hệ thống báo cáo của phần mềm Abit được cập nhật ngay khi có những thay đổi, phát sinh trên hệ thống. Vậy nên bạn có thể yên tâm rằng kết quả mình nhận được luôn là số liệu chính xác tại thời điểm thực tế. Ngoài ra, Abit còn cung cấp rất nhiều báo cáo từ tổng quan cho đến chi tiết. Chẳng hạn: Báo cáo doanh thu chung, doanh thu theo từng Fanpage, từng sản phẩm, từng nhân viên, báo cáo lãi lỗ, chiến dịch marketing,…
    Tiện lợi, khả năng bảo mật cao
    Abit được tích hợp trên máy tính, laptop, máy tính bảng và điện thoại thông minh. Do đó, người dùng không cần có mặt tại cửa hàng vẫn có thể quản lý, theo sát mọi hoạt động. Từ các nghiệp vụ phát sinh, đơn hàng, doanh thu cho đến kiểm soát nhân viên. Mọi vấn đề đều được xử lý thông qua một màn hình điện thoại.
    Bạn cũng không cần quan ngại về tính bảo mật của Abit. Bởi dữ liệu trên phần mềm đều được lưu trữ thông qua hệ thống điện toán đám mây. Đảm bảo rằng, không có bên thứ ba, đối thủ cạnh tranh, hacker hay bất cứ đối tượng nào có thể xâm nhập vào phần mềm để xem hoặc đánh cắp thông tin của bạn.
    Đặc biệt, Abit đang cung cấp cho người dùng gói dùng thử hoàn toàn miễn phí với đầy đủ các chức năng.
    Trên đây là những tính năng nổi bật của phần mềm quản lý Fanpage Abit. Ngoài ra vẫn còn rất nhiều những tính năng tuyệt vời khác. Còn chần chờ gì nữa mà không trải nghiệm Abit ngay để thấy công việc kinh doanh của bạn thay đổi như thế nào. Chúc các bạn thành công.
     
    #1

Chia sẻ trang này