News Phần mềm quản lý đơn hàng Shopee - Công cụ hỗ trợ quản lý

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi Abitphanmem, 8/3/21.

  1. Abitphanmem PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    28/1/21
    Bạn đang kinh doanh bán hàng trên các sàn TMĐT đặc biệt là Shopee. Trì trệ đơn hàng, quá tải trong quá trình xử lý và vô vàn khó khăn khi vận đơn là những gì bạn đang gặp phải. Không khó để giải quyết triệt để vấn đề khi có sự hỗ trợ của phần mềm quản lý đơn hàng Shopee.

    1. Tính năng của phần mềm quản lý đơn hàng Shopee
    Quản lý đơn hàng bằng phần mềm quản lý sẽ giúp chủ shop có thể tiết kiệm đến 90% thời gian và công sức, tăng gấp bội tốc độ xử lý đơn hàng.

    1.1. Xử lý đơn hàng tập trung tại một nơi duy nhất
    Để quản lý đơn hàng tập trung trên phần mềm quản lý đơn hàng Shopee. Bạn truy cập vào: Abit.vn, chọn “Kết nối đa kênh” và thực hiện đồng bộ.

    Tất cả các tài khoản Shopee sẽ được kết nối với phần mềm Abit.

    Sau khi kết nối, đơn hàng trên các tài khoản Shopee sẽ được Abit đồng bộ dữ liệu với phần mềm. Bạn chỉ cần truy cập vào hệ thống phần mềm là có thể xử lý toàn bộ các đơn hàng.

    [​IMG]

    Chốt đơn và đẩy vận chuyển
    Thao tác chốt đơn hàng trên Abit khá đơn giản và nhanh chóng. Bạn chỉ cần click vào mục đơn hàng. Và cung cấp đủ thông tin. Sau đó nhấn lưu và click đẩy đơn cho bên vận chuyển.

    Xử lý hàng trả hiệu quả
    Trong trường hợp khách mua hàng đã nhận được hàng và thanh toán thành công, nhưng sau đó vì một lý do nào đó mà khách muốn trả lại hàng. Bạn có thể vào Sản phẩm - > Trả hàng đã giao.

    Tại đây bạn có thể theo dõi được danh sách các đơn trả hàng. Và lý do trả hàng, trạng thái hoàn tiền của đơn hàng đó.

    Sửa/ hủy đơn hàng nhanh chóng
    Khi đơn hàng chưa được giao thành công, thì bạn vẫn có thể chỉnh sửa đơn hàng trên phần mềm quản lý đơn hàng Abit. Như thay đổi thông tin đơn hàng, thêm hàng hóa, thay đổi số lượng, thêm ghi chú cho đơn hàng.

    Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thao tác hủy đơn hàng khi đơn hàng chưa được giao cho khách. Đơn hàng hủy sẽ không được ghi nhận vào doanh thu của shop trên hệ thống.

    1.2. Theo dõi và quản lý đơn hàng Shopee hiệu quả
    Đơn hàng trên Shopee sẽ được phần mềm Abit theo dõi sát sao, chi tiết và tỉ mỉ. Ngoài ra, lộ trình đơn hàng, bên đơn vị vận chuyển, cước phí, thời gian giao hàng, nhận hàng, thanh toán đều được hệ thống ghi nhận tức thì, chính xác, đầy đủ và chi tiết nhất.

    [​IMG]

    Danh sách các đơn hàng
    Tất cả đơn hàng từ kênh Shopee đều được theo dõi tại danh sách đơn hàng. Click vào bộ lọc thông minh của Abit sẽ giúp bạn theo dõi được chi tiết trạng thái đơn hàng, tình trạng thanh toán, số tiền khách phải trả cho từng đơn hàng.

    Theo dõi trạng thái đơn hàng Shopee
    Với phần mềm Abit bạn có thể theo dõi được các trạng thái đơn: Đặt hàng, Đang giao dịch, Hoàn thành, Đã huỷ… Mỗi trạng thái được cài đặt cấu hình với một màu khác nhau. Điều này giúp chủ shop nhận biết được trạng thái đơn hàng nhanh chóng.

    Quản lý giao hàng
    Khi bán hàng online, nếu đẩy đơn trực tiếp trên hệ thống phần mềm Abit sẽ giúp các shop bán hàng tiết kiệm thời gian và công sức. Với cách làm truyền thống, bạn sẽ phải giữ lại tất cả những biên lai giao hàng của các hãng vận chuyển khác nhau. Khi muốn xem trạng thái vận chuyển của từng đơn hàng, bạn phải truy cập vào trang chủ của các bên vận chuyển. Nhập mã tra cứu in tại cổng tra cứu của đơn vị vận chuyển đó.

    Nhưng nếu bạn dùng phần mềm quản lý đơn hàng Shopee, bạn có thể dễ dàng theo dõi trạng thái vận chuyển của đơn hàng hàng ngày. Khi có vấn đề gì xảy ra (sai địa chỉ, số điện thoại khách, hàng thất lạc, hàng giao chậm hoặc nhầm hàng…) bạn có thể ngay lập tức xử lý.

    Quản lý nhiều đối tác vận chuyển
    Bạn có thể kết nối với nhiều đối tác vận chuyển uy tín như: Viettel Post, Giao hàng nhanh, Giao hàng tiết kiệm, J&T Express, EMS, Super ship… Ở phần đối tác, bạn có thể xem tổng quan và chi tiết số các đơn hàng, công nợ, phí giao hàng của từng đối tác vận chuyển hay shipper.

    [​IMG]

    Theo dõi phí ship, công nợ, tiền COD hiệu quả
    Đối với mỗi đơn hàng, phần mềm quản lý đơn hàng Abit sẽ giúp thống kê phí ship mà không cần nhân viên phải cân đo hàng và tính toán thủ công.

    Chủ shop có thể theo dõi các khoản tiền của đối tác vận chuyển cần thu hộ (tiền COD) để đối soát và thu hồi tiền hàng hóa một cách chính xác. Bên cạnh đó, công nợ của đối tác cũng sẽ được cập nhật liên tục để chủ shop có kế hoạch thanh toán kịp thời.

    2. Abit - Đơn vị cung cấp phần mềm quản lý đơn hàng Shopee uy tín
    Abit hiện là cái tên nhận được nhiều sự tin tưởng của các chủ shop online trên thị trường. Ứng dụng phần mềm hỗ trợ quản lý kinh doanh bán hàng hiệu quả không chỉ trên Shopee mà còn trên các nền tảng xã hội Facebook, Instagram…

    [​IMG]

    Các ưu điểm nổi trội của phần mềm quản lý đơn hàng Shopee Abit

    - Giao diện đẹp. Dễ nhìn, dễ thao tác, dễ sử dụng.

    - Nhiều tính năng được tích hợp trên hệ thống phần mềm: Quản lý đơn hàng, quản lý sản phẩm, quản lý khách hàng, quản lý nhà cung cấp, quản lý nhân viên, quản lý đối tác vận chuyển…

    - Kết nối và đồng bộ dữ liệu trên nhiều tảng khác nhau: Website, Landing page, Facebook, Shopee, Lazada…

    - Là đối tác tin cậy của nhiều đơn vị vận chuyển lớn: GHTK, GHN, EMS, J&T, Viettel post, Super Ship.

    - Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, tận tâm và có trách nhiệm.

    - Chi phí phần mềm: 100.000 – 300.000/tháng từ vào các gói sản phẩm

    - Hàng ngày các chương trình ưu đãi khuyến mại cho những ai nhanh tay đăng ký dùng thử và cam kết sử dụng lâu dài.

    Phần mềm quản lý đơn hàng Shopee Abit

    Địa chỉ: 488 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Tel: 024.6674.8888

    Website: Abit - Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Online - Email: contact@nitco.vn
     
    #1

Chia sẻ trang này