Chia sẻ Phần mềm quản lý đơn hàng online hỗ trợ kinh doanh trên mạng

Thảo luận trong 'Máy tính' bắt đầu bởi Monba, 6/3/15.

  1. Monba PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    24/2/15
    Kinh doanh online đang là hình thức được ưa chuộng nhất trong một vài năm trở lại đây. Tuy nhiên khi càng trở nên phổ biến thì mô hình này lại vấp phải rất nhiều khó khăn, đặc biệt là trong vấn đề quản lý đơn hàng, thất thoát hoặc nhầm lẫn thông tin đơn hàng. Trên thực tế để khắc phục vấn đề này lại rất đơn giản bởi một số phần mềm quản lý bán hàng hiện đại đã được tích hợp chức năng quản lý đơn hàng online thông minh và hiệu quả.

    1. Chức năng quản lý đơn hàng cung cấp thông tin đơn hàng chi tiết, rõ ràng
    Ngay sau khi khách hàng tiến hành đặt hàng và điền thông tin trên hệ thống thì dữ liệu sẽ được đồng bộ và chuyển về mục đơn hàng online. Đơn hàng bao gồm đầy đủ thông tin về khách hàng như số điện thoại, địa chỉ, danh sách sản phẩm, màu sắc, size và số lượng đặt mua. Sau khi tiếp nhận đơn hàng bạn có thể thay đổi trạng thái của chúng, trạng thái đã xử lí hay là chưa xử lí đơn hàng và ai là người tiếp nhận để những nhân viên khác không thao tác trùng. Như vậy sẽ hạn chế tối đa việc nhầm lẫn thông tin khách hàng, nhầm lẫn trạng thái đơn hàng, không gây thất thoát hàng hóa của cửa hàng.

    Ngoài ra, phần mềm cũng có mục tùy biến để bạn lựa chọn và quản lý giao hàng theo từng phương thức vận chuyển, từ đó cộng dồn chuẩn giá sản phẩm và in hóa đơn rõ ràng, chính xác cho khách hàng. Tính năng tích hợp đơn hàng online từ website bán hàng Online theo thời gian thực nên giúp bạn phục vụ khách hang nhanh chóng, không bị dồn nén hay ứ đọng đơn hàng. Quản lý đổi trả hàng chính xác và đẩy đủ theo thời gian.

    2. In hóa đơn thuận tiện và đơn giản
    Phần mềm được tích hợp với các thiết bị phần cứng giúp in hóa đơn dễ dàng, nhanh chóng. Bạn cũng có thể in hóa đơn đeo dõi tình trạng từng đơn hàng, cập nhật tình trạng hóa đơn đã xử lí hay chưa. Nếu như có bất kì thay đổi hoặc cửa hàng của bạn đang chạy chương trình khuyến mãi, giảm giá sản phẩm thì phần mềm cũng tính toán triết khấu theo đúng chính sách, dễ dàng thêm ghi chú cho đơn hàng.

    3. Thống kê đầy đủ, chính xác
    Tính năng báo cáo giúp bạn thống kê chính xác số lượng đơn hàng của từng cửa hàng để bạn có thể theo dõi hàng ngày tiến độ bán hàng, tình trạng hàng hóa để có chính sách nhập hàng hay tùy biến giá cả cho phù hợp hơn. Báo cáo thống kê có thể xuất theo từng chi nhánh, từng điểm bán nên quản lý có thể so sánh, đối chiếu năng suất bán hàng hoặc sớm phát hiện ra vấn đề nảy sinh nếu có. Các báo cáo được hiển thị theo biểu đồ nên rất trực quan và dễ so sánh và có thể đưa ra báo cáo mỗi ngày nếu bạn muốn.

    4. Kho mẫu hóa đơn chuẩn, tùy biến
    Mẫu hóa đơn chuẩn cho cửa hàng bán lẻ được thiết kế với đầy đủ thông tin cho cả người bán và người mua. Hơn nữa, kho mẫu hóa đơn đa dạng phong phú giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn cho phù hợp với đặc điểm kinh doanh của cửa hàng hay, phù hợp với từng thời điểm khác nhau. Có thể khi áp dụng khuyến mãi mùa Giáng sinh bạn có thể thay đổi mẫu hóa đơn để tạo nên sự mới mẻ hay bổ sung thêm mục giảm giá, chiết khấu để tri ân khách hàng. Những thông tin trên mẫu hóa đơn dễ dàng chỉnh sửa, thay đổi chi tiết về tên cửa hàng, thông tin liên hệ…

    5. Dễ dàng lọc theo cửa hàng, thời gian
    Bạn có thể tùy chọn lọc, thống kê theo trạng thái hay thời gian để theo dõi được sự tăng trưởng của cửa hàng/doanh nghiệp mình. Lọc kết quả kinh doanh theo tuần, tháng, quý hoặc tùy chọn thời gian khác. Theo dõi kết quả tăng trưởng từng cửa hàng, điểm bán để có sự so sánh đối chiếu phù hợp. Kết quả báo cáo chính xác, chi tiết, cập nhật theo thời gian thực và đồng bộ trên toàn hệ thống giúp bạn có thể kiểm tra, truy cập ở bất cứ đâu.

    Bạn có thể tham khảo các chức năng khác của phần mềm tại đây:

    Nguồn: sapo.vn​
     
    #1

Chia sẻ trang này