Chia sẻ Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng NextX CRM

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nextvision.vn, 17/2/23.

  1. nextvision.vn PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    17/2/23
    Phần mềm NextX của Công ty Cổ phần NextVision. Chuyên cung cấp giải pháp bán hàng và quản lý quan hệ khách hàng cho mọi hình thức doanh nghiệp. Hơn 7 năm hoạt động, NextX luôn không ngừng được trang bị và nâng cấp đầy đủ tính năng hiện đại, không thua gì các sản phẩm nước ngoài khác và được mệnh danh là phần mềm CRM cho doanh nghiệp lớn đẳng cấp nhất. Điểm mạnh nhất của NextX chính là mobile app và tích hợp đa kênh, hệ sinh thái chuyên sâu tích hợp All-In-One phần mềm bán hàng PosX và hệ thống quản lý công việc Next Office


    [​IMG]

    Xem thêm: Top 7 phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng tốt nhất hiện nay

    Một số ưu điểm nổi bật của NextX:

    Quản lý dữ liệu tập chung
    Phần mềm CRM NextX giúp lưu trữ toàn bộ khách hàng, khách hàng tiềm năng trên cùng một cơ sở dữ liệu. Từ đó có thể sử dụng những thông tin khách hàng này dành cho các hoạt động của doanh nghiệp như: Quảng bá thương hiệu, cải thiện hoạt động kinh doanh, chăm sóc khách hàng.

    Lưu trữ lịch sử thao tác với khách hàng tiềm năng
    NextX sẽ tự động lưu trữ toàn bộ các lịch sử hoạt động của khách hàng, khách hàng tiềm năng như: Khách hàng tương tác qua kênh nào, tiếp cận sản phẩm nào, trải qua bao nhiêu giai đoạn, các hoạt động của khách hàng trên các kênh truyền thông của doanh nghiệp…

    Theo dõi tất cả các tương tác trong quá trình bán hàng
    Hệ thống CRM NextX cho phép theo dõi các tương tác trong quá trình bán hàng. Lập kế hoạch tương tác gửi Email, gọi điện, chăm sóc khách hàng chủ động theo lộ trình khoa học.

    Chuẩn hóa quy trình chăm sóc khách hàng
    Việc chuẩn hóa quy trình chăm sóc khách hàng đã giúp hệ thống cửa hàng có cái nhìn toàn cảnh về khách hàng, chân dung khách hàng một cách rất rõ ràng:

    – Quản lý thông tin khách hàng một cách đầy đủ từ khi chưa phải là khách hàng của cửa hàng cho đến khi khách để lên hạng vàng, bạc, kim cương.

    – Các yêu cầu khiếu nại của khách hàng được ghi nhận và xử lý bởi hệ thống ticket một cách trung thực và rõ ràng. Việc này đã giúp khách hàng tăng trải nghiệm, thỏa mãn nhu cầu một cách nhanh nhất

    – Khách hàng có thể đánh giá trải nghiệm của mình khi mua sắm. Hay khi đã được giải đáp khiếu nại yêu cầu cũng là một thế mạnh để NextX giúp cho cửa hàng ghi những điểm cộng lớn cho khách hàng của mình.

    Thúc đẩy truyền thông, tương tác nội bộ
    Tất cả các phòng ban trong doanh nghiệp đều có thể sử dụng phần mềm NextX. Vì vậy, quá trình tương tác hỗ trợ công việc giữa các phòng ban, nhân viên trong công ty trở lên mượt mà hơn. Nhờ đó nâng cao hiệu suất, gia tăng hiệu quả công việc, tiết kiệm thời gian, chi phí cho Doanh nghiệp

    Dự báo chất lượng, sản lượng
    Phần mềm NextX có hệ thống báo cáo động. Có thể tùy chỉnh linh hoạt giúp cho doanh nghiệp theo dõi sát sao các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Từ đó, Doanh nghiệp có thể đưa ra các chiến lược, chiến thuật kinh doanh, tiếp cận khách hàng, chăm sóc khách hàng trong thời gian tiếp theo. Nhằm mục đích mang lại hiệu quả kinh doanh cao nhất

    Khả năng mở rộng trong tương lai
    Công nghệ được NextX sử dụng sẽ giải quyết được bài toán phát triển của doanh nghiệp trong tương lai, từ hệ thống khách hàng hay quy mô doanh nghiệp…

    Tích hợp phần mềm quản lý bán hàng PosX
    NextX tính hợp PosX giúp số hóa toàn bộ quy trình bán hàng giúp hợp nhất và mở rộng các kênh giao tiếp giữa khách hàng và doanh nghiệp. Ưu điểm khi tính hợp phần mềm bán hàng PosX:

    Quản lý đa kênh: Quản lý hệ thống kênh bán hàng trên cùng một nền tảng như Facebook, Zalo, Website, Sàn thương mại điện tử, bán hàng tại cửa hàng…

    Quản lý đơn hàng dễ dàng: Việc tích hợp NextX – PosX giúp lên đơn dễ dàng ngay cả trong lúc livestream trên facebook hay tiktok. Cũng như khách hàng đặt đơn qua điện thoại hay website. Đã giúp hệ thống cửa hàng tiết kiệm rất nhiều nhân lực. Để điều phối giám sát đơn hàng một cách hiệu quả từ khâu đặt hàng, giao hàng cho đến trả hàng….

    Quản lý kho – Hàng hóa: Quản lý tồn kho hàng hóa dễ dàng. Dữ liệu hàng hóa trong kho được cập nhật thường xuyên, cảnh báo hàng tồn, hàng sắp hết hạn.

    Điểm nổi trội của NextX là khả năng tùy chỉnh. Chuyên biệt hóa theo từng ngành hàng. Hỗ trợ khách hàng có thể cá nhân hóa quy trình marketing automation. Báo cáo công việc trên hê thống phần mềm

    Nguồn: nextcrm.vn
     
    Quan tâm nhiều
    33winlemcom bởi 33winlemcom, 25/11/24 lúc 21:08
    Ngan12345@ bởi 33winlemcom, 25/11/24 lúc 21:10
    Ngan12345@ bởi 33winlemcom, 25/11/24 lúc 21:14
    33winlemcom bởi 33winlemcom, 25/11/24 lúc 21:09
    Ngan12345@ bởi 33winlemcom, 25/11/24 lúc 21:13
    Rút tiền 33WIN bởi 33winlemcom, 25/11/24 lúc 21:16
    #1

Chia sẻ trang này