Thảo luận Phần mềm quản lý bình luận chuyên nghiệp và tốt nhất 2021

Thảo luận trong 'Social Marketing' bắt đầu bởi Phần mềm Abit, 10/3/21.

  1. Phần mềm Abit PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    18/1/21
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Fanpage có lượng tương tác "khủng" là nền tảng tuyệt vời giúp bạn kinh doanh hiệu quả trên Facebook. Tuy nhiên, nó lại tiềm ẩn nhiều rủi ro khiến người dùng gặp khó khăn trong việc kiểm soát comment, dễ làm mất khách hàng. Do vậy, bài viết hôm nay sẽ giới thiệu về phần mềm quản lý bình luận Abit - giải pháp giúp bạn giải quyết triệt để các vấn đề trên.

    Vậy phần mềm quản lý bình luận Abit cung cấp cho người dùng những tính năng nổi bật nào? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu ngay sau đây:

    Quản lý không giới hạn số lượng fanpage
    Không cần biết bạn đang điều hành bao nhiêu page hay có tới hàng trăm page vệ tinh thì Abit đều có thể đồng bộ tất cả và quản lý chúng trên cùng hệ thống. Phần mềm cho phép người dùng dễ dàng thiết lập cấu hình chung cho tất cả các page, từng page, thậm chí là từng bài post riêng biệt. Nhờ đó bạn sẽ tiết kiệm tối đa được thời gian xử lý, loại bỏ các bước đăng xuất - đăng nhập, chuyển tab rườm rà giữa các tài khoản. Đặc biệt là dễ dàng bao quát được toàn bộ các trang mà mình đang quản lý.

    Đừng bỏ qua: Phần mềm quản lý fanpage - Công cụ tạo ra doanh thu "nghìn đơn" của những nhà kinh doanh online thành công.

    [​IMG]

    Trả lời bình luận của khách hàng tự động

    Với phần mềm, người dùng có thể thiết lập nhiều kịch bản trả lời sẵn, hệ thống sẽ tự động "học" theo. Khi nhận được bình luận của khách hàng, Abit sẽ tự tìm câu trả lời phù hợp để tương tác lại ngay lập tức. Như vậy, bạn không chỉ tiết kiệm được thời gian trực page, mà khách hàng còn được phản hồi ngay lập tức. Qua đó nâng cao chất lượng dịch vụ, loại bỏ được tình trạng nhầm lẫn, sót comment so với phương pháp thủ công.

    Ngoài ra, việc tạo đa dạng kịch bản trả lời khiến phần mềm có nhiều hơn các phương án để lựa chọn phản hồi khách hàng. Tránh việc bị Facebook đánh giá là spam, hay khách hàng cảm thấy nhàm chán khi phải trò chuyện với một cỗ máy.

    Tự động gửi tin nhắn cho khách hàng comment
    Phần mềm có khả năng điều hướng khách hàng vào hộp chat bằng cách phản hồi bình luận của khách hàng bằng tin nhắn. Hoặc tự động nhận diện và nhắn tin cho những ai để lại số điện thoại/từ khoá trong phần comment. Sau đó tập hợp, quản lý chung toàn bộ comment-inbox trên cùng môt giao diện.

    [​IMG]

    Quản lý chặt chẽ toàn bộ tương tác

    Toàn bộ comment - inbox trên tất cả các fanpage sẽ được đồng bộ về phần mềm và quản lý tập trung ngay tại đây. Cung cấp cho bạn cái nhìn bao quát nhất về hoạt động kinh doanh của mình trên fanpage. Thêm vào đó, chúng ta có thể lọc comment - inbox theo nhiều trường khác nhau nhờ vào bộ lọc thông minh của Abit. Chẳng hạn như: Lọc theo fanpage, trạng thái đơn, nhân viên quản lý, tình trạng,... Nhờ vậy mà tiết kiệm được lượng lớn thời gian cũng như công sức cho việc xử lý bình luận.

    Tự động ẩn bình luận
    Có thể bạn chưa biết, bình luận chính là sơ hở lớn để đối thủ lợi dụng ăn cắp thông tin khách hàng tại phần bình luận để tư vấn và chốt đơn trước nếu bạn chưa kịp phản hồi. Do đó, việc ẩn comment là việc vô cùng cần thiết, giúp bảo vệ công sức tiếp thị và nguồn dữ liệu khách hàng hiệu quả nhất.

    Có thể bạn quan tâm: Cách ẩn toàn bộ comment trên Facebook nhanh chóng và đơn giản nhất.

    [​IMG]

    Tăng độ tin cậy và phổ biến cho fanpage

    Khi tích hợp phần mềm quản lý bình luận Abit cho fanpage, phần mềm sẽ phản hồi mọi yêu cầu của khách hàng ngay lập tức. Khiến khách hàng hài lòng chính là giải pháp hàng đầu để biến họ trở thành người mua trung thành của mình. Không những thế, việc phản hồi bình luận nhanh chóng vô hình chung sẽ làm tăng tương tác cho fanpage, tăng cơ hội hiển thị của bài viết trên newfeed của nhiều đối tượng khác.

    Quản lý thông tin khách hàng, hỗ trợ cho các chiến dịch marketing
    Mọi thông tin của khách hàng khi comment-inbox trên fanpage sẽ được tổng hợp, lưu trữ và phân loại một cách đầy đủ và chặt chẽ. Đây được xem như nguồn dữ liệu quan trọng giúp bạn gửi đi các chiến dịch tiếp thị, chương trình khuyến mãi, ưu đãi, chiến dịch marketing,... đến với khách hàng.[​IMG]

    Quản lý nhân viên chặt chẽ

    Abit cho phép người dùng tạo nhiều tài khoản cộng tác trên phần mềm. Nhờ vậy bạn có thể thêm nhân viên làm việc trên cùng một hệ thống, thiết lập và hạn chế quyền truy cập cho mỗi cá nhân. Abit sẽ tự động phân chia tương tác từ fanpage cho từng người theo nhiều cách khác nhau. Ngoài ra, phần mềm còn cung cấp hệ thống báo cáo chi tiết về hiệu suất làm việc của từng nhân viên. Dựa vào đó, nhà quản lý có cơ sở để đưa ra đánh giá, khen/phạt chính xác nhất.

    Trên đây là những tính năng nổi bật nhất mà phần mềm quản lý bình luận Facebook mang đến cho người dùng. Có thể thấy, với Abit mọi hoạt động kinh doanh của bạn sẽ trở nên hiệu quả, chuyên nghiệp hơn rất nhiều.
     
    #1

Chia sẻ trang này