News Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp TỐT NHẤT, DỄ SỬ DỤNG

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi chamnguyen1987, 16/3/21.

  1. chamnguyen1987 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/11/20
    Làm người chủ thì chắc chắn rằng ai cũng muốn là dùng cách nào để tiết kiệm chi phí hơn, quản lý chặt chẽ hơn giúp cho việc kinh doanh thành công chắc chắn hơn. Nhất là trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 này thì việc quản lý hiệu quả càng trở nên quan trọng và khẩn cấp. Chúng ta đang kiểm và quản lý kho hàng và hàng tồn kho theo cách nào?


    Quản lý hàng tồn kho tốt chính là một trong những nhân tố quan trọng góp phần làm nên thành công của doanh nghiệp. Tuy nhiên, việc quản lý hàng tồn kho luôn là vấn đề không hề đơn giản vì nó đòi hỏi nhiều thời gian và công sức. Theo thống kê hiện nay, có 3 phương pháp kiểm kho cơ bản mà các doanh nghiệp thường áp dụng là: kiểm kho theo cách truyền thống bằng sổ sách, sử dụng phần mềm quản lý hàng tồn kho.

    [​IMG]


    Với cách kiểm kho hàng truyền thống, việc kiểm kho diễn ra thủ công và sai sót, nhầm lẫn là điều khó tránh khỏi. Đối với các doanh nghiệp nhỏ và cửa hàng bán lẻ, sử dụng Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail chính là lựa chọn tối ưu, giúp tiết kiệm thời gian, công sức và hạn chế tối đa thất thoát trong quá trình kiểm kho.


    Cho nên, phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail giúp người dùng có thể quản lý tốt hàng hóa, hóa đơn nhập xuất, tồn kho, quản lý thông tin khách hàng, công nợ, hỗ trợ đầy đủ thống kê báo cáo.


    Phần mềm được áp dụng công nghệ lưu trữ đám mây (cloud Server) tiên tiến, giúp tối ưu dữ liệu, truy xuất dữ liệu nhanh chóng, đồng bộ hóa cho những máy sử dụng ở bất kỳ đâu có kết nối Internet.


    Lợi ích của việc ứng dụng phần mềm Quản lý Bán hàng vật tư nông nghiệp S2Retail

    + Quản lý thông tin sản phẩm: Hệ thống sẽ lưu trữ tất cả các thông tin của sản phẩm: mã số, tên sản phẩm, giá sỉ, giá lẻ, giá vốn, mô tả, tìm kiếm thông tin nhanh chóng, lô, ngày hết hạn của sản phẩm.

    + Về đơn hàng: cập nhật đầy đủ thông tin về đơn hàng, kiểm soát được hàng hóa khuyến mãi, và tích điểm cho từng khách hàng.

    + Tổng kết danh sách đơn hàng: số lượng khách đã đặt hàng, mua hàng, doanh số, dễ dàng thêm ghi chú, quản lý đổi trả hàng chính xác, nhanh chóng theo từng thời điểm.

    + Quản lý tồn kho: kiểm soát được số lượng Hàng Nhập, Xuất, Tồn Kho linh hoạt, chính xác theo từng kho, hoặc theo kho tổng.

    + Quản lý thu chi: hiển thị đầy đủ THU – CHI trong ngày.

    + Thống kê lợi nhuận: Giúp bạn biết tính toán được lợi nhuận theo từng khoản thời gian cụ thể.

    + Quản lý thông tin khách hàng: lưu trữ toàn bộ thông tin: Họ tên, số điện thoại, địa chỉ,… được đồng bộ lên toàn hệ thống, tiện lợi khi tìm kiếm lại thông tin.

    + Đặc biệt, phần mềm giúp bạn theo dõi được công nợ khách hàng, lãi suất phát sinh trong kỳ hay cuối kỳ nhanh nhất, giúp bạn chủ động đưa ra những cách điều chỉnh công nợ phù hợp. Các lịch sử đều được ghi lại nên có thể phân loại khách hàng theo các tiêu chí: khách Vip, khách thường xuyên, khách lẻ

    +Chi tiết công nợ theo từng khách hàng

    + Phân quyền sử dụng:

    Với những chức năng tiện ích như trên, bạn có thể thoải mái, công việc nhẹ nhàng, an toàn về thông tin chỉ bằng 1 cú click chuột. Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail đang chờ bạn khám phá và trải nghiệm. Hãy ĐĂNG KÝ https://s2retail.vn. Chúng tôi sẽ luôn có đội ngũ nhân viên trực tiếp, trực tuyến nhiệt tình hỗ trợ, bảo hành lâu dài. Hãy liên hệ với chúng tôi PAP Technology.
     
    Quan tâm nhiều
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:25
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:21
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:23
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:24
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:26
    #1

Chia sẻ trang này