News Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp sẽ giải quyết những trở ngại

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi chamnguyen1987, 30/7/21.

  1. chamnguyen1987 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/11/20
    Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp sẽ giải quyết những trở ngại của Quý khách hàng


    - Bạn luôn lo lắng về cách thức quản lý thủ công của mình không kiểm soát được tình hình kinh doanh của cửa hàng vật tư nông nghiệp.

    - Bạn lo lắng về sự thiếu chính xác trong thu - chi tiền mặt.

    - Bạn mất rất nhiều thời gian để kiểm kê hàng hóa và quản lý hàng tồn.

    - Bạn cảm thấy đau đầu và mất thời gian việc ghi chép hàng hóa nhập xuất, phiếu tính tiền cho khách hàng và thu chi hàng ngày.

    - Xử lý sổ sách là vấn đề làm cho bạn cảm thấy mệt mỏi.

    - Mỗi lần tổng kết doanh thu bán hàng, thu chi hàng tháng mất rất nhiều thời gian của bạn.

    - Tính toán thủ công trên sổ sách làm cho bạn rất khó lòng kiểm soát sự chính xác của số liệu.

    - Bạn luôn lo lắng về tính trung thực của nhân viên và các mất mát hao tổn hàng hóa không thể kiểm soát được.

    - Và còn nhiều băn khoăn, lo lắng khác của Quý khách hàng vẫn chưa được giải quyết một cách triệt để.

    Sau khi tổng hợp và phân tích các yêu cầu khách hàng, PAP Technology đã xây dựng thành công giải pháp phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail giải quyết triệt để những băn khoăn, lo lắng và hơn thế nữa là mang lại cho Quý khách hàng một công cụ quản lý hiệu quả chính xác và linh hoạt.

    [​IMG]

    I – Nổi bật phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail

    - Tự động hiển thị hàng tồn khi xuất bán.

    - Hỗ trợ tạo báo giá, đơn hàng nhanh chóng.

    - Theo dõi và cập nhật giá dễ dàng.

    - Nhập hàng bị trả lại

    - Đảm bảo an toàn dữ liệu.

    - Chức năng sao lưu dữ liệu tự động và thường xuyên.

    - Tự động ghi lại lịch sử làm việc trên phần mềm.

    - Tính bảo mật cao

    - Quản lý nhiều chi nhánh nhiều ngành hàng

    - Gửi báo cáo chứng từ qua email cho quản lý, khách hàng

    - Quản lý phân quyền tới từng user, hạn chế, mở rộng tính năng (Được xem, được thêm, được xóa, được sửa, được in) cho từng user.

    - Theo dõi quy đổi nhiều đơn vị tính linh hoạt

    - Quản lý công nợ: phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail cho phép người sử dụng theo dõi công nợ của từng nhà cung cấp, theo dõi công nợ khách hàng

    - Với phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail sẽ không mất nhiều thời gian để tính toán số liệu, chỉ cần nhập liệu một lần và cuối kỳ vào xem báo cáo, các nhà quản lý cũng dễ dàng kiểm soát được tình hình doanh thu của doanh nghiệp và đưa các quyết định nhanh chóng và hiệu quả.

    II – Các chức năng chính của phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail

    Nhập hàng

    Chức năng Nhập hàng củaphần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail sẽ giúp bạn sử dụng và quản lý triệt để thông tin một cách chính xác.

    Xuất hàng

    Việc xuất kho – Bán hàng là công việc thường xuyên xảy ra, mang tính liên tục của cửa hàng và chuỗi siêu thị lớn nhỏ. Vì vậy nó rất quan trọng và cần phải xử lý một cách nhanh chóng. Hệ thống sẽ giúp bạn xử lý thông tin và số liệu xuất ra một cách chính xác và nhanh chóng.

    Kiểm kê

    Toàn bộ số liệu xuất nhập tồn được phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail thống kê, tổng hợp một cách liên tục và đồng bộ, vì vậy có thể kiểm tra số lượng sản phẩm thực tế so với số lượng tồn kho ở bất kỳ thời điểm nào muốn thực hiện kiểm kê mà không cần phải tập hợp các số liệu bán hàng và nhập hàng như phương pháp thủ công.

    Tính giá thành sản phẩm để đưa ra doanh thu thuần, lãi,….

    Hệ thống giúp người sử dụng (người quản lý doanh nghiệp) quản lý và theo dõi hàng hóa, tiền tệ,… một cách chính xác và nhanh chóng. Người quản lý có thể kiểm tra doanh thu trong ngày, tuần, tháng ,… Kiểm tra số tiền khách hàng nợ,…


    HÃY ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ TẠI: s2retail.vn để trải nghiệm nhé!
     
    #1

Chia sẻ trang này