Diễn Đàn SEO - vnseo.edu.vn - Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail miễn phí dùng thử Cửa hàng vật tư nông nghiệp có hàng trăm sản phẩm khác nhau cần quản lý như phân bón, thuốc trừ sâu, cây giống, dụng cụ nông nghiệp,.. Làm sao để quản lý nhiều sản phẩm chính xác từ tồn kho, giá bán, doanh thu, mã hàng, nhà cung cấp, nợ khách hàng,.. Sử dụng phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail giúp chủ cửa hàng quản lý dễ dàng, chính xác. Xem báo cáo doanh thu, lợi nhuận và nợ khách hàng chính xác theo từng thời gian thực tế. Để quản lý được tồn kho và doanh thu dễ dàng, nhiều cửa hàng đã thay đổi dần sang sử dụng phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail thay vì ghi chép sổ sách hoặc excel rất mất thời gian Nếu bạn cũng đang buôn bán vật tư nông nghiệp, phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail sẽ giúp việc quản lý kinh doanh của bạn đơn giản, nhanh chóng hơn. Với chi phí đầu tư nhỏ, dễ dàng sử dụng trên cả máy tính, điện thoại, hỗ trợ quản lý hàng tồn kho, giá bán, lưu trữ thông tin khách hàng, cảnh báo nợ cần thu,.. 1. Quản lý hàng hóa, tồn kho dễ dàng Với đặc thù nhiều mẫu mã, chủng loại. Bạn chỉ cần tra cứu Tên sản phẩm/Mã sản phẩm/Quét mã vạch, sẽ kiểm tra được tồn kho chính xác có thể bán cho khách hàng. Có những mã hàng nào tương tự? Có những thương hiệu nào để lựa chọn? Ví dụ: Bạn chỉ cần tra tên Phân bón NPK, phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail sẽ hiện ra chính xác loại này còn tồn bao nhiêu? loại Phân bón NPK bao nhiêu kg, hình ảnh sản phẩm (nếu có) để dễ nhận dạng. 2. Xem báo cáo doanh thu theo thời gian thực tế – Quản lý tài chính cửa hàng Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail giúp các chủ cửa hàng thoát khỏi cảnh tối ngày phải ngồi làm sổ sách, tính toán doanh thu lợi nhuận vất vả. Đối với nhiều người không rành về nghiệp vụ kế toán, việc tính toán rất dễ gây nhầm lẫn và đặc biệt tốn nhiều thời gian. Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail tự động tổng hợp doanh thu trong ngày theo thời gian thực tế. Cứ mỗi đơn hàng được xuất bán thành công, hệ thống sẽ tự động tổng hợp tổng doanh thu, lợi nhuận tính đến thời gian đó giúp chủ cửa hàng không còn phải lưu trữ hóa đơn lại rồi cuối ngày ngồi cộng tiền hàng nữa. 3. Quản lý công nợ nhà cung cấp, công nợ khách hàng Việc quản lý công nợ là cực kì quan trọng. Nhiều cửa hàng vật tư nông nghiệp thường cho khách hàng nợ gối đầu để bán được nhiều hàng hơn. Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp nếu chỉ dùng sổ sách thông thường sẽ khó ghi nhớ chính xác số nợ, thời gian nợ,.. thất thoát là không thể tránh khỏi. Chuyển sang sử dụng phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail sẽ giúp quản lý công nợ minh bạch, thuận tiện nhờ các tính năng như cảnh báo công nợ khách hàng. Đến kỳ hạn truy thu nợ phần mềm sẽ tự động gửi cảnh báo cho chủ cửa hàng để nhắc lịch hoặc khi khách hàng đến mua hàng, hệ thống lưu trữ thông tin khách sẽ hiển thị công nợ, số tiền đã trả một phần, số tiền vẫn còn nợ,.. Có thể nói, sự ra đời của phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail đã giúp thay đổi cách quản lý truyền thống, giúp các chủ cửa hàng an tâm bán hàng, luôn nắm chắc số lượng hàng hóa, công nợ và kiểm soát doanh thu chính xác đến từng phút. Miễn phí dùng thử phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail tại: s2retail.vn nhé!