Diễn Đàn SEO - vnseo.edu.vn - Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail hiện đại thay thế quản lý truyền thống Mọi cửa hàng hiện nay thường kinh doanh dưới dạng truyền thống, vẫn là những cuốn sổ ghi chép, hay những mối quan hệ số ít chính là khách hàng thân quen. Chưa kể hiện nay rất nhiều cửa hàng nhỏ, lẻ được mở ra, khiến công việc kinh doanh trở nên khó khăn hơn. Dựa vào những ưu điểm đó nên công nghệ thông tin đã sản sinh ra rất nhiều sản phẩm hỗ trợ người dùng, với mục đích cung cấp những giải pháp tốt nhất, tạo ra các sản phẩm chất lượng. Khi áp dụng công nghệ thông tin vào kinh doanh sẽ giúp công việc quản lý trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Đối với quản lý kho, mọi sản phẩm được quản lý chặt chẽ hơn, giúp doanh nghiệp chủ động quản lý được các khoản chi phí lưu trữ sản phẩm cũng như xuất nhập kho. Công việc quản lý nhân sự cũng trở nên dễ dàng giúp minh bạch hơn trong giờ giấc làm việc. Báo cáo cuối tháng, cuối năm sẽ được hệ thống tự động tính toán và thống kê chi tiết, chính xác nhất. Tiết kiệm thời gian và chi phí. Hiện nay vấn đề bảo mật thông tin trong kinh doanh rất quan trọng và cần thiết. Các ý tưởng, chiến lược kinh doanh, tài chính của doanh nghiệp cần được bảo mật tuyệt đối tránh rơi vào tay các đối thủ cạnh tranh. Do đó vấn đề Bảo Mật được các nhà phát triển ứng dụng công nghệ thông tin rất chú trọng và đầu tư mạnh để đảm bảo an toàn thông tin tuyệt đối. Ngoài ra các sản phẩm công nghệ thông tin phục vụ trong kinh doanh còn có các chức năng tuyệt vời như thống kê, phân tích, đánh giá sản phẩm. Bạn có thể dễ dàng đưa ra những chiến lược mới phù hợp với thời thế thông qua những dữ liệu đã được phân tích kèm theo những đánh giá của khách hàng về sản phẩm cũng như hoạt động của cửa hàng bạn, giúp quản lý chặt chẽ mọi dòng chảy trong doanh nghiệp. Thay vì bạn tốn nhiều thời gian cho công việc tính toán, tốn nhiều giấy mực cho quản lý nhập kho? Hãy để chúng tôi giúp bạn làm điều đó để giảm bớt chi phí cũng như thời gian. Bạn có thể tìm hiểu chi tiết hơn về các chức năng sản phẩm công nghệ phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail. Dưới đây là một số tính năng của Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail hiệu quả: 1. Tính năng bán hàng : • Chức năng thanh toán đơn giản với việc phần mềm tự tính số tiền phải thối lại cho khách, hạn chế tối thiểu sai sót phát sinh trong khâu thanh toán • Tính tiền nhanh chóng thể hiện tính chuyên nghiệp trong phục vụ, lấy điểm tuyệt đối trong mắt khách hàng. • Có khả năng bán hàng với nhiều mức giá (giá A, giá B, giá C,....) tùy vào từng khách hàng, từng nhu cầu, từng trường hợp... • Phục vụ triệt để với thao tác cực kỳ đơn giản. • Quản lý với hình ảnh sản phẩm sinh động,... chính xác, hạn chế sai sót, dễ kiểm soát • Đặc biệt phần mềm lưu lại toàn bộ những lần sửa hóa đơn, xóa hóa đơn, lý do huỷ yêu cầu,... • Linh hoạt phục vụ với các chức năng giảm giá. 2. Giao diện bán hàng: • Giao diện bắt mắt, đơn giản, dễ sử dụng, thời gian có thể sử dụng được phần mềm tương đối nhanh. Chỉ cần được hướng dẫn 30 phút đến 1 tiếng rưỡi là bạn có thể tự tin bán hàng với sự hỗ trợ của phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail. • Tự động sao lưu dữ liệu ngay tức thì hạn chế tối đa việc mất thông tin khi có sự cố xảy ra (mất điện, máy hư,...) • Khả năng phân quyền người dùng, cấp quyền nhân viên, những chức năng bán hàng được cho phép đối với từng nhân viên tùy thuộc vào nhu cầu của bạn... • Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail được đặt mật khẩu chặt chẽ, dữ liệu được bảo toàn tuyệt đối, thông tin bán hàng được mã hóa và chỉ được xem bởi những người có quyền truy cập. 3. Tính năng quản lý: • Khả năng quản lý, kiểm soát và theo dõi bán hàng ngay cả khi bạn không ở có mặt tại cửa hàng... tại mọi thời điểm . • Quản lý bán hàng và phục vụ khách hàng theo nhóm khách h khác nhau. • Báo ngay tức thì khi hết sản phẩm trong kho. • Hỗ trợ xem báo cáo chi tiết theo ngày, theo giờ, theo tháng, theo quý, theo thời gian... rõ ràng, chi tiết, chính xác, chấm dứt việc gian lận trong bán hàng của nhân viên 4. Chức năng kiểm soát doanh thu bán hàng, danh mục hàng hoá, thể loại, gian hàng: • Hỗ trợ quản lý doanh thu qua chức năng xem báo cáo. • Báo cáo doanh thu chi tiết theo ngày, theo tháng,... • Báo cáo đầy đủ các khoản tiền phát sinh trong giao dịch. • Thông tin doanh thu được bảo mật và lưu trữ cẩn thận. • Danh mục hàng hoá và nhóm hàng đầy đủ rõ ràng 5. Chức năng quản lý nhân viên: • Hỗ trợ quản lý thời gian làm việc của nhân viên. • Phân quyền sử dụng phần mềm cho từng nhân viên, nhân viên không có quyền chỉnh sửa trên giao diện bán hàng. • Khả năng kết ca, giao ca của các tài khoản với nhau. Phân rõ trách nhiệm của từng nhân viên, hạn chế tối đa việc đổ lỗi trách nhiệm của nhân viên. 6. Cài đặt dùng thử dễ dàng, nhanh chóng: • Thao tác dễ dàng, nhanh chóng, cài đặt không còn là nỗi khó khăn của người dùng bình thường. • Dễ dàng chỉnh sửa khi cần. • Công ty luôn hỗ trợ khi bạn cần.. 7. Báo cáo chi tiết rõ ràng: • Báo cáo doanh thu theo ngày tháng năm, chi tiết hoá đơn khách hàng, quản lý nhóm hàng, khách hàng còn nợ,.... • Dữ liệu được lưu trữ giúp cho việc kiểm tra giám sát của người quản lý dễ dàng. Bạn có thể tham khảo thêm một số tính năng khác của phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ TẠI S2Retail.vn