News Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail - Giải pháp quản lý bán hàng

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi chamnguyen1987, 6/5/21.

  1. chamnguyen1987 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/11/20
    Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail - Giải pháp quản lý bán hàng


    Tối ưu hóa lợi nhuận bằng phần mềm quản lý vật tư nông nghiệp như thế nào? Làm sao để không bị thất thoát và thâm hụt lợi nhuận kinh doanh trong quá trình quản lý các cửa hàng cung cấp vật tư nông nghiệp cho thị trường? Nếu bạn chưa thể tự trả lời được câu hỏi đó, hãy để phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail của PAP Technology giúp bạn giải quyết bài toán nan giải này để kinh doanh tốt hơn.

    [​IMG]


    Lợi ích của việc ứng dụng phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail


    Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail mang lại rất nhiều lợi ích cho các công ty và doanh nghiệp kinh doanh phân bón thuốc bảo vệ thực vật.


    • Quản lý thông tin về sản phẩm: Hệ thống sẽ lưu lại tất cả những thông tin của sản phẩm như tên sản phẩm, mã số, giá lẻ, giá sỉ, mô tả, hạn sử dụng, lô hàng,…

    • Đơn hàng: hần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail cập nhật đầy đủ những thông tin về đơn hàng, giúp kiểm soát được hàng hóa khuyến mãi, tích điểm nếu có cho khách hàng.

    • Tổng kết danh sách đơn hàng: Số lượng khách đã đặt hàng, mua hàng, ghi chú, doanh số, quản lý đổi trả hàng nhanh chóng và chính xác theo từng thời điểm.

    • Quản lý tồn kho: Kiểm soát số lượng hàng xuất, nhập, hàng tồn kho một cách linh hoạt và dễ dàng theo từng kho hay theo kho tổng.

    • Quản lý việc thu chi một cách đầy đủ trong ngày.

    • Thống kê lợi nhuận cụ thể theo từng khoản thời gian rõ ràng.

    • Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail hỗ trợ việc quản lý, lưu trữ thông tin khách hàng như họ tên, địa chỉ, số điện thoại,…đồng bộ lên hệ thống, dễ dàng khi tìm kiếm lại thông tin.

    • Hơn nữa, phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail còn giúp chủ cửa hàng theo dõi được công nợ khách hàng, lãi suất phát sinh trong hay cuối kỳ một cách nhanh nhất, từ đó chủ cửa hàng có thể chủ động đưa ra những cách điều chỉnh công nợ phù hợp. Các lịch sử đều được ghi lại, vì thế có thể phân loại khách hàng theo các tiêu chí: khách Vip, khách thường xuyên và khách lẻ.
    Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail đem lại rất nhiều lợi ích cho chủ cửa hàng. Nó sẽ là cách tay phải đặc lực giúp bạn quản lý dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn sở hữu cho mình một phần mềm quản lý cửa hàng phân bón để mang lại hiệu quả công việc cao và có nhiều thời gian hơn cho gia đình và bản thân nhé! HÃY ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ TẠI: S2retail.vn
     
    #1

Chia sẻ trang này