News Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail đập tan nỗi lo “rò rỉ thông tin”

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi chamnguyen1987, 10/6/21.

  1. chamnguyen1987 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/11/20
    Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail đập tan nỗi lo “rò rỉ thông tin”


    Công nghệ số đang thay đổi cuộc sống chúng ta từng ngày. Quản lý hoạt động kinh doanh trên nền tảng công nghệ dần trở thành xu thế. Rò rỉ thông tin, bị đánh cắp dữ liệu là những thách thức mà doanh nghiệp phải đối mặt khi sử dụng các phần mềm quản lý. Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail giúp bạn đập tan đi nỗi lo “rò rỉ thông tin khách hàng”.


    1. Các phần mềm bán hàng miễn phí có thật sự đảm bảo “tính bảo mật”

    Để có thể quản lý vận hành doanh nghiệp một cách trơn tru và hiệu quả, việc sử dụng các công cụ hỗ trợ là vô cùng cần thiết. Vừa đảm bảo hiệu suất công việc; vừa có khả năng kiểm soát đánh giá một các cụ thể và chi tiết tình hình kinh doanh. Đó chính là lý do vì sao hiên này, phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail ra đời.

    [​IMG]

    Sử dụng phần mềm bán hàng miễn phí liệu có thật sự an toàn?

    Chỉ với 1 click chuột. Bạn đã có thể đăng ký sử dụng một tài khoản “dùng thử miễn phí” sử dụng phần mềm bán hàng. Nó thật sự tiện ích với những nhà quản lý trẻ, đam mê công nghệ và thường xuyên phải di chuyển.

    Tính bảo mật của các phần mềm bán hàng miễn phí

    Phần mềm dùng thử miễn phí có thật sự an toàn cho chính doanh nghiệp của bạn. Câu trả lời là không chắc. Bởi vì khả năng nhiễm vi rút là rất cao. Bạn có thể tải phần mềm dùng thử miễn phí ở bất kì trang Web nào, có thể là không chính thống. Với những trang web đó, khả năng bị lây nhiễm vi rút hoặc mã độc sẽ rất cao. Chính những sự xâm nhập bất hợp pháp từ những vị khách không mời đó sẽ dẫn đến nhiều hệ lụy đáng tiếc. Dữ liệu, thông tin bảo mật về khách hàng, tài khoản… dễ dàng bị đánh cắp gây tổn thất lớn cho doanh nghiệp. Việc thông tin khách hàng bị lộ sẽ làm giảm uy tín, lòng tin với chính người dùng.


    2. Sử dụng phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail để đảm bảo thông tin không bị rò rỉ

    2.1 Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail sẽ giúp bạn bảo mật nguồn thông tin

    Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail được phát triển trên nền tảng công nghệ thông minh. Phần mềm giúp người dùng dễ dàng quản lý hoạt động kinh doanh, bán hàng một cách dễ dàng tiết kiệm thời gian. Mà không cần phải lo lắng về việc thông tin khách hàng, nhà cung cấp, đối tác bị rò rỉ hay đánh cắp. Bảo mật thông tin khách hàng với phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail.


    Bảo mật thông tin khách hàng

    Chỉ cần truy cập vào Website chính thức của S2Retail.vn. Góc phải màn hình có mục “Đăng ký dùng thử”. Click chuột và bổ sung các trường thông tin. Và sẽ có chuyên viên hỗ trợ trực tuyến liên hệ trực tiếp với bạn để xác nhận thông tin. Sau đó, mở tài khoản dùng thử miễn phí trải nghiệm trước khi quyết định trả phí để mua.

    Đăng ký tài khoản

    Việc xác nhận thông tin sẽ giúp cho nguồn dữ liệu được xác thực hai chiều. Bên nhà cung cấp và bên người dùng. Phần mềm được cung cấp chính thức từ công ty. Mà không phải thông qua bất cứ Website không rõ nguồn gốc nào. Khi sử dụng phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail bạn sẽ không còn bận tâm với nỗi lo rò rỉ, mất dữ liệu thông tin khách hàng nữa.


    2.2 Trải nghiệm nhiều tiện ích với phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail.

    1. Tính năng bán hàng :

    • Chức năng thanh toán này đơn giản hơn với việc Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail tự tính số tiền phải thối lại cho khách, hạn chế tối thiểu sai sót phát sinh trong khâu thanh toán

    • Tính tiền nhanh chóng thể hiện tính chuyên nghiệp trong phục vụ, lấy điểm tuyệt đối trong mắt khách hàng.

    • Có khả năng bán hàng với nhiều mức giá (giá A, giá B, giá C,....) tùy vào từng khách hàng, từng nhu cầu, từng trường hợp...

    • Phục vụ triệt để với thao tác cực kỳ đơn giản.

    • Quản lý với hình ảnh sinh động, trực quan,... chính xác, hạn chế sai sót, dễ kiểm soát

    • Đặc biệt phần mềm lưu lại toàn bộ những lần sửa hóa đơn, xóa hóa đơn, lý do huỷ yêu cầu,...

    • Quản lý phục vụ dễ dàng, đơn giản tránh những tình huống hi hữu, làm mất thời gian phục vụ.

    • Linh hoạt phục vụ với chức năng giảm giá hóa đơn.

    2. Giao diện bán hàng:

    • Giao diện bắt mắt, đơn giản, dễ sử dụng, thời gian có thể sử dụng được phần mềm tương đối nhanh. Chỉ cần được hướng dẫn 30 phút đến 1 tiếng rưỡi là bạn có thể tự tin bán hàng với sự hỗ trợ của Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail.

    • Tự động sao lưu dữ liệu ngay tức thì hạn chế tối đa việc mất thông tin khi có sự cố xảy ra (mất điện, máy hư,...)

    • Khả năng phân quyền người dùng, cấp quyền nhân viên, những chức năng bán hàng được cho phép đối với từng nhân viên tùy thuộc vào nhu cầu của bạn...

    • Phần mềm được đặt mật khẩu chặt chẽ, dữ liệu được bảo toàn tuyệt đối, thông tin bán hàng được mã hóa và chỉ được xem bởi những người có quyền truy cập.

    3. Tính năng quản lý :

    • Khả năng quản lý, kiểm soát và theo dõi bán hàng ngay cả khi bạn không ở có mặt tại cửa hàng... tại mọi thời điểm .

    • Quản lý bán hàng và phục vụ khách hàng theo nhóm ưu tiên khác nhau.

    • Báo ngay tức thì khi hết sản phẩm trong kho.

    • Hỗ trợ xem báo cáo chi tiết theo ngày, theo giờ, theo tháng, theo quý, theo thời gian... rõ ràng, chi tiết, chính xác, chấm dứt việc gian lận trong bán hàng của nhân viên.

    4. Chức năng kiểm soát doanh thu bán hàng, danh mục hàng hóa, nhóm hàng :

    • Hỗ trợ quản lý doanh thu qua chức năng xem báo cáo.

    • Báo cáo doanh thu chi tiết theo ngày, theo tháng,...

    • Báo cáo đầy đủ các khoản tiền phát sinh trong giao dịch.

    • Thông tin doanh thu được bảo mật và lưu trữ cẩn thận.

    • Danh mục hàng hoá và nhóm hàng được hỗ trợ cài đặt đầy đủ rõ ràng

    5. Chức năng quản lý nhân viên :

    • Hỗ trợ quản lý thời gian làm việc của nhân viên.

    • Phân quyền sử dụng phần mềm cho từng nhân viên, nhân viên không có quyền chỉnh sửa trên giao diện bán hàng.

    • Khả năng kết ca, giao ca của các tài khoản với nhau. Phân rõ trách nhiệm của từng nhân viên, hạn chế tối đa việc đổ lỗi trách nhiệm của nhân viên.

    6. Báo cáo chi tiết rõ ràng

    • Báo cáo ngắn gọn, xúc tích nhưng ko thiếu phần chuyên nghiệp.

    • Có thể xuất theo nhiều tiêu chí như hoá đơn chưa thanh toán, doanh thu theo ngày tháng năm, chi tiết hoá đơn khách hàng, quản lý nhóm hàng, khách hàng còn nợ,....

    • Dữ liệu được lưu trữ giúp cho việc kiểm tra giám sát của người quản lý dễ dàng.
     
    #1

Chia sẻ trang này