News Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp mới nhất năm 2021

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi chamnguyen1987, 21/1/21.

  1. chamnguyen1987 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/11/20
    Công ty TNHH Công Nghệ Phần Mềm Phạm Anh Phú đang xây dựng giải pháp trong thời gian tới sẽ đưa ra Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail đơn giản, dễ dùng, hiệu quả. Phần mềm được thiết kế thật đơn giản, có giao diện dễ nhìn, dễ dùng. Đây là yếu tố tiên quyết. Bên cạnh đó, phần mềm tích hợp nhiều tính năng như quản lý hàng hóa, nhân viên, công nợ,...


    1. Xuất - nhập kho đơn giản

    Nhập hàng nhà cung cấp hay xuất kho cho khách hàng dễ như trở bàn tay nhờ vào phần mềm, không phải ghi chép từng đơn hàng, cộng tới cộng lui mà vẫn sợ sai sót sẽ hoàn toàn biến mất. Sau khi nhập/xuất kho, báo cáo sẽ được lưu lại các giao dịch dễ dàng kiểm soát.


    2. Quản lý hàng hóa dễ dàng

    Một cửa hàng vật tư nông nghiệp luôn có hàng loạt sản phẩm khác nhau như: giống cây trồng, vật nuôi, phân bón, các loại chế phẩm sinh học, thuốc bảo vệ thực vật, thức ăn chăn nuôi,... và hàng hóa lại được luân chuyển thường xuyên nên việc quản lý luôn rất khó khăn.

    [​IMG]

    Để giải quyết vấn đề này, tính năng quản lý hàng hóa bằng mã vạch sẽ khiến mọi thứ trở nên dễ dàng hơn. Chỉ một thao tác quét mã vạch là các thông tin cơ bản về sản phẩm đã cập nhật vào Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail và được lưu lại đầy đủ. Nếu muốn thay đổi bất kỳ thông số nào, chủ cửa hàng cũng chỉ cần mất vài giây để truy xuất lại rồi chỉnh sửa dễ dàng.

    3. Quy trình bán hàng nhanh chóng, chính xác

    Người nông dân khi mua hàng thường quan tâm nhất đến việc giá đã chính xác hay chưa và nếu bán hàng quá lâu, quá rắc rối thì họ cũng không muốn quay lại lần hai. Chính vì hiểu được điều đó, Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail đã được thiết kế mọi thứ thật đơn giản, rút gọn quy trình tối đa.


    Hàng hóa khách đã chọn xong thì nhân viên chỉ cần quét mã vạch, tự động thông tin được hiện lên màn hình, có tên và giá thành cụ thể cũng như tổng hóa đơn, vì được tính toán bằng máy móc nên cả hai bên đều yên tâm thanh toán hơn. Những lần bán hàng đều được lưu lại lịch sử để tiện bề kiểm tra về sau.

    4. Phân quyền nhân viên rõ ràng
    Nếu kinh doanh quy mô lớn hoặc nâng lên chuỗi, cửa hàng vật tư nông nghiệp thường phải thuê thêm nhân viên. Lúc này, bài toán quản lý nhân viên được giải quyết bằng cách phân quyền rành mạch, rõ ràng.


    Người nắm giữ toàn bộ quyền hạn là chủ và được phân quyền các chức năng cho nhân viên của mình. Ví dụ, nhân viên sẽ không thể xóa lịch sử giao dịch, hủy hóa đơn, không xem được các báo cáo doanh thu,... Điều này góp phần rất lớn để nắn chỉnh tính trung thực và thái độ làm việc của nhân viên, bởi cơ hội gian lận gần như là 0% khi có phần mềm làm cánh tay phải đắc lực hỗ trợ cho người chủ.


    5. Cho phép ghi nợ và quản lý công nợ

    Đã kinh doanh thì không ai không trải qua chuyện khách mua nợ, và nếu chọn con đường buôn bán vật tư nông nghiệp thì chuyện này còn xảy ra thường xuyên hơn vì người nông dân thường phải đầu tư trước, đến mùa vụ thu hoạch mới có tiền trả lại cho chủ cửa hàng.

    Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail tích hợp tính năng quản lý công nợ vô cùng chi tiết giúp chủ cửa hàng lưu lại toàn bộ thông tin nợ, đến kỳ hạn trả thì chỉ vài giây là tra ra kết quả khách hàng để thanh toán mà thôi.
     
    #1

Chia sẻ trang này