News Phần mềm quản lý bán hàng vật tư nông nghiệp S2Retail

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi chamnguyen1987, 15/3/21.

  1. chamnguyen1987 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/11/20
    Phần mềm quản lý bán hàng vật tư nông nghiệp S2Retail giải quyết những vấn đề gì trong công tác quản lý?

    Phần mềm quản lý bán hàng vật tư nông nghiệp S2Retail hỗ trợ các chủ cửa hàng tiết kiệm thời gian, nâng cao doanh thu và tăng tính cạnh tranh trên thị trường. Đối với một đất nước có nền kinh tế phát triển mạnh về nông nghiệp thì mô hình kinh doanh các loại thuốc bảo vệ thực vật, phân bón, các sản phẩm và máy móc phục vụ công tác trồng trọt, chăn nuôi đang phát triển vô cùng mạnh mẽ. Không khó để mở một cửa hàng nhưng sẽ là rất khó để quản lý một cách hoàn hảo. Vậy, vì sao bạn nên chọn Phần mềm quản lý bán hàng vật tư nông nghiệp S2Retail để giải quyết những vấn đề trong công tác quản lý? Cùng tìm hiểu và khám phá trong bài viết này nhé!


    [​IMG]


    Khó khăn trong việc kinh doanh vật tư nông nghiệp
    Nền văn minh nông nghiệp đã gắn với đời sống của ông cha ta từ ngàn xưa. Và một thực tế cho thấy rằng, nhiều chủ cửa hàng vật tư nông nghiệp thường rơi vào độ tuổi trung niên, họ luôn trung thành với công tác quản lý bằng sổ sách. Tuy nhiên, khi quy mô kinh doanh hiện nay ngày càng được mở rộng thì công tác quản lý truyền thống lại mang đến nhiều khó khăn nhất định, cụ thể như sau:


    • Thuốc bảo vệ thực vật, phân bón ngày càng đa dạng về mẫu mã, chủng loại, nhãn hiệu, công dụng và giá cả. Việc ghi nhớ hết hầu như là điều rất khó khăn.

    • Khi số lượng khách hàng ngày càng nhiều, việc quản lý bằng sổ sách sẽ gây rối rắm, nhầm lẫn trong công tác tổng kết thu chi, lợi nhuận, công nợ và doanh số bán hàng.

    • Hàng hóa trong kho ngày càng nhiều và không thể kiểm soát được hết lượng hàng tồn kho, dẫn đến hết hạn sử dụng và phải bỏ đi, làm ảnh hưởng đến doanh thu.

    • Thông tin khách hàng lưu bằng sổ sách nên không được bảo mật, rủi ro cao và không có được chương trình khuyến mãi, giảm giá thu hút khách hàng.

    • Thời buổi công nghệ thông tin phát triển, nhu cầu tiếp cận thông tin và mua hàng hóa của người nông dân cũng đã dần thay đổi, chủ cửa hàng sẽ không kịp cập nhật thông tin và nhu cầu của khách khi quản lý bằng công tác thủ công truyền thống.
    Muốn giải quyết tất cả những khó khăn trên và bán hàng một cách hiệu quả nhất, góp phần nâng cao doanh thu thì chủ cửa hàng cần sử dụng đến Phần mềm quản lý bán hàng vật tư nông nghiệp S2Retail. Phần mềm quản lý bán hàng vật tư nông nghiệp S2Retail giúp chủ cửa hàng vật tư nông nghiệp giải quyết vấn đề gì?

    Kiểm soát xuất - nhập kho một cách chính xác

    Quản lý hàng hóa dễ dàng

    Quản lý công nợ với khách hàng

    Phần mềm quản lý bán hàng vật tư nông nghiệp S2Retail giúp chủ cửa hàng giải quyết những khó khăn trong công tác quản lý truyền thống, đồng thời nâng cao doanh thu cho cửa hàng. Còn rất nhiều tính năng hấp dẫn Hãy ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ https://s2retail.vn. Nếu còn thắc mắc gì về phần mềm này thì liên hệ ngay với PAP Technology để được tư vấn cụ thể nhé!
     
    Quan tâm nhiều
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:25
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:21
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:23
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:24
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:26
    #1

Chia sẻ trang này