Chia sẻ Phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất cho các shop online ở Đắk Nông

Thảo luận trong 'Social Marketing' bắt đầu bởi Abitphanmemquanly, 8/12/20.

  1. Abitphanmemquanly PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    3/11/20
    Phần mềm quản lý bán hàng hay các ứng dụng, app quản lý bán hàng là một trong những ứng dụng công nghệ đang được sử dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay. Công cụ hỗ trợ kinh doanh và quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay.

    1. Khái niệm phần mềm quản lý bán hàng
    Phần mềm quản lý bán hàng là công cụ cung cấp các tính năng giúp việc bán hàng dễ dàng hơn. Người bán hàng có thể là doanh nghiệp lớn, nhỏ hay cá nhân.

    Việc Nhập, quản lý kho, bán hàng, quản lý đơn, quản lý hàng hóa sẽ trở nên dễ dàng hơn nhờ phần mềm này.

    Việc ứng dụng phần mềm quản lý bán hàng Abit vào quản lý bán hàng là yếu tố cần thiết với bất cứ ai. Nếu họ muốn nâng cao hiệu quả công việc kinh doanh của mình.

    [​IMG]

    2. Phân loại phần mềm quản lý bán hàng
    Tùy vào cách phân loại mà ta có thể chia nhóm và phân loại cụ thể:

    Theo đặc điểm: Phần mềm quản lý bán hàng online và phần mềm quản lý bán hàng offline

    Chi phí: Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí và phần mềm trả phí

    Phân theo nhà cung cấp: Sapo, Abit, KiotViet, Misa, Dantrisoft…

    3. Tại sao phải sử dụng phần mềm quản lý bán hàng?
    Điều này là tất yếu của sự phát triển, bởi những nguyên nhân sau:

    + Sức người có hạn. Đặc biệt chi phí thuê nhân công cao. Hơn thế nữa con người khó tránh khỏi sai sót trong quá trình làm việc. Phần mềm thì khác.

    + Thời gian có hạn. Nên đương nhiên, tiết kiệm thời gian, nâng cao năng suất là điều Doanh nghiệp luôn hướng tới.

    Xu hướng phát triển của xã hội. Hiện giờ thế giới đang ở cách mạng 4.0. Doanh nghiệp Việt không thể mãi áp dụng những cách thủ công để kinh doanh được.

    Các phần mềm quản lý bán hàng online chuyên nghiệp có rất nhiều tính năng. Điều này hỗ trợ rất tốt trong quá trình kinh doanh của Doanh nghiệp.

    [​IMG]

    4. Tiêu chí của phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất:
    + Bán hàng nhanh chóng hơn:

    Chúng cần giúp Doanh nghiệp tối ưu các quy trình bán hàng hàng cho Doanh nghiệp. Ví dụ: Tạo đơn hàng, in hóa đơn, thanh toán nhanh…

    + Dễ sử dụng:

    Điều này rất cần thiết. Bởi khả năng tiếp cận tri thức của nhiều Doanh nghiệp Việt vẫn hạn chế. Phần mềm nào dễ sử dụng sẽ được yêu thích, dùng thường xuyên hơn.

    + Có thể kết nối đa kênh:

    Nghĩa là sẽ không chỉ dừng lại ở việc quản lý bán hàng. Kết nối đa kênh sẽ giúp phần mềm trở nên linh hoạt hơn. Người dùng thực hiện được nhiều nghiệp vụ hơn.

    + Giá cả, chi phí:

    Đây cũng là vấn đề cần lưu tâm. Một phần mềm quản lý bán hàng có chi phí linh hoạt sẽ rất được ưa chuộng. Bạn có thể giảm giá khi không dùng tính năng nào đó của phần mềm.

    Trên đây là những thông tin mà phần mềm quản lý bán hàng Abit chia sẻ để mọi người. Hy vọng đã cung cấp được nhiều thông tin bổ ích.

    Nguồn: Sưu tầm
     
    Quan tâm nhiều
    #1
  2. trieuhovn PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    8/12/20
    Nơi ở:
    Da Nang, Viet Nam
    Abit nghe mới ghê nhỉ
     
    #2

Chia sẻ trang này