Diễn Đàn SEO - vnseo.edu.vn - Hiện nay, khoa học công nghệ ngày càng phát triển. Thay vì phải làm những giải pháp quản lý truyền thống vừa tốn kém lại không hiệu quả, chính xác, các cửa hàng đang có xu hướng sử dụng phần mềm bán hàng để quản lý công việc kinh doanh của mình, nhất là các cửa hàng siêu thị mini. Được đánh giá là một trong những công ty đi đầu trong việc phát triển ứng dụng, phần mềm quản lý bán hàng. NITCO đã cho ra đời phần mềm quản lý bán hàng siêu thị, nhằm mục đích hỗ trợ các cửa hàng, siêu thị tạp hóa, siêu thị mini quản lý tốt các công việc tại cửa hàng. 1. Phần mềm bán hàng siêu thị là gì? Phần mềm quản lý bán hàng siêu thị là giải pháp phần mềm giúp quản lý các công việc trong cửa hàng siêu thị, tạp hóa một cách tối ưu nhất. Áp dụng các chức năng tiên tiến vào trong tất cả các phân đoạn bán hàng như: Nhập – xuất hàng hóa, thanh toán, in hóa đơn, quản lý kho hàng, quản lý nhân viên, quản lý đơn hàng,… Từ đó giúp các chủ quản lý có cái nhìn trực quan, linh hoạt nhất về tình hình kinh doanh trong cửa hàng và có thể cập nhật thông tin nhanh chóng, chính xác ở mọi lúc, mọi nơi. 2. Vì sao lựa chọn phần mềm bán hàng siêu thị, tạp hóa Abit Đối tượng hướng đến của Phần mềm quản lý bán hàng siêu thị là cho các chủ doanh nghiệp, chủ các chuỗi cửa hàng hay cá nhân kinh doanh bán lẻ. Với những người không muốn “dậm chân tại chỗ”, họ muốn mở rộng thị trường kinh doanh, cạnh tranh với các đối thủ khác thì việc đầu tư vào một phần mềm quản lý bán hàng là điều cần thiết. Dưới đây là một số lý do tại sao nên dùng phần mềm bán hàng cho cửa hàng tạp hóa. 2.1 Tăng hiệu quả bán hàng so với các cách truyền thống Tối ưu được công suất tìm kiếm, bán hàng, in hóa đơn nhanh chóng Phần mềm tính tiền tự động, không phải mất thời gian tính nhẩm hay tính máy tính như trước 2.2 Tiết kiệm thời gian và chi phí vận hành Nhân viên chỉ mất vài thao tác chọn sản phẩm trên màn hình là có thể dễ dàng thanh toán xong đơn hàng, giúp đẩy nhanh quá trình chờ thành toán mà không mất thời gian nhập từng mã sản phẩm như cách truyền thống. 2.3 Tìm kiếm, cập nhật thông tin các sản phẩm dựa trên công cụ tìm kiếm thông minh. Quản lý bán hàng online, ở bất cứ đâu cũng đều theo dõi được tình hình cửa hàng chỉ cần có thiết bị di động và Internet. 2.4 Quản lý hàng hóa và kho hàng Quản lý danh mục, phân nhóm hàng hóa theo loại sản phẩm, giá cả, thương hiệu,.. cho phép khai báo và quản lý các mặt hàng không giới hạn 2.5 Cập nhật thông tin hàng hóa tức thời ở mọi lúc, mọi nơi. Phần mềm quản lý bán hàng tự động cập nhật số lượng hàng hóa mỗi khi có thao tác giao dịch, tránh hiện tượng chênh lệch số liệu và nhầm lẫn giữa các mặt hàng 2.6 Thông qua phần mềm có thể tiến hành kiểm kho bất cứ lúc nào. Báo cáo số lượng hàng tồn dư, hàng bán hết giúp chủ cửa hàng nhanh chóng nhập-xuất cũng như có biện pháp đẩy hàng, tránh tình trạng mất cân bằng kho 2.7 Kiểm soát dòng tiền chặt chẽ Đưa ra báo cáo, tổng hợp thống kê tình hình kinh doanh theo từng thời điểm. Kiểm soát dòng tiền chặt chẽ, nắm rõ các giao dịch thu – chi trong ngày để tránh thất thoát, ảnh hưởng đến doanh thu của cửa hàng. Quản lý thu chi, quản lý công nợ để có thể quản lý tài chính dễ dàng cũng như sử dụng được tối đa nguồn vốn. Đưa ra phân tích báo cáo chi tiết giúp chủ doanh nghiệp có thể đưa ra quyết định chính xác. 2.8 Hệ thống quản lý khách hàng thân thiết Quản lý tích điểm, phân hạng thẻ cho khách hàng thân thiết Hỗ trợ đa dạng chương trình chiết khấu, khuyến mại cho từng đối tượng khách hàng Chức năng Email / SMS marketing hỗ trợ cho các chiến dịch chăm sóc khách hàng bằng gửi tin nhắn hay email tự động 2.9 Quản lý nhân viên Quản lý giao ca giữa các nhân viên Phân quyền nhân viên để phân chia công việc theo từng vị trí phù hợp. Bên cạnh đó chủ siêu thị/tạp hóa cũng có thể theo dõi, giám sát và biết được hiệu quả làm việc của từng người Tích hợp máy chấm công để quản lý công làm của mỗi nhân viên theo từng ngày. Và hiện nay Abit đang có chương trình dùng thử, khuyến mại. Hãy nhanh tay Đăng ký dùng thử để trải nghiệm các tính năng và nhận ưu đãi.