Chia sẻ Phần mềm quản lý bán hàng Fanpage - Hướng dẫn đăng ký nhanh

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi Abit2020, 24/9/20.

  1. Abit2020 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    19/9/20
    Nơi ở:
    Ha Noi/Viet Nam
    Phần mềm quản lý bán hàng Fanpage là một ứng dụng cung cấp cho khách hàng nhiều tính năng hữu ích để bạn bán hàng một cách tốt nhất. Chắc chắn bài viết sau đây sẽ hỗ trợ bạn hiểu rõ hơn về tính năng và cách dùng ứng dụng mà không mất phí nhé!

    Bạn đang cần tìm một phần mềm quản lý bán hàng để thay thế cách quản lý bị hạn chế và phức tạp qua file excel? Abitstore là phần mềm quản lý chuyên nghiệp, rất phù hợp với doanh nghiệp vừa và nhỏ. Phần mềm này có đầy đủ các tính năng trong bán hàng như Quản lý fanpage, chat inbox comment, quản lý đơn hàng, kết nối vận chuyển, remaketting inbox, kết nối sàn TMĐT...
    [​IMG]

    Với những tính năng ngày càng được phát triển và hoàn thiện, phần mềm quản lý bán hàng fanpage đem lại những lợi ích hấp dẫn mà bằng phương pháp thủ công, chủ shop khó có thể làm được. Cùng tìm hiểu về phần mềm tiêu biểu - phần mềm quản lý bán hàng Abitstore đang được nhiều khách hàng tin dùng.Hướng dẫn đăng ký tài khoản miễn phí và sử dụng phần mềm.

    - Phần mềm quản lý bán hàng rất đơn giản và dễ sử dụng, cho dù bạn có giỏi sử dụng máy tính hay không, bạn vẫn có thể sử dụng phần mềm một cách nhanh chóng và chính xác.

    - Đăng ký tài khoản miễn phí: Để sử dụng phần mềm Abitstore.vn, ban cần phải đăng ký tài khoản theo tuần tự các bước ở trang chủ phần mềm quản lý bán hàng fanpage Abit. Nếu gặp khó khăn trong quá trình đăng ký, hãy liên hệ ngay với tổng đài viên để được hướng dẫn chi tiết hơn.

    - Sử dụng: Sau khi đã đăng ký tài khoản, bạn có thể truy cập ngay vào tài khoản để sử dụng các tính năng ưu Việt của phần mềm. Mỗi tài khoản sẽ dược dùng thử 15 ngày.

    - Đối với những cửa hàng nhỏ thì việc sử dụng quản lý bằng tay, bằng công cụ excel không có vấn đề gì. Nhưng đối với một cửa hàng lớn có rất nhiều sản phẩm, mặt hàng thì việc quản lý kho là vô cùng khó khăn đối với cửa hàng. Sau đây là những khó khăn khi sử dụng phương pháp truyền thống tại các cửa hàng lớn.Nhầm lẫn khi quản lý sản phẩm

    Nhờ có phần mềm bán hàng chuyên nghiệp mà cửa hàng có thể quản lý được những sản phẩm, dịch vụ của mình được dễ dàng hơn. Đồng thời có thể quản lý được nhân viên. Khi khách hàng muốn tìm kiếm xem sản phẩm còn hay không thì nhân viên chỉ cần 1 thao tác đơn giản là có thể hiện thị số lượng của mặt hàng đó.

    Khi bán hàng, phần mềm tự động cập nhật vào trong kho một cách chính xác, nhờ đó mà có thể biết được những sản phẩm nào bán chạy, những sản phẩm nào tồn kho nhiều để từ đó đưa ra chiến lược kinh doanh dành cho cửa hàng của mình. Chính vì thế mà phần mềm bán hàng rất quan trọng đối với mỗi cửa hàng, khách hàng nên lựa chọn nơi uy tín để có thể mua và hỗ trợ sử dụng chu đáo.

    Bài viết trên là chia sẻ về cách sử dụng phần mềm quản lý bán hàng Fanpage đang được tin dùng nhất hiện nay. Để có sự cân nhắc kỹ trước khi quyết định lựa chọn phần mềm, quý khách hàng doanh nghiệp, hộ kinh doanh có nhu cầu hãy liên hệ để, nhận được thông tin chi tiết và báo giá rẻ, nhanh nhé. Hotline: 024.6674.8888
     
    #1

Chia sẻ trang này