News Phần mềm quản lý bán - đáp ứng mọi yêu cầu

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi chamnguyen1987, 8/7/21.

  1. chamnguyen1987 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/11/20
    Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail - đáp ứng mọi yêu cầu quản lý


    Với một nền nông nghiệp phát triển như ở nước ta, mở cửa hàng phân bón và thuốc bảo vệ thực vật được có thể nói một trong những mô hình kinh doanh không bao giờ “lụi tàn”. Rõ ràng bởi nhu cầu lớn cũng như cạnh tranh không quá gắt gao trên thị trường. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là bất cứ ai khi bước chân vào ngành này cũng có thể “sống sót” và thu lời nhanh chóng.


    Vậy nếu bạn đang có ý tưởng kinh doanh phân bón thì đâu là những yếu tố bạn cần quan tâm để bắt đầu mở cửa hàng phân bón và làm thế nào để bán phân bón dễ dàng, hiệu quả và đem lại nguồn thu ổn định nhất? Hãy cùng tìm hiểu về phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail chia sẻ dưới đây.

    Quản lý nhập xuất hàng hóa
    Đối với cửa hàng phân bón, quản lý kho hàng và tất cả các loại sản phẩm là yếu tố quan trọng để hạn chế tối đa rủi ro, thất thoát. Cùng với đó, việc kiểm soát hàng hóa của từng nhà cung cấp cũng là điều mà chủ kinh doanh cần chú ý để đánh giá chất lượng, khả năng tiêu thụ để từ đó đưa ra được kế hoạch nhập hàng hợp lý nhất.

    [​IMG]

    Quản lý kho và nhập xuất hàng là yếu tố quan trọng để loại bỏ tối đa tổn thất

    Quản lý nhập xuất hàng sẽ giúp chủ kinh doanh đánh giá được hiệu quả bán ra của từng loại mặt hàng cũng như khả năng cung ứng của nhà cung cấp. Đồng thời theo dõi tồn kho khó bán và đưa ra được giải pháp phù hợp. Đặc biệt là với hàng hóa chất lượng dựa trên hạn sử dụng.

    Quản lý công nợ
    Là cửa hàng kinh doanh nhỏ, nhiều đại lý phân bón, nhà phân phối hay công ty phân bón sẽ cho phép bạn trả chi phí nhập hàng thành nhiều lần hoặc khất nợ trong một khoảng thời gian để không phải trả một lần.


    Điều này sẽ giúp bạn giảm được áp lực về chi phí nhập hàng, tuy nhiên, hãy quản lý một cách chính xác để trả phí đúng hạn cho nhà cung cấp để đảm bảo về nguồn cung cũng như không xảy ra các vấn đề sai lệch trong quá trình nhập hàng.


    Cùng với đó, với lượng khách hàng chính là nông dân, khu trồng trọt, quản lý công nợ khách hàng là điều cần thiết để không gặp các vấn đề thất thoát, sai sót ảnh hưởng trực tiếp đến doanh thu và lợi nhuận của cửa hàng.


    Có nhiều cách để quản lý công nợ khách hàng và nhà cung cấp, tuy nhiên khi mô hình kinh doanh của bạn đã tương đối lớn với lượng khách hàng và hàng hóa xuất kho ngày càng tăng thì một công cụ quản lý như phần mềm quản bán vật tư nông nghiệp S2Retail sẽ là giải pháp tối ưu nhất giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức và quản lý chính xác nhất mọi nghiệp vụ bán hàng, doanh thu, chi phí,…


    Quản lý chi phí và doanh thu

    Với một cửa hàng phân bón, theo dõi doanh thu và lợi nhuận rõ ràng là đích đến cuối cùng để có thể đánh giá hiệu quả kinh doanh của cửa hàng trong một khoảng thời gian nhất định.


    Để đánh giá một cách chính xác nhất, việc quản lý chi tiết toàn bộ chi phí, giá nhập, doanh thu cũng như lợi nhuận của từng đợt giao dịch là điều mà chủ kinh doanh buộc phải làm.


    Có nhiều cách để thống kê chi tiết như sổ sách, excel hay phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail thông minh, chủ cửa hàng có thể tùy vào khả năng thống kê và ghi chép mọi giao dịch phát sinh để lựa chọn giải pháp phù hợp nhằm giảm thiểu tối đa sai sót cho cửa hàng của mình.


    Trên đây là những điều cần lưu ý khi mở cửa hàng phân bón. Hy vọng rằng, những chia sẻ trên của chúng tôi có thể giúp bạn có những hình dung tổng quát và đưa ra được kế hoạch kinh doanh phù hợp với định hướng của mình.

    Bạn có thể tham khảo thêm một số tính năng khác và ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ TẠI trang: S2Retail.vn.
     
    #1

Chia sẻ trang này