Chia sẻ Phần mềm kế toán DX || phần mềm kế toán 1900571591

Thảo luận trong 'Máy tính' bắt đầu bởi dxsoft, 30/5/19.

  1. dxsoft PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    30/5/19
    Trong thời buổi nền công nghệ ngày càng phát triển và được phổ biến rộng rãi thì năm 2019 hứa hẹn sẽ là một năm bùng nổ với nhiều sản phẩm công nghệ mới. Các doanh nghiệp bắt đầu thay đổi cơ cấu quản lý doanh nghiệp theo hướng hiện đại và chuyên nghiệp hơn, bằng cách áp dụng những phần mềm vào hệ thống của doanh nghiệp.

    Phần mềm tài chính kế toán là phần mềm được nhiều doanh nghiệp áp dụng đầu tiên khi bắt đầu sử dụng phần mềm vì tính chất quan trọng của bộ phận này đối với doanh nghiệp. Các kế toán hằng ngày phải tiếp xúc với nhiều số liệu phức tạp, cần phải xử lý nhanh chóng và chính xác. Việc lưu trữ các sổ sách, chứng từ quan trọng cũng phải được chú trọng vì việc thất lạc sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến công ty.

    [​IMG]

    Nhưng đối với doanh nghiệp chưa từng sử dụng qua những phần mềm trước đó thường sẽ phân vân việc lựa chọn phần mềm. Vì vậy, doanh nghiệp sẽ sử dụng những bản dùng thử để trải nghiệm phần mềm trước khi áp dụng thực tế. Các phần mềm kế toán hiện nay được quảng cáo rất nhiều, nếu doanh nghiệp muốn dùng thử phần mềm kế toán mới nhất chỉ cần tìm trên mạng thì đã có thể download phần mềm kế toán 2019 rồi. Và việc download phần mềm kế toán 2019 và cài đặt nó cũng rất đơn giản.

    Tuy nhiên các doanh nghiệp nên lựa chọn những phần mềm được nhiều người sử dụng hoặc từ các nhà cung cấp uy tín thay vì các phần mềm được bẻ khóa, vì nó mang lại nhiều rủi ro hơn cho việc mất dữ liệu và vi phạm pháp luật.

    [​IMG]

    Phần mềm quản trị tài chính kế toán DX là phần mềm được DigiNet cung cấp và phát triển. DX gồm đầy đủ các phân hệ hỗ trợ doanh nghiệp nhiều lĩnh vực khác nhau. Ngoài ra, việc cập nhật liên tục sẽ giúp cho các doanh nghiệp luôn được sử dụng phần mềm với phiên bản và các tính năng mới nhất theo luật nhà nước. Việc cài đặt và đào tạo sử dụng phần mềm sẽ được chuyên viên từ DX hỗ trợ tại doanh nghiệp, không mất thời gian và công sức tìm hiểu của kế toán.
     
    #1

Chia sẻ trang này